【 cái gì? Thành chủ trong miệng ngày đó thượng ngầm tuyệt vô cận hữu thê tử là M

79 9 0
                                    

【 cái gì? Thành chủ trong miệng ngày đó thượng ngầm tuyệt vô cận hữu thê tử là Ma giáo giáo chủ! 】 bách diệp / Lý vũ 🍁🍁

"Trăm dặm đông quân! Ngươi có phải hay không nên tìm cái bạn? Cả ngày bên ngoài phàm ăn chút cái gì? Ngươi những cái đó hồ bằng cẩu hữu có phải hay không đều có bạn? Liền thừa cái ngươi!" Ôn lạc ngọc chọc trăm dặm đông quân đầu vai căm giận nói.

"Em gái, ngươi cũng đừng quá sốt ruột... Tới, ngồi xuống uống khẩu rượu!" Ôn bầu rượu cười tủm tỉm đánh giảng hòa mở miệng nói "Đứa nhỏ này chính là không gặp được thích thôi!"

"Cái gì a! Ngươi xem... Lôi mộng sát hài tử đều hai cái! Tư Không gió mạnh mấy ngày trước đây có phải hay không cũng thêm cái cô nương? Liền thừa trăm dặm đông quân một người cả ngày ôm hắn những cái đó rượu! Ăn không ngồi rồi!" Ôn lạc ngọc xoay người nhìn về phía ôn bầu rượu hận sắt không thành thép nói "Còn có ngươi! Lớn như vậy người... Một chút hảo tác dụng đều không dậy nổi!"

"Ai... Muội tử, nói như thế nào đến ta trên người tới? Ngươi giáo huấn hài tử sẽ dạy hài tử đừng xả ta..." Ôn bầu rượu đôi tay lười nhác giơ lên dựa ở sạp bên mở miệng nói.

"Ngươi a... Ta thật là! Tiểu trăm dặm, ta nói cho ngươi, ngươi nếu là lại tìm không trở về cái tức phụ, về sau cũng không cần về nhà!"

"Ai nói ta không có!" Trăm dặm đông quân chợt ngạnh cổ nói "Ta kia... Ta kia... Tức phụ trên trời dưới đất tuyệt vô cận hữu! Thế gian rốt cuộc tìm không ra cái thứ hai như hắn giống nhau bừa bãi trương dương nhân nhi! Còn có hài tử, ngươi cho rằng ta không có sao! Ta hài tử đều chạy đầy đất!"

"Thét to... Liền ngươi... Ta phi! Ngươi xem ngươi mẫu thân ta tin sao?" Ôn lạc ngọc khẽ gắt một ngụm nói "Ngươi nhưng đừng xả, ta tin không được một chút."

"Ai... Nói không chừng chính là thật sự đâu? Tiểu trăm dặm hiện giờ nói như thế nào kia cũng là tuyết nguyệt thành thành chủ. Trong thành như vậy nhiều như hoa như ngọc cô nương, nói không chừng liền có cái mắt mù?" Ôn bầu rượu vội vàng ngừng ôn lạc ngọc giây tiếp theo liền phải mắng chửi người nói đầu mở miệng nói.

"Hừ..."

"Ta thật sự có!" Trăm dặm đông quân biện giải nói, tuy rằng Vân ca không coi là cái gì ôn hương nhuyễn ngọc cũng không tính cái gì như hoa như ngọc cô nương, nhưng bất luận nói như thế nào... Đó chính là hắn bạn lữ! Cả đời đều không đổi cái loại này.

"Ân? Thật sự?" Ôn lạc ngọc đầy mặt kinh ngạc nói "Ta như thế nào không nghe người ta nhắc tới quá?"

"Hắn da mặt mỏng, ngượng ngùng." Trăm dặm đông quân cắn môi dưới nhẹ giọng nói "Tuyết nguyệt thành cũng còn không có người biết đâu."

"Như thế nào? Kim ốc tàng kiều?"

"Cũng... Xem như đi..." Trăm dặm đông quân gật gật đầu mở miệng đáp, chủ yếu là Vân ca sợ chính mình thân phận cấp tuyết nguyệt thành mang đến cái gì không tốt ảnh hưởng liền vẫn luôn đè nặng chưa nói quá, nhiều năm như vậy... Đảo cũng vẫn luôn không bị người phát hiện.

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ