【 thiên ngoại thiên tam hoa khôi đại náo tuyết nguyệt thành 】 bách diệp / Lý vũ 🦚🦚
"Các ngươi... Thôi..." Diệp đỉnh chi nhìn trước mắt kia hứng thú tràn đầy hai người chung quy là khe khẽ thở dài "Đảo cũng không đến mức như vậy long trọng..."
"Như thế nào không đến mức! Này nhưng quan hệ này ta thiên ngoại thiên thể diện!" Vũ sinh ma cầm lấy một kiện sa mỏng hồng sam tinh tế vuốt ve "Vải dệt nhưng thật ra không tồi, bất quá lách cách phối sức quá nhiều, có chút trói buộc..."
"Ta ta ta... Ta nhìn xem!" Nói, tiểu vô tâm liền trực tiếp xả quá vũ sinh ma thủ kia kiện Thục ti quần áo, tơ vàng thêu biên, hắc tuyến phác hoạ bờ đối diện buông xuống vạt áo, theo gió mà động, yêu dã câu nhân "Cái này xinh đẹp, chẳng qua không phải tiểu tăng phong cách... Sư gia ngươi cũng không mặc nói thật là đáng tiếc..."
"Đảo cũng là, tê... Tiểu Vân Nhi! Ngươi tới!" Vũ sinh ma hướng diệp đỉnh chi vẫy vẫy tay mở miệng nói "Tới! Ngươi thử xem cái này quần áo!"
"...Ta không cần." Diệp đỉnh chi không chút suy nghĩ liền cự tuyệt nói, kia kiện quần áo quý là thật quý, xinh đẹp cũng là thật xinh đẹp, bất quá... Không đứng đắn cũng là thật không đứng đắn! Nào có người trong sạch quần áo lộ nửa thanh chân nửa thanh eo?
Diệp đỉnh chi đầy mặt ghét bỏ liếc mắt kia kiện quần áo, như thế nào cũng tưởng không rõ chính mình gia sư phó cùng tiểu an thế rốt cuộc là vì cái gì hoa hai mươi lượng bạc mua cái này đồi phong bại tục quần áo.
"Hừ... Đồ nhi lớn không khỏi sư phó?"
"Cha, sư gia sẽ thương tâm... Ngươi đã quên hắn còn có thương tích trong người sao..." Vô tâm cũng đi theo đáng thương hề hề mở miệng nói.
"Ân... Kia thương đều không bằng ta xắt rau thiết tới tay miệng vết thương đại." Diệp đỉnh chi thần sắc đạm nhiên nói "Đây là điểm mấu chốt, ta không chạm vào..."
"Cha! Cầu xin ngươi sao... Ngươi liền mặc vào làm tiểu tăng nhìn xem, tiểu tăng từ nhỏ liền không có mẫu thân, cũng không ai có thể..." Vô tâm làm bộ làm tịch bài trừ hai giọt nước mắt ủy khuất ba ba nói.
"Ai u... Bé ngoan, khổ ngươi, ai... Nếu là sư gia có thể nói sư gia liền thỏa mãn ngươi cái này tâm nguyện, ai làm cha ngươi là cái lãnh tâm lãnh phổi..." Vũ sinh ma đầy mặt đau lòng đem tiểu vô tâm ôm đến trong lòng ngực trấn an, gia tôn hai một bên khóc còn một bên trộm ngắm diệp đỉnh chi kia đã sớm hắc như đáy nồi sắc mặt.
"Thôi! Lấy tới... Ta xuyên là được!" Diệp đỉnh chi làm này gia tôn hai sảo đau đầu, chung quy là đầy mặt bất đắc dĩ mở miệng.
"Hắc hắc hắc... Này liền đúng rồi sao! Cha ta vẫn là đau ta!" Tiểu vô tâm đầy mặt nịnh nọt đem kia kiện quần áo đưa tới diệp đỉnh mặt trước cười hì hì nói.
"...Các ngươi có phải hay không đã quên... Chúng ta đi tuyết nguyệt thành là luận võ không phải sánh bằng." Diệp đỉnh chi đùa nghịch trong tay kia kiện leng keng rung động sa mỏng chợt ra tiếng nói.
"Tự nhiên..." Vũ sinh ma ngạch hoa lửa điền, môi thi chu đan cũng không quay đầu lại mở miệng "Ai... Tiểu yêu tăng, ngươi nhìn xem sư gia khóe mắt có phải hay không có nếp nhăn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter