Mọi người đều nói Vương Sở Khâm là một chàng trai đẹp trai, không phải vì gương mặt anh ta xuất chúng, mà chủ yếu là do "khí chất".
Làm thế nào để miêu tả đây?
Đó là một "khí chất năng động". Bạn có thể thấy ở anh ta một phần cảm giác tuổi trẻ mà bạn có thể chưa từng thấy: kiên cường, quyết tâm, không khuất phục và tràn đầy nhiệt huyết. Có khi anh ta có thể nói một vài câu thô lỗ nhưng chỉ làm người khác nghĩ, "Lại khoe mẽ nữa rồi."
Tôn Dĩnh Sa cũng thấy anh trai mình đẹp trai. Cao lớn, chân dài, gương mặt sáng, và khí chất mạnh mẽ. Rõ ràng là rất đẹp trai. Tuy nhiên, cái đẹp trai của anh trai cô không chỉ có vậy. Tính cách của Tôn Dĩnh Sa và Vương Sở Khâm hoàn toàn trái ngược nhau cả trong và ngoài sân đấu.
Tôn Dĩnh Sa trong sân đấu rất điềm tĩnh, có vẻ rất quyết đoán; còn ngoài sân, cô lại là một người hay quên và khá ngờ nghệch. Ngược lại, Vương Sở Khâm trên sân đấu thì dễ nổi nóng và có vẻ lóng ngóng, còn ngoài sân, anh lại nhẹ nhàng và rất quan tâm lo lắng cho Tôn Dĩnh Sa.
Ở nhà, anh thường vừa nấu nướng vừa để ý cô, còn cô thì ngồi trên ghế sofa xem chương trình giải trí và cười vui vẻ. Anh cũng hay gọi cô là "Tiểu Đậu Bao" và dặn cô ăn uống điều độ.
Tôn Dĩnh Sa thường mang về nhà nhiều quà lưu niệm để trang trí cho ngôi nhà nhỏ của họ, như thú nhồi bông, và các huy chương từ những cuộc thi của họ.
Khi ăn xong, Tôn Dĩnh Sa thường giúp anh rửa bát, và họ cùng nhau đi vứt rác. Họ còn mua kem que từ cửa hàng tiện lợi gần nhà và cùng nhau ăn. Về nhà, Tôn Dĩnh Sa chạy vào phòng thay bộ đồ ngủ màu trắng và yêu cầu Vương Sở Khâm đổi đồ ngủ cùng loại với cô, họ cùng nhau nằm trên giường và nói chuyện vui vẻ trước khi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 lần đệm bóng giữ em lại bên mình
FanfictionKhông theo trình tự gì, tui dịch fic chữ và nếu có fic theo bộ thì tui sẽ dịch 1 lượt rùi mới up, với dạo này tui hơi bận nên thi thoảng tui sẽ update chậm. Cảm ơn mọi người nha 🫂