Tôn Dĩnh Sa cảm thấy có chút kỳ lạ, đây không phải là nhịp độ tập luyện của Vương Sở Khâm. Dù Vương Sở Khâm thường xuyên tập luyện rất chăm chỉ, nhưng chắc chắn có thể thấy được chất lượng trong từng buổi tập. Chứ không phải như hôm nay, vừa vất vả vừa không có kế hoạch.
Một bên của cánh cửa kính là Vương Sở Khâm, người ướt sũng, hoang mang không biết làm gì; một bên là Tôn Dĩnh Sa, người vừa đau lòng vừa cảm thấy kỳ lạ. Chiếc kính trong suốt như một bức tường, ngăn cách hai người với những suy tư riêng.
"Sa tỷ, chủ tịch Mã gọi chị vào văn phòng một chút."
Tôn Dĩnh Sa nghe thấy thư ký của đội trưởng Lộc gọi tên mình, "Vâng, tôi đi ngay đây."
Mở cửa văn phòng, Tôn Dĩnh Sa vừa ngẩng đầu lên đã thấy gương mặt tươi cười của Mã Long. Dù đã là Chủ tịch Ủy ban Liên đoàn Bóng bàn Thế giới, nhưng trong mắt Tôn Dĩnh Sa, Mã Long vẫn như đội trưởng đội bóng bàn Trung Quốc, là người vừa như cha vừa như anh của cô. Đối với anh, Tôn Dĩnh Sa luôn cảm thấy có một sự thân thuộc không thể diễn tả được.
"Đến rồi, Sa Sa."
"Long ca, có chuyện gì vậy, tự dưng gọi em đến?"
"Chuyện là, vài ngày nữa sẽ diễn ra WTT Finals tại Nagoya, Nhật Bản. Ý bên trên là muốn em tham gia theo dõi giải đấu lần này. Thứ nhất, vì em vừa về nước, bên trên muốn em theo dõi giải đấu này để làm quen với công việc, thứ hai là để xem quy chế tổ chức các sự kiện quốc tế hiện nay. Dù sao thì em cũng đã lâu chưa tham gia giải đấu rồi. Em thấy thế nào?"
"Được ạ, Long ca."
Tôn Dĩnh Sa tỏ ra rất phấn khởi, "Thời gian trước thấy danh sách tổng kết, em còn định báo cáo với anh để xin tham gia theo dõi giải đấu, đúng lúc quá."
"Vậy tốt, anh sẽ báo lên trên. Em sắp xếp lại công việc trong mấy ngày tới, một tuần sau xuất phát."
"Vâng, không vấn đề gì."
Mã Long nhìn theo bóng lưng Tôn Dĩnh Sa khi cô rời khỏi, đợi đến khi cửa văn phòng khép lại mới thở dài một hơi.
Đó là một quyết định có chủ ý. Ý bên trên ban đầu là muốn Mã Long tham gia giải đấu này, nhưng chính Mã Long đã giới thiệu Tôn Dĩnh Sa để cô thay anh đi theo dõi sự kiện lần này.
Mã Long thừa nhận, lần này anh có phần tư lợi. Khi biết danh sách các vận động viên tham gia, anh đã muốn Tôn Dĩnh Sa đi Nhật Bản. Không phải vì lý do gì khác, chỉ để cô có cơ hội thấy Vương Sở Khâm tỏa sáng trên sân bóng. Kể từ khi Tôn Dĩnh Sa trở về, cô chưa từng thấy Vương Sở Khâm thi đấu trên sân. Có thể trong nhà thi đấu, trong các buổi tập, Tôn Dĩnh Sa đã thấy không ít lần. Nhưng dù sao, đó vẫn là điều khác biệt.
Làm sao có thể so sánh sân tập với một giải đấu quốc tế?
Hơn nữa, anh cũng muốn tạo cơ hội để hai người gặp lại nhau.
Mã Long nhìn hai đứa trẻ lớn lên, anh hiểu rõ những khó khăn và chông gai mà họ đã trải qua, từ việc bị cấm thi đấu, đổi vợt, cải cách kỹ thuật, cho đến thất bại trong các cuộc thi và sự tấn công trên mạng xã hội. Dù có khó khăn thế nào, Tôn Dĩnh Sa và Vương Sở Khâm chưa bao giờ lạc mất nhau. Nhưng chính vì chuyện hai năm trước mà hai đứa trẻ đứng ở ngã ba đường, tạm thời tách ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 lần đệm bóng giữ em lại bên mình
FanfictionKhông theo trình tự gì, tui dịch fic chữ và nếu có fic theo bộ thì tui sẽ dịch 1 lượt rùi mới up, với dạo này tui hơi bận nên thi thoảng tui sẽ update chậm. Cảm ơn mọi người nha 🫂