1.
Đôi khi, Vương Sở Khâm sẽ đạp chăn ra, y hệt như một đứa trẻ.
Hai lớp chăn dày phủ lên người Tôn Dĩnh Sa, cảm giác nặng nề và nhiệt độ lạ lẫm khiến cô trằn trọc mãi, cuối cùng cũng tỉnh dậy.
Cô nắm lấy đống chăn to đùng trên người mình và đưa tay sang bên cạnh tìm kiếm. Cảm giác lạnh buốt chạm vào tay cô.
Vương Sở Khâm – thường ngày cao ráo, vững chãi với chiều cao 1m85 – giờ đang cuộn mình lại ở một góc giường, chân dài tay dài co quắp, nhưng vẫn kiên định quay mặt về phía Tôn Dĩnh Sa, để lộ cả tấm lưng trần dưới làn không khí lạnh của đêm thu.
Tôn Dĩnh Sa còn chưa mở hẳn mắt, mơ màng kéo bớt chăn từ trên người mình sang đắp cho anh, giọng nhẹ nhàng dỗ dành:
"Sao lại đạp chăn ra thế? Lạnh không?"
"Ừm..." Vương Sở Khâm trong giấc ngủ lẩm bẩm.
Cảm nhận được hơi ấm bao bọc lấy mình, đôi lông mày đang cau lại của anh cuối cùng cũng giãn ra. Anh đạp đạp chân, rồi từ từ rúc lại gần Tôn Dĩnh Sa, trong tiếng thở êm ái gọi "Bảo bối, Sa Sa..."
"Ừm, anh, em đây."
Mỗi một tiếng gọi của anh, cô đều dịu dàng đáp lại.
Cơ thể lạnh lẽo của anh áp sát vào cô, khiến lòng cô đau nhói. Tôn Dĩnh Sa vội đưa tay ra, cố gắng ôm lấy người anh vào lòng, đôi tay nhỏ ấm áp xoa nhẹ lên khuôn mặt và bàn tay lớn của anh.
Đã mấy giờ rồi, mà vẫn chỉ mặc mỗi chiếc quần đùi ngủ.
Trong lòng cô thầm trách, nhưng nhiều hơn vẫn là lo lắng anh sẽ bị cảm lạnh. Nghĩ vậy, cô chống tay lên, nửa ngồi dậy, cẩn thận kiểm tra xem chăn phía sau lưng anh đã được đắp kỹ chưa. Khi thấy ổn, cô mới nằm xuống, tay khẽ vuốt tóc Vương Sở Khâm.
"Được rồi, ngủ đi."
Giọng cô nhẹ nhàng khẽ nói.
Hơi ấm dưới lớp chăn chung dần dần lan sang cơ thể Vương Sở Khâm, anh từ từ thả lỏng, không còn co ro nữa, mà thay vào đó, anh vòng tay chân lên người Tôn Dĩnh Sa – "cục sưởi nhỏ" của mình.
Còn Tôn Dĩnh Sa, nằm yên, ngủ ngon lành, một tay vòng ra ôm lấy Vương Sở Khâm thật lớn bên cạnh.
________________________________________
2.
"Sa Sa——"
Đôi khi, Vương Sở Khâm sẽ cố tình kéo dài giọng, gọi tên "Sa Sa" một cách nũng nịu, y hệt như lên cơn say mê.Tôn Dĩnh Sa đang ngồi tựa đầu giường đọc sách thì giọng nói kéo dài đó cùng với anh chàng bước vào phòng, trèo lên giường.
Anh đặt đầu mình lên chân cô, nằm ngay ngắn rồi cứ thế nhìn cô, mở miệng hỏi
"Vợ à, em nói xem, ai là người đàn ông đẹp trai nhất thế gian?"
Nhìn ánh mắt đầy mong đợi cùng nụ cười đắc ý của người đang gối đầu trên chân mình, Tôn Dĩnh Sa cố tình nghịch ngợm, nói:
"Là đội trưởng Long."
"..."
Quả nhiên, nụ cười trên gương mặt của chú cún lớn này lập tức sụp xuống thấy rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 lần đệm bóng giữ em lại bên mình
FanfictionKhông theo trình tự gì, tui dịch fic chữ và nếu có fic theo bộ thì tui sẽ dịch 1 lượt rùi mới up, với dạo này tui hơi bận nên thi thoảng tui sẽ update chậm. Cảm ơn mọi người nha 🫂