Đôi khi tôi thật sự muốn gọi cảnh sát.
Mỗi lần Tôn Dĩnh Sa tham gia thi đấu, ngoài việc lo lắng về việc cô ấy thắng hay thua, điều khiến tôi đau đầu nhất chính là việc cô ấy thích nhìn trai đẹp. Mỗi lần phỏng vấn sau trận, những phóng viên mặc đồ lòe loẹt như công phượng, cô ấy có thể chăm chú nhìn đến cả ngày.
Có một lần, cô ấy tham gia thi đấu mà không đứng cạnh tôi. Trong một sự kiện quốc tế, có nhiều đối thủ nước ngoài, một vận động viên nước ngoài tóc vàng mắt xanh đã trực tiếp cởi áo bên lề sân thi đấu. Tôi thừa nhận là anh ta có thân hình tốt hơn tôi một chút, nhưng Tôn Dĩnh Sa...
Cô ấy không thể cứ nhìn chằm chằm như thế được chứ?!
Khi trận đấu kết thúc, tôi đứng bên cạnh cô ấy để nói chuyện, nhưng cô ấy không trả lời, chỉ ôm điện thoại gõ gõ. Tôi hơi khó hiểu, liền tiến lại xem, thì thấy cô ấy đang nhắn tin cho bạn thân.
"Trời ơi, vừa rồi có anh chàng đẹp trai thật tuyệt, lại còn có ngoại hình nữa!"
"Thật không? Cho mình xin WeChat đi!"
"Tôi không dám, sợ Vương Sở Khâm ghen, dỗ anh ấy khó lắm."
Tốt, tốt, tốt, Tôn Dĩnh Sa, em có phải là đang trêu tôi không?
Cô ấy thấy tôi giận nên lập tức ôm lấy tôi, một mực dụi đầu vào mặt tôi: "Ôi, em sai rồi, em sẽ không như vậy nữa đâu. Em cũng không nói gì về anh mà, tha lỗi cho em đi mà."
Thôi được, tha thứ cho cô ấy.
Hôm nay cô ấy lại đi thi đấu, tôi không có trận nào, ban huấn luyện không cho tôi theo, nên tôi một mình ở sân tập đánh bóng. Đột nhiên có người gọi tôi: "Datou, Dĩnh Sa nhà anh thi đấu xong rồi, 3:0 lợi hại quá."
Tôi nhướng mày kiêu hãnh: "Đương nhiên, vợ tôi là nhất, chuyện này dễ như ăn bánh."
Nhưng chưa đầy nửa giờ sau, tôi không còn vui vẻ nữa.
Phỏng vấn sau trận của cô ấy đã phát sóng, máy quay hướng về cô ấy, cô ấy vốn đang đi tới bình thường, đối diện với ống kính, nhưng đột nhiên có một phóng viên nam lên tiếng hỏi: "Hôm nay Dĩnh Sa có vui không, vừa giành được thành tích tốt như vậy."
Cô ấy lập tức bị giọng nói đó thu hút sự chú ý. Nhìn thấy ánh mắt cô ấy, tôi biết chắc chắn đó là một anh chàng đẹp trai, ánh mắt cô ấy sáng long lanh.
Ôi, cô ấy đang khiến tôi phát điên đâu!
Cô ấy bắt đầu làm hàng tá động tác giả tạo, vừa sờ mặt vừa xoa tóc, ban đầu có lẽ trong đầu cô ấy vẫn có tôi, cố gắng không nhìn về phía đó, nhưng không lâu sau, cô ấy đã không thể kiềm chế, ánh mắt lần lượt liếc sang bên đó, cuối cùng thì hoàn toàn dán mắt vào người ta.
Tôn Dĩnh Sa, hôm nay em không định về nhà ăn cơm sao?
Các đồng đội cùng tôi xem phỏng vấn không kìm được phì cười khi thấy sắc mặt tôi càng lúc càng tệ, một người không nhịn được đã cười to: "Không sao đâu Datou, Dĩnh Sa sẽ sớm chạy theo người khác thôi." Tôi đấm một cái!
Cư dân mạng đúng là nhanh chóng, tôi nghĩ mở Douyin để giải toả bực bội, kết quả mở ra thì video đầu tiên đã thấy::"Hôm nay nam phóng viên kia có đẹp trai không nhỉ? Mắt Tôn Dĩnh Sa sáng như sao".
Dưới bài viết là một đống bình luận: "Ha ha ha, Datou khóc chết mất." "Datou: Người yêu của tôi, hôm nay còn về nhà ăn cơm không?" "Datou: Hôm nay tôi sẽ cho cả thế giới thấy vẻ mặt khó chịu."
Ok, Douyin, hôm nay tôi chắc chắn sẽ cho các người thấy vẻ mặt khó chịu.
Điện thoại bỗng rung lên, là Tôn Dĩnh Sa nhắn tin cho tôi: "Em 3:0 có ngầu không?"
Tôi không muốn trả lời.
"Touge, sao anh không trả lời tin nhắn của em!"
Tôi nghe thấy giọng nói quen thuộc bỗng xuất hiện ở cửa, quay lại nhìn, bạn gái tôi đang đứng ở cửa.
Cô ấy cầm cặp đi tới, như không hề nhận ra cô ấy vừa làm tổn thương tâm hồn mỏng manh của tôi, vẫn nói tự nhiên: "Cảm giác như em không tập luyện mấy tháng rồi, hóa ra vẫn còn phong độ, mau nói đi, có phải không... Ủa, sao anh nhìn em như vậy, anh không vui à?"
Sự oán giận của tôi có thể nuôi sống mười tên tiểu quỷ, tôi ho nhẹ giọng, với giọng điệu châm chọc: "Hôm nay Dĩnh Sa có vui không~"
Cô ấy lập tức ngẩn ra, mặt mày khó tin: "Giọng anh sao lại lạ vậy?"
"Tôn Dĩnh Sa!" Tôi cảm thấy cả người như sắp phát điên.
Cô ấy nghe thấy tôi gọi tên liền có chút lúng túng, thè lười ra: "Anh đừng hung dữ vậy mà, em sai rồi."
"Hôm nay em lại nhìn trai đẹp! Rõ ràng là rất dễ thấy!"
Tôi tức đến đau đầu, nhưng khi cô ấy tiến lại gần, tôi vẫn không nỡ đẩy cô ấy ra.
"Em sai rồi, em chỉ nhìn hai cái thôi, bạn em chưa có bạn trai, em xem xem có phù hợp không," cô ấy tiến lại gần, lại áp dụng chiêu thức cũ, ôm lấy cánh tay tôi lắc lắc, còn dụi đầu vào tôi: "Em đã có anh rồi, làm sao có thể chạy theo người khác chứ? Anh là người đẹp trai nhất trong lòng em!"
Khi nghe câu này, mặc dù biết cô ấy đang dỗ tôi, nhưng trong lòng tôi vẫn rất vui. Tuy nhiên, uy nghiêm của một chủ gia đình không thể mất đi, tôi vẫn giữ nguyên bộ mặt lạnh lùng: "Lần trước cũng vậy mà!"
"Lần trước bạn thân em không thích, em chẳng phải đang để ý thêm giúp cô ấy sao, anh đừng giận nữa bảo bối~ Em sai rồi em sai rồi, hôn một cái hôn một cái~"
Cô ấy bắt đầu làm nũng, cố gắng đứng trên đầu ngón chân để với tới tôi, thấy tôi không nhúc nhích, ngay lập tức nhìn tôi với ánh mắt tức giận: "Anh không hôn thì thôi, em sẽ giận, anh không còn yêu em nữa rồi."
"Không phải, Tôn Dĩnh Sa, em không có lý."
Tôi giận dữ nhìn xuống cô ấy, kết quả cô ấy lập tức tiến lại gần, hôn lên má tôi một cái, "chụt" thật kêu, xung quanh mọi người đều phát ra tiếng "ô" reo hò.
Mặt tôi đỏ bừng
"Được rồi, tha lỗi cho em đi, đừng giận nữa~"
Cô ấy cười híp mắt buông tay, hài lòng quay lưng đi, còn vô tình ném túi cho tôi.
Thôi được, tha thứ cho cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 lần đệm bóng giữ em lại bên mình
FanfictionKhông theo trình tự gì, tui dịch fic chữ và nếu có fic theo bộ thì tui sẽ dịch 1 lượt rùi mới up, với dạo này tui hơi bận nên thi thoảng tui sẽ update chậm. Cảm ơn mọi người nha 🫂