Sáng hôm sau, Vương Sở Khâm đã đứng ở dưới tòa nhà ký túc xá nữ, một tay ôm bữa sáng ấm vào ngực, tay còn lại hít hơi nóng từ miệng.
Buổi sáng mùa đông ở Bắc Kinh lạnh buốt, giọng Tôn Dĩnh Sa từ ống nghe truyền tới, âm thanh mềm mại như một chú mèo, khiến lòng anh ấm áp
"Em ơi, em đã dậy chưa?"
"Ừm." Vương Sở Khâm đổi tay, "Anh đang ở dưới đây... em từ từ thôi."
Sau một hồi xôn xao, bên kia trở nên im ắng, rồi âm thanh vải vóc ma sát vang lên. Vương Sở Khâm nuốt nước bọt, cảm thấy cổ họng hơi khô.
"Anh, em xuống ngay đây, nhanh thôi."
"Chậm chút, anh đã mua bữa sáng..."
Không khí buổi sáng tràn ngập sương mù, Tôn Dĩnh Sa khoác chiếc áo khoác dày màu trắng, nhận lấy bánh đậu từ Vương Sở Khâm, hương vị ngọt ngào ấm áp từ từ len lỏi vào mũi.
Trong xe, khi điều hòa vừa bật lên, vẫn còn hơi lạnh.
Tôn Dĩnh Sa ôm bánh đậu, má phồng lên, chăm chú nhai phần nhân ngọt ngào, gương mặt cô tròn trịa.
Bên cạnh, một làn hơi ấm áp lướt qua, hơi thở của Vương Sở Khâm gần gũi, khoảng cách chỉ một cánh tay, cô có thể thấy rõ từng hàng lông mi và đôi mắt sáng ấm áp của anh.
Ánh mắt của cô, khuôn mặt trắng trẻo gần trong gang tấc khiến tim anh lại đập nhanh.
Chết tiệt, thật muốn hôn.
Tay anh rút lại, nuốt nước bọt, nhanh chóng quay người: "Thắt dây an toàn..."
Thời tiết thật quá lạnh, mọi hoạt động gần như đều diễn ra trong nhà.
Trong rạp chiếu phim tối tăm, người rất ít, hai người chọn chỗ ngồi ở hàng cuối, Tôn Dĩnh Sa ôm một thùng bỏng ngô ăn rất ngon miệng.
Ánh đèn dần tắt, cả hai không ai lên tiếng, lặng lẽ nhìn màn hình phía trước.
Chưa đến Tết, phim mới vẫn chưa ra, bộ phim này Vương Sở Khâm đã xem vài lần với Lưu Đinh, thật sự không có hứng thú. Trái lại, cặp đôi nhỏ phía trước đang quấn quýt bên nhau, vừa ngắm phim vừa cho nhau ăn bỏng ngô.
Vương Sở Khâm cảm thấy có chút ngại ngùng, liền quay đầu đi, gương mặt Tôn Dĩnh Sa một nửa bị che khuất trong bóng tối, má cô phồng lên, mặc dù vẫn giữ tư thế xem phim nhưng mi mắt đã dần khép lại.
"Ha ha," Vương Sở Khâm bật cười, nhẹ nhàng dời bỏng ngô bên cạnh cô sang chỗ an toàn.
Hai tiếng đồng hồ của bộ phim trôi qua, gần đến cuối, cả hai mới từ từ tỉnh lại.
Khi mở mắt ra, Tôn Dĩnh Sa nhìn thấy cặp đôi nhỏ phía trước, đang hôn nhau say đắm.Cô quay đầu nhìn anh trai.
Vương Sở Khâm giả vờ lảng tránh ánh mắt của cô, động tác có chút không tự nhiên.
"Anh ơi...". Cô gọi anh.
Anh quay đầu lại, ngay sau đó kéo tay cô vào lòng, nhẹ nhàng hôn lên môi cô.
Xung quanh tối tăm vắng lặng, họ tận dụng khoảng không bí mật để ôm chặt nhau, hơi thở giao thoa, hương vị bỏng ngô trong miệng cô ngọt ngào như chính cô vậy.
Vương Sở Khâm trong lòng đếm thời gian, chính xác chia tay vào giây phút đèn bật sáng. Một giây sau, ánh sáng trong rạp chiếu phim toàn bộ bật lên, những diễn viên trong phim và một vài người đi ra nghĩa là bộ phim đã kết thúc."Đi thôi." Vương Sở Khâm giúp cô cầm lấy thùng bỏng ngô đã ăn hết nửa, tự nhiên nắm lấy tay phải của Tôn Dĩnh Sa.
Trước đây, họ cũng thường đến rạp chiếu phim trong các kỳ nghỉ, giữa hai người có một sự ăn ý kỳ lạ, luôn cùng nhau ngủ gật giữa phim, rồi trong bóng tối tỉnh dậy, nhân lúc những phút cuối cùng để hôn nhau và ôm nhau.
Rạp chiếu phim tối tăm như trở thành một nơi lý tưởng cho họ, nơi mà thiên tài thiếu nữ và người đàn ông hoàn hảo có thể thoải mái trao gửi tình cảm như những cặp đôi bình thường.
Nhưng khi ánh sáng trắng chiếu sáng từng góc nhỏ, họ lại trở thành những người nổi tiếng, Tôn Dĩnh Sa và Vương Sở Khâm. Lá cờ quốc gia trên ngực luôn lớn hơn tên sau lưng, trách nhiệm đè nặng trên vai khiến họ không thể có bất kỳ sai sót nào, rời khỏi nơi lý tưởng đó, họ đại diện cho cả quốc gia.
Và lần này, họ có thể công khai nắm tay nhau bước ra khỏi cánh cửa, không phải vì bóng tối mới là lý tưởng, mà vì người ấy mãi mãi ở bên cạnh.Sau khi ăn một bữa đơn giản, họ nắm tay đi dạo một vòng trong trung tâm mua sắm, trong lúc đi qua máy gắp thú, Tôn Dĩnh Sa hứng thú kéo tay anh la lên đòi thử.
Mua vài đồng xu, hết sạch, Tôn Dĩnh Sa vẫn không gắp được một con thú nào. Nhìn về phía anh trai, cô làm mặt không vui, bĩu môi."Ôi.". "Đau đầu quá."
Vương Sở Khâm chịu đựng mà lại mua thêm vài đồng xu, "Con nào?..."
"Con sư tử nhỏ này." Cô chỉ vào một con sư tử nhồi bông cỡ bàn tay giữa đống thú, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn anh.
"Ừm." Anh cẩn thận điều khiển cần gắp, chăm chú nhìn vào những con thú phía sau tấm kính, sau vài lần thất bại, cuối cùng cũng gắp được một con.
"Wow, anh thật giỏi."
Trong xe, Tôn Dĩnh Sa vui vẻ ngắm con sư tử nhỏ, liên tục khen ngợi, khiến anh nghe mà chỉ biết sờ cằm hài lòng.
"Anh, lát nữa đưa em về ký túc xá nhé, chiều em muốn đi tập bóng." Cô dựa lưng vào cửa xe, ôm con sư tử.
"Được, cùng nhau nhé..."
Chiếc xe Land Rover trắng tiến vào tổng cục, vài phút sau cả hai đã ngồi ở cạnh bàn bóng, khởi động chuẩn bị thi đấu.
Vương Sở Khâm phát bóng, sau vài cú đánh, cô cảm nhận được kỹ năng của anh đã được rèn luyện qua hai năm, mặc dù ở Paris cô cũng xem các trận đấu của anh, nhưng thực sự ra tay thi đấu mới cảm nhận được, cô hiểu rằng anh đã nỗ lực rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 lần đệm bóng giữ em lại bên mình
FanfictionKhông theo trình tự gì, tui dịch fic chữ và nếu có fic theo bộ thì tui sẽ dịch 1 lượt rùi mới up, với dạo này tui hơi bận nên thi thoảng tui sẽ update chậm. Cảm ơn mọi người nha 🫂