Lôi vô kiệt: Mọi người trong nhà ai hiểu a! Ta huynh đệ một cái là Ma giáo thiếu chủ một cái là đương triều hoàng tử!
"Mau quỳ xuống a... Quỳ xuống..." Lôi vô kiệt dùng sức túm hiu quạnh góc áo thấp giọng nói "Kia chính là đương triều hoàng tử, không quỳ chính là trọng tội!"
"Hừ..." Hiu quạnh liếc xéo mắt nơi xa nhanh nhẹn tới nhân tâm trung khinh thường, như cũ ngạo nghễ mà đứng, trước nay đều chỉ có người khác quỳ hắn phân, nào có hắn quỳ người khác phân! Tại đây Thiên Khải hắn không tin còn có ai có thể so sánh hắn bài mặt đại!
"Ngươi..." Lôi vô kiệt hận sắt không thành thép, không hề quản bên cạnh người, nhưng quay đầu vừa thấy, vô tâm thế nhưng cũng không có quỳ xuống.
"Vô tâm! Ngươi như thế nào cũng không quỳ? Ân?" Lôi vô kiệt sắc mặt nôn nóng "Các ngươi một cái hai cái trừu cái gì phong? Đầu không nghĩ muốn?"
"Hắn gánh không dậy nổi tiểu tăng một quỳ..." Vô tâm khẽ cười nói, nguyệt bạch tăng bào theo gió mà động, gỗ đàn thanh hương hỗn kia ngoài cửa sổ rơi xuống rũ ti hải đường thơm ngon mùi hương quanh quẩn lôi vô kiệt chóp mũi, chọc đến hắn không khỏi mắt trợn trắng "Trang trang trang... Hòa thượng mọi nhà như vậy trang cũng không sợ tao sét đánh..."
"Lôi vô kiệt, nói ta nói bậy đâu?" Vô tâm vỗ vỗ lôi vô kiệt cái ót từ từ cười nói.
"Ta nhưng nói cho các ngươi hai cái, bị chém đầu đừng nói nhận thức ta! Ta cũng sẽ không vớt các ngươi hai cái..." Lôi vô kiệt hận sắt không thành thép quỳ sát hạ thân làm bộ dáng, mãn đường mọi người, chỉ còn hiu quạnh cùng vô tâm hơi quỳ.
"Tiểu yêu tăng, ngươi cùng ta học?"
"Rõ ràng là thí chủ cùng tiểu tăng học... Tiểu tăng này hai đầu gối a, chỉ quỳ phật đà không quỳ quỷ thần." Vô tâm nhìn mắt hiu quạnh mở miệng nói.
"Nhưng ta này hai đầu gối thiên hạ không quỳ!" Hiu quạnh từng câu từng chữ nói ra.
"Sách... Thật cuồng a, bất quá ta rất là thích..." Vô tâm chống ở hiu quạnh đầu vai cười tủm tỉm nói "Kia nếu là một hồi tiểu tăng bị kéo ra ngoài chém đầu, ngươi có thể cứu cứu tiểu tăng sao?"
"Như thế nào? Ngươi cảm thấy hắn dám chém ngươi?"
"Này nhưng nói không chừng a, ai biết hắn có phải hay không kia rắn rết tâm địa, một cái không muốn liền cấp tiểu tăng chém..." Vô tâm làm bộ làm tịch đánh cái rùng mình thấp giọng nói "Ngươi so với ta cuồng, một hồi cứu ta..."
Bạch vương tiêu sùng lẳng lặng nhìn chằm chằm bên này tình hình, một câu không nói liền như vậy cùng lấy khe khẽ nói nhỏ hai người đối lập.
"Hiu quạnh! Vô tâm! Còn không chạy nhanh quỳ xuống, hắn đều sinh khí! Nhanh lên..." Lôi vô kiệt gấp đến độ mãn trán đổ mồ hôi, thấp giọng khuyên nhủ nói "Tổ tông nhóm, tính ta cầu các ngươi hai cái!"
"......" Hiu quạnh mím môi, không nói chuyện nữa, chỉ là hơi hơi gật đầu nhìn về phía tiêu sùng.
"Đều đứng lên đi..." Tiêu sùng vô thần hai mắt nhìn về phía chính mình cái này hồi lâu không thấy đệ đệ phương hướng nhẹ giọng nói, hồi lâu không thấy nghe thanh âm kia nhưng thật ra nhiều phân tiêu sái khí chất, so dĩ vãng càng bừa bãi trương dương, vẫn là lúc trước cái kia thiếu niên lang a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter