【 tuyết nguyệt thành cái kia không có cha khổ qua mặt tiểu đoàn tử 】 bách diệp 🐣🐣
Tuyết nguyệt thành nghênh đón tuổi nhỏ nhất sấm các người, đó là cái tiểu khổ qua nắm, lớn lên trắng nõn sạch sẽ, mặt nộn có thể véo ra thủy tới giống nhau, người khác một chạm vào liền phiết khởi miệng, hạt đậu vàng lạch cạch lạch cạch đi xuống rớt.
"Ai u... Nơi nào tới tiểu bảo bối a, thúc thúc mang ngươi về nhà được không? Ta không sấm này lên trời các." Lôi mộng sát nhấp đi tiểu đoàn tử khóe mắt nước mắt phóng nhẹ thanh âm mở miệng nói.
"Ô... Không cần, tìm cha..." Tiểu đoàn tử ủy khuất ba ba mở miệng nói.
"Ân? Vì cái gì không tìm cha? Cha ngươi tấu ngươi? Ngươi như vậy đáng yêu cha ngươi còn tấu ngươi? Cha ngươi còn có phải hay không đồ vật? Lôi mộng sát nháy mắt não bổ vừa ra tuồng, nhất thời một cái cha không thương mẹ không yêu tiểu đoàn tử hình tượng liền sinh ở lôi mộng sát tâm đầu.
"Không phải... Ta muốn... Tìm cha..." Tiểu đoàn tử trắng mắt lôi mộng sát đầy mặt vô ngữ nói, hắn chẳng thể nghĩ tới trên đời này còn có ngu như vậy thúc thúc, muốn mệnh!
"A... Ngươi muốn tìm cha a..." Lôi mộng sát bừng tỉnh đại ngộ, một chút cũng không thấy ra tiểu đoàn tử trong mắt ghét bỏ chi ý "Cha ngươi là ai a?"
"Ngô..."
"Tê... Hắn ở tuyết nguyệt thành sao?" Bên cạnh vẫn luôn không nói chuyện Tư Không gió mạnh chợt ra tiếng mở miệng nói "Ta xem ngươi... Có điểm quen mắt."
"Ân... Ở." Tiểu đoàn tử gật gật đầu đáp, hắn nhớ rõ cha đã nói với hắn! Nếu là có một ngày hắn không thấy, nhớ rõ đi tuyết nguyệt thành tìm một cái sẽ ủ rượu thúc thúc, cái kia thúc thúc sẽ hộ hắn một đời an bình.
Hắn không nghĩ tới, hắn biết... Hắn tới tuyết nguyệt thành, vậy đại biểu cho hắn cha không thấy.
Hắn cha vẫn luôn rất lợi hại, rất lợi hại... Nghe Mạc thúc thúc nói hắn cha là thiên chi kiêu tử, năm đó một thanh trường kiếm một bộ hồng y trường thân ngọc lập, trường kiếm thiên nhai, Mạc thúc thúc nói hắn chưa bao giờ gặp qua như vậy bừa bãi trương dương, tiên y nộ mã người, hắn nói hắn cha vấn đỉnh Thiên Khải, kiếm đãng giang hồ, giận dữ giận dữ chỉ thiên tử, chém xuống Thiên Khải bảng hiệu.
Hắn cha lợi hại như vậy, như thế nào sẽ biến mất đâu...
Nghĩ đến đây, tiểu đoàn tử nhịn không được lại phiết nổi lên miệng, nước mắt xoạch xoạch lại bắt đầu đi xuống lạc, đáng thương cực kỳ.
"Ai u, tiểu bảo bối tiểu tâm can a... Ngươi khóc cái gì..." Lôi mộng sát thủ vội chân loạn thế tiểu đoàn tử nhấp đi khóe mắt nước mắt "Lôi thúc thúc mang ngươi tìm cha được không?" Nói, lôi mộng sát liền trực tiếp đem kia đáng thương vô cùng tiểu đoàn tử ôm vào trong lòng ngực.
"Ta như thế nào cảm giác... Hắn cùng tiểu đông quân có chút giống." Tư Không gió mạnh mày hơi chau thấp giọng nói "Lôi nhị sư huynh, ngươi không cảm thấy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter