【 Tiêu Sắt, đây là chúng ta trả giá tánh mạng cũng muốn bảo vệ người 】diệp trăm

67 6 0
                                    

【 Tiêu Sắt, đây là chúng ta trả giá tánh mạng cũng muốn bảo vệ người 】 diệp trăm / tiêu vô 🍇🍇


"Nơi này người, ta muốn mang đi..." Lan nguyệt hầu tiêu nguyệt ly ánh mắt đảo qua trước mắt dùng thân thể đem kia gian mao lư gắt gao hộ lên các thiếu niên gằn từng chữ.

"Không được." Lôi vô kiệt không chút nghĩ ngợi mở miệng từ chối "Ngươi là ai? Dựa vào cái gì dẫn hắn đi?"

"Tiểu tử, ngươi phải tin tưởng ta, ta sẽ không hại hắn." Tiêu nguyệt ly nhẹ nhàng kéo kéo khóe môi mở miệng cười nói "Bên trong nằm người, cùng ta cùng họ, ta cũng là chịu người chi thác... Đến mang hắn về nhà."

"Hừ... Dẫn hắn về nhà! Nói được dễ nghe! Hắn một mình đối mặt những cái đó lão nhân khi ngươi như thế nào không ra?" Tư Không ngàn lạc mắt trợn trắng nói "Hôm nay người này, ta hộ định rồi!" Truy phong trường thương đột nhiên chỉa xuống đất kích khởi muôn vàn bụi bặm dập dờn bồng bềnh.

"Ai... Bọn nhãi ranh, các ngươi có biết thân phận của hắn?" Tiêu nguyệt ly khẽ thở dài thấp giọng nói "Bạch nhưng định quốc, xích nhưng khai cương, long ở hoặc dã, thiên hạ khó an... Đây là Khâm Thiên Giám cấp ra mười sáu tự châm ngôn, thiên hạ khó an bốn cái chữ to các ngươi nghe rõ sao?"

"Tiền bối, chúng ta nghe minh bạch, nhưng hôm nay... Các ngươi chú định không qua được." Đường liên ngửa đầu rót khẩu rượu mở miệng nói, chỉ một thoáng nùng liệt mùi thơm ngào ngạt rượu hương thản nhiên truyền khắp nho nhỏ sân, quanh quẩn bị gió nhẹ phất lạc quỳnh hoa, nhưng thật ra có khác một phen tư vị.

"Các ngươi cái gì thân phận, liền dám cản chúng ta lộ?" Diệp khiếu ưng đầy mặt không vui nói "Nhãi ranh cánh tử ngạnh?"

"A cha, thô tục..." Diệp nếu y khẽ kéo diệp khiếu ưng góc áo "Chúng ta không phải tới đánh nhau, mà là muốn đem bên trong người nọ mang về Thiên Khải."

"Thanh Long..." Lôi vô kiệt chợt nâng lên khóe mắt, cặp kia con ngươi toàn là chân thành khí phách, làm như chứa đầy trời sao trời chước nhưng mà lượng "Thiên Khải bốn bảo hộ, liệt phương đông vị."

"Ngươi... Ngươi cùng Lý tâm nguyệt cái gì quan hệ?"

"Gia phụ lôi mộng sát, gia mẫu Lý tâm nguyệt, gia tỷ Lý áo lạnh." Lôi vô kiệt nói năng có khí phách, từng câu từng chữ leng keng nói.

"Ai... Ngươi là đầu nhi nhi tử, chúng ta sẽ tự hộ ngươi chu toàn! Tới tới tới... Mau làm Diệp thúc thúc đi vào..." Diệp khiếu ưng vỗ lôi vô kiệt đầu vai mở miệng nói "Nghe lời, chuyện này không phải các ngươi này đó tiểu tể tử có thể quản được."

"Nhưng đừng, các ngươi mang đi hắn, sư phó đến tìm ta phiền toái." Đường liên rốt cuộc thu kia phó say khướt bộ dáng, duỗi tay phất đi vạt áo gian lây dính phù hôi mở miệng nói.

"Đại sư huynh..."

"Vị tiểu huynh đệ này lại là người nào?" Tiêu nguyệt ly chưa từ bỏ ý định giống nhau nhìn về phía đường liên mở miệng hỏi "Ta xem ngươi lạ mắt thực."

"Huyền Vũ, Thiên Khải bốn bảo hộ, liệt phương bắc vị, Đường Môn đường liên nguyệt, tuyết nguyệt thành trăm dặm đông quân ngồi xuống đại đệ tử đường liên." Đường liên hơi hơi gật đầu quy củ nói "Ta này đó các sư đệ sư muội từ nhỏ trong nhà nuông chiều, mong rằng tiền bối nhiều đảm đương."

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ