【 cái kia một đêm tình đối tượng là cái hầu...】 bách diệp 🐵🐵

39 7 0
                                    

【 cái kia một đêm tình đối tượng là cái hầu...】 bách diệp 🐵🐵

"Tiểu Vân Nhi, ngươi này trên cổ sao lại thế này..." Vũ sinh ma bẻ quá diệp đỉnh dưới cáp tinh tế đánh giá "Đừng nói cho sư phó cái gì con muỗi đốt, đây chính là dấu răng tử, đều xanh tím..."

"Không có việc gì." Diệp đỉnh chi mày hơi chau, ăn ngay nói thật tối hôm qua sự hắn không nhớ rõ, quên đến không còn một mảnh. Chỉ còn ẩn ẩn làm đau nơi nào đó, hỗn độn xé rách đệm chăn cùng với trên người hắn những cái đó lung tung rối loạn máu bầm dấu vết chương hiển tối hôm qua điên cuồng.

"Ân hừ? Ngươi đây là không có việc gì bộ dáng?" Vũ sinh ma ngồi ở diệp đỉnh chi giường biên sâu kín ra tiếng "Cái nào hỗn trướng đồ vật? Nói cho sư phó, sư phó thế ngươi làm thịt hắn."

"Ta chính mình tể." Diệp đỉnh chi thần sắc đạm nhiên nói.

"Chậc chậc chậc... Tiểu Vân Nhi, ngươi đáy mắt phẫn nộ đều phải tràn ra tới." Vũ sinh ma tinh tế đầu ngón tay nhấp quá diệp đỉnh chi nhẹ phiếm đào hồng khóe mắt không khỏi cười nhẹ ra tiếng "Này thật cũng không phải cái gì chuyện xấu, ngươi ngày thường quá mức với nặng nề... Có chút tình dục việc có lẽ là còn có thể trung hoà trung hoà ngươi này lạnh lẽo tính tình."

"Lại nói, ngươi như vậy bộ dáng rất là đẹp... Nhiều phân người thiếu niên sinh khí." Vũ sinh ma miêu tả trước mặt thiếu niên này người mặt mày, người thiếu niên làn da lãnh bạch, ngũ quan sinh sắc bén kiên cường, mặc phát rũ vai, có lẽ là bởi vì bị người khi dễ quá kia hai mắt giác nhất phái ửng đỏ, giống như bạch mai cánh hoa thượng thấm ra ướt hồng.

"Ta không cần."

"Ngươi đứa nhỏ này... Tính tình chính là quá quật quá ngạnh, thật muốn là tìm được người kia ngươi thật đúng là giết nhân gia không thành?"

"So một hồi, bại ta tùy hắn xử trí, thắng... Ta lộng chết hắn!" Diệp đỉnh chi gắt gao nắm chặt góc chăn nghiến răng nghiến lợi nói, đáy lòng phẫn uất, không giết kia đăng đồ lãng tử hắn trong lòng khó an!

"Tê..." Ghé vào nóc nhà nghe lén diệp đỉnh nói đến lời nói Triệu xa thuyền không khỏi đánh cái rùng mình, tối hôm qua a... Bất quá là tham mấy chén nhân gian quỳnh tương ngọc dịch, liền... Khụ, liền rượu sau hỏng việc. Ôm người nọ không buông tay, còn chưa chờ người nọ phản ứng lại đây liền một chưởng chụp hôn người nọ...

Quả thực, con khỉ không xứng uống rượu... Uống lên con khỉ sẽ điên...

Hắn cái kia mê người lão tổ tông còn không phải là tham vài chén rượu, thượng đầu, đại náo thiên cung, bị đè ép 500 nhiều năm...

"Ai? Bò nơi này làm cái gì đâu?" Trác cánh thần nhìn đến dẩu đít lén lút ghé vào hoa lâu nóc nhà kia to lớn yêu chu ghét trong lòng nghi hoặc trực tiếp đi lên một chân đá vào hắn mông mở miệng hỏi.

"Hư! Ngươi làm gì!" Triệu xa thuyền hạ giọng đầy mặt nôn nóng "Nằm sấp xuống! Đừng lên tiếng!"

"Như thế nào? Nhìn lén sống đông cung sợ bị người phát hiện? Như vậy không đứng đắn đâu..." Trác cánh thần mày nhẹ lấy ra thanh nói.

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ