【 tuyết nguyệt thành tới cái eo thon chân dài câu dẫn Lý tiên sinh mỹ nhân? 】 bá

112 17 3
                                    

【 tuyết nguyệt thành tới cái eo thon chân dài câu dẫn Lý tiên sinh mỹ nhân? 】 bách diệp / Lý vũ 🦋🦋

Mỹ nhân ngoái đầu nhìn lại thoáng nhìn, nhìn quanh sinh tư, yêu dã động lòng người...

......

"Sư phó, ngươi liền phi làm ta xuyên thành bộ dáng này?" Diệp đỉnh chi đầy mặt không vui kéo kéo trên người kia cẩm tú quần áo mở miệng nói, lăng la vân cẩm, đỏ thẫm yêu dã.

"Ai... Nhưng thật ra cũng không có biện pháp, ta vũ sinh ma đồ nhi mỗi ngày xuyên như vậy tố còn chưa đủ cho ta mất mặt! Ngươi kia mấy thân vải thô áo tang chạy nhanh cho ta ném!" Vũ sinh ma phất phất tay không vui nói "Lại nói, ngươi sinh vốn là đẹp, hà tất che che giấu giấu? Ngươi xem ngươi bộ dáng này, không phải đẹp nhiều?"

"Sư phó, ta..."

"Nghe nói Lý lão nhân ở tuyết nguyệt thành, ngươi thay ta..." Diệp đỉnh chi còn muốn nói cái gì liền trực tiếp bị vũ sinh ma mở miệng đánh gãy "Ngươi nhưng hiểu vi sư ý tứ?"

"Ta... Không hiểu..." Diệp đỉnh chi lắc lắc đầu mở miệng nói, hắn làm không rõ Lý tiền bối ở tuyết nguyệt thành cùng hắn xuyên như vậy kiều diễm có quan hệ gì.

"Sách... Thật cả ngày chỉ biết luyện công ta xem ngươi là luyện choáng váng." Vũ sinh ma chọc diệp đỉnh chi cái trán hận sắt không thành thép nói "Kia Lý lão nhân háo sắc tốt lợi hại, ta chính là muốn nhìn một chút... Hắn sửa không sửa, nếu là không sửa ta đánh gãy hắn chân chó!"

"Sư phó... Ngươi..." Diệp đỉnh chi khiếp sợ đến nói không ra lời "Không phải, sư phó... Ngài là muốn ta đi câu dẫn Lý tiền bối? Này không hảo đi..."

"Có cái gì không tốt! Lại không phải thật sự! Như thế nào? Ngươi không dám?" Vũ sinh ma khoanh tay trước ngực nhướng mày khẽ cười nói "Ngươi ngày thường không phải thực kiêu ngạo sao? Như thế nào hiện tại nhưng thật ra túng?"

"Sư phó, ta... Này có chút đại nghịch bất đạo, bối đức vi lễ, ta..." Diệp đỉnh chi môi mỏng nhẹ nhấp đầy mặt nan kham nói "Nếu là bị người phát hiện, ngài đồ nhi vứt chính là ngươi mặt."

"Tiểu Vân Nhi, ngươi còn lấy cái này uy hiếp ta?" Vũ sinh ma thế diệp đỉnh chi lý hảo giữa trán buông xuống kia lũ toái phát, móc ra một quả san hô hạt châu treo ở hắn phát gian "Mau đi! Ta nhớ rõ tuyết nguyệt thành chính là có cố nhân, nhiều năm như vậy không thấy trăm dặm, ngươi liền không nghĩ trông thấy?"

"Sư phó, ta muốn gặp... Nhưng cũng không phải bộ dáng này..." Diệp đỉnh chi đầy mặt bất đắc dĩ nói "Bằng không ngài tự mình đi?"

"Ta nếu là có thể tự mình đi còn gọi ngươi làm cái gì?" Vũ sinh ma nghiêng đầu nhìn về phía phía sau kia ôm cầm câu huyền người "Ta lên sân khấu bài mặt rất lớn, không phải một cái nho nhỏ tuyết nguyệt thành có thể chứa được."

"......" Diệp đỉnh chi thật sự bất đắc dĩ, sư mệnh khó trái, chỉ phải lấy ra một mạt lụa mỏng che mặt, chỉ lộ song sắc bén kiên cường hai tròng mắt, khóe mắt hơi chọn, thu ba lưu chuyển, nhẹ mong chậm cố. Đốn giác vô tận tình ý kỳ thật vô tình lạnh lẽo.

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ