【 diệp đỉnh chi a... Ngươi có khổ hay không...】 bách diệp 🍂🍂

169 15 1
                                    

【 diệp đỉnh chi a… Ngươi có khổ hay không…】 bách diệp 🍂🍂

Diệp đỉnh chi đời này quá khổ, phảng phất đó là vì “Mất đi” hai chữ mà sinh, hắn khát vọng những cái đó chân thành tương đãi tình nghĩa, theo đuổi những cái đó vô cùng đơn giản nhật tử, cũng hy vọng chính mình một ngày kia kiếm đãng giang hồ, vấn đỉnh Thiên Khải, làm một bừa bãi trương dương thiếu niên lang.

Nhưng cố tình… Trời cao luôn là một lần một lần trêu cợt hắn…

Hắn a… Chú định mất đi, cuối cùng cái gì đều không còn… Cỡ nào phong cảnh bừa bãi thiếu niên lang, gì đến nỗi tư.

“Diệp đỉnh chi, hiện tại quay đầu lại còn kịp.” Cơ nếu phong phi thân tiến lên lạnh lùng nói “Ngươi thật sự muốn đứng ở trăm dặm đông quân mặt đối lập cùng hắn đao kiếm tương hướng sao?”

“…Ta đã hồi không được đầu, bọn họ đồ ta cả nhà, này thù ngươi nói ta có nên hay không báo? Dựa vào cái gì bọn họ tưởng hướng về phía trước bò muốn bắt ta Diệp gia làm đá kê chân?” Diệp đỉnh chi thần trí mất hết, nghiến răng nghiến lợi nói “Ta tổng phải vì bọn họ tìm cái công đạo!”

“Diệp gia nhi lang, không có hư loại… Bọn họ vì nước chinh chiến đến cuối cùng dựa vào cái gì rơi vào cái chết không có chỗ chôn kết cục?” Diệp đỉnh chi nâng kiếm ngăn trở cơ nếu phong thế công, quanh thân chân khí bạo dũng lạnh giọng chất vấn nói “Ta không nên thảo cái công đạo sao?”

“Ngươi…” Cơ nếu phong trong khoảng thời gian ngắn nói không ra lời, này thiên hạ mật tân hắn biết đến quá nhiều quá nhiều, đương nhiên biết Diệp gia mãn môn trung lương, trung thành và tận tâm, tự nhiên cũng là không muốn đối diệp đỉnh chi ra tay, chính là… Hắn nếu đứng ở chỗ này, một trận liền cần thiết đến đánh.

“Hiện tại thu tay lại… Ngươi còn kịp…”

“Không còn kịp rồi…” Diệp đỉnh chi khẽ cười một tiếng nói “Không còn kịp rồi… Hắn đoạt đi rồi ta sở hữu, ngươi nói này thù ta không nên báo sao? Ta không nên tìm sao?”

“Ngươi… Chính là trăm dặm đông quân còn đang chờ ngươi! Hắn vẫn luôn đều không có từ bỏ ngươi!” Cơ nếu phong cố sức chống lại diệp đỉnh chi thế công nghiến răng nghiến lợi nói “Ta đánh không lại ngươi, nhưng ta không hy vọng ngươi cùng hắn đao kiếm tưởng hướng, hắn sẽ rất khó làm!”

“…Hắn sẽ… Rất khó làm…” Diệp đỉnh chi động tác một đốn, quanh thân khí thế tiệm nhược, kia hủy thiên diệt địa chân khí chỉ một thoáng mai một không ít chỉ còn hắn ngập ngừng khóe môi, lẩm bẩm lầm bầm lặp lại cơ nếu phong nói “Ta… Ta có phải hay không… Làm hắn khó làm.”

“Cũng không có, ngươi hiện tại quay đầu lại còn kịp…” Cơ nếu phong trong lòng chợt hụt hẫng nhẹ giọng nói.

“Ngươi đang làm cái gì! Cho ta thượng! Giam giữ kia nghịch tặc!” Minh đức đế đột nhiên ra tiếng giận dữ hét “Bắt giữ kia nghịch tặc giả! Ta hứa hắn gia quan tiến tước! Ruộng tốt trăm mẫu!”

“Bắt giữ nghịch tặc! Bắt giữ nghịch tặc!”

Mọi người nháy mắt khí thế đại trướng, sóng lớn thủy triều hướng tới diệp đỉnh chi bôn tập mà đến, hận không thể xé nát người này tới đổi lấy chính mình công danh, lại có bao nhiêu người nhớ rõ này Tiêu thị hoàng tộc là hắn Diệp gia thiết kỵ bước ra tới, là hắn Diệp gia nhi lang rơi đầu chảy máu hộ hạ!

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ