Trăm dặm đông quân vẫn luôn cảm thấy diệp đỉnh chi thích chính là dễ văn quân, rốt cuộc hắn Vân ca vì kia nữ nhân lại kiếp thân lại đông chinh, oanh oanh liệt liệt, này thiên hạ ai không biết diệp đỉnh chi cùng kia dễ văn quân chính là một đôi bị chia rẽ khổ mệnh uyên ương.
"Khụ khụ..." Diệp đỉnh chi che lại ngực áp lực kia cơ hồ muốn phá vỡ ngực ho khan thanh, mu bàn tay nhân dùng sức gân xanh cù kết bạo khởi, giống như từng đạo uốn lượn con rết làm cho người ta sợ hãi cực kỳ, từng đợt tanh ngọt tự hắn trong cổ họng cuồn cuộn hắn dừng một chút chung quy là áp chế đi xuống.
"Hà tất đâu?" Tư Không gió mạnh nhẹ vỗ về hắn sống lưng vì hắn theo khí "Ngươi đã thời gian vô nhiều, cần gì phải như thế đâu?"
"Ha..." Diệp đỉnh chi ngực hơi hơi phập phồng bình phục hô hấp lòng tràn đầy chua xót "Tư Không công tử, ngươi cũng thấy, ta chính là như vậy một cái lạn người, không nghĩ chậm trễ nữa tiểu trăm dặm..."
"Chính là đông quân thực thích ngươi, ngươi nếu là không còn nữa hắn sẽ thương tâm." Tư Không gió mạnh vì diệp đỉnh chi bưng tới một chén đen sì dược tề để ở diệp đỉnh chi bên môi "Uống lên."
"Ta..." Diệp đỉnh mặt lộ ngượng nghịu, ăn ngay nói thật hắn đời này có thể lập tức hoành đao, lưng ngựa rong ruổi, có thể một người một kiếm, vấn đỉnh Thiên Khải, cũng có thể kim qua thiết mã, trảm ngoại địch bình giặc Oa, duy độc uống không dưới này chua xót đến cực điểm nước thuốc tử.
"Như thế nào? Đường đường thiên ngoại thiên tông chủ còn sợ khổ?" Tư Không gió mạnh nhướng nhướng mày mở miệng nói "Ngươi nếu không uống, lại như thế nào áp xuống này tê tâm liệt phế ho khan?"
"......" Diệp đỉnh chi mày hơi chau, không hề huyết sắc môi mỏng hơi nhấp "Có thể hay không... Khụ khụ..."
Còn chưa chờ hắn nói xong, liền lại là một trận tê tâm liệt phế ho khan, nhưng lần này hắn rốt cuộc áp lực không được, đỏ thắm máu theo khe hở ngón tay chảy xuống, giống như kia bị mưa móc ướt nhẹp đỏ thẫm sơn trà thấm thấu hắn trước ngực quần áo.
"Ngươi hà tất như thế? Ngươi có biết hay không ngươi còn có bao nhiêu lâu thời gian? Ngươi cho rằng ngươi có thể ở ta nơi này tàng bao nhiêu thời gian?" Tư Không gió mạnh một phen nắm khởi diệp đỉnh chi cổ áo lạnh lùng nói "Dược cũng không uống! Cơm cũng không ăn! Cả ngày ngâm mình ở rượu, ngươi là thật muốn chết?"
"...Trị không hết... Cần gì phải lãng phí những cái đó tốt nhất dược liệu..." Diệp đỉnh chi gắt gao nắm chặt kia phiến phiến lây dính vết máu mạn châu sa hoa thấp giọng nói "Ta xem... Hắn liền phun ra hoa đều là đến từ địa ngục u minh tử vong chi hoa, câu lấy ta kia vỡ nát hồn linh ta nào còn có đường sống?"
Hoa phun chứng... Hoa phun chứng...
Cỡ nào mi diễm xinh đẹp hoa nhi, nhiễm huyết như cũ kiều diễm ướt át...
"Ngươi!" Tư Không gió mạnh trong khoảng thời gian ngắn nói không ra lời "Ngươi biết rõ! Cùng trăm dặm đông quân..."
"Tư Không thiếu hiệp!" Diệp đỉnh chi đột nhiên đánh gãy Tư Không gió mạnh nói, màu đỏ tươi đôi mắt nhẹ nâng nhìn về phía trước mặt người "Ta tổng không thể đem hắn từ thần đàn thượng túm xuống dưới... Ngươi nói, thiên hạ đệ nhất võ lâm đỉnh đầu cùng ta hôm nay ngoại Thiên Ma đầu nhấc lên quan hệ có cái gì kết cục tốt? Ân? Thiên đao vạn quả, chết không có chỗ chôn mệnh số là của ta! Không thuộc về hắn trăm dặm đông quân..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter