Mưa
Khi anh ta vừa về đến Bắc Kinh
---
Vương Sở Khâm từ xưa đã không thích trời mưa, cảm thấy những âm thanh lộp bộp rơi xuống thật hỗn độn và gây phiền phức, nhưng đúng lúc này lại trùng vào mùa mưa.
Bắc Kinh lại đón một cơn mưa mùa hè, không lớn cũng không nhỏ, nhưng hạt mưa vẫn liên tục rơi xuống, như những sợi bạc nối nhau. Mây chồng lên mây, như thể đè nặng trên đầu, nóng ẩm đến mức khó thở.
Không khí ẩm ướt và nặng nề, giống như nước dãi của một con thú hoang dính lên da, gây cảm giác khó chịu, còn bám chặt người không buông, như thể có những xúc tu trực tiếp chui vào tận xương, chỉ khiến người ta cảm thấy khó chịu.
Chàng trai cắn chặt môi, siết chặt bó hoa hồng trong tay, giơ ô lên và bước đi ngày càng nhanh, như thể lửa trong lòng đã lan xuống chân. Anh đang vội về nhà để gặp người mình yêu.
Khi đi qua cửa siêu thị của khu dân cư, anh dừng lại vài giây, rồi vào mua một thứ gì đó và vội vàng ra ngoài.
Anh không thông báo cho cô gái biết rằng anh sẽ về nhà, vì vậy khi Tôn Dĩnh Sa nhìn thấy Vương Sở Khâm, người đang ướt đẫm áo ôm bó hoa hồng đứng trước mặt cô, cô thực sự ngạc nhiên, sau đó là niềm vui.
Cô nở nụ cười tươi rói, khuôn mặt lộ rõ sự vui mừng và tự hào, đôi mắt sáng rực lên khi nhìn anh, "Sao anh đã về rồi?"
Vương Sở Khâm xoa đầu cô, cũng mỉm cười, "Anh nhớ em."
Tôn Dĩnh Sa vui vẻ hơn nữa, cô định ôm anh nhưng lại bị anh giữ lại. Anh nhẹ nhàng giải thích
"Ngoan, người anh ướt."
MRồi anh đưa bó hoa hồng cho cô, "Nó thì không bị ướt."
Cô gật đầu, đẩy Vương Sở Khâm đi tắm
"Anh đi tắm nhanh đi, đừng để bị cảm."
Anh đồng ý nhưng không vội đi ngay, sau đó lấy ra một cốc kem nhỏ từ trong túi và đưa cho cô. Hương vị đào.
Đôi mắt của Tôn Dĩnh Sa sáng lên ngay lập tức, giọng nói đầy ngạc nhiên, "Sao anh biết em muốn ăn kem?"
Vương Sở Khâm cười kiêu ngạo, "Anh lại không biết em sao?"
Anh nhắc nhở, "Chỉ được ăn hai muỗng thôi, rồi để vào tủ lạnh."
Nói xong, anh tranh thủ lúc cô ngẩng đầu lên, hôn lên khóe miệng của cô, kéo dài một chút bằng đầu lưỡi.
Tôn Dĩnh Sa bị hành động này làm cho ngẩn ngơ, sau vài giây mới nhận ra và cảm thấy ngại, khuôn mặt và cổ đỏ bừng.
"Không ôm được nhưng có thể hôn." Anh thì thầm, bình thản.
Cô đá anh một cái, "Đi tắm nhanh đi!"
Vương Sở Khâm trả lời một câu, và thật sự đi tắm. Tôn Dĩnh Sa đặt hoa lên bàn ăn. Hoa vẫn còn vài giọt nước, càng làm cho nó thêm phần rực rỡ.
Cô ngửi thử, bó hoa này thực sự rất thơm...
Khi Vương Sở Khâm ra ngoài, Tôn Dĩnh Sa đã nằm trên giường. Thấy anh ra ngoài, cô lại làm nũng đòi ôm, dang tay dài ra.
Anh bước lại ôm cô, thở dài, "Anh nhớ em quá."
Cô thì thầm bên tai anh, "Em cũng nhớ anh lắm."
Vương Sở Khâm đùa, "Nhớ bao nhiêu?"
"Cực kỳ cực kỳ cực kỳ nhớ~"
Câu trả lời chân thành và dịu dàng, giống như Tôn Dĩnh Sa, khiến anh cảm thấy trái tim mình tan chảy, rơi vào trong sâu hơn.
Anh muốn hôn cô, và thực sự đã làm vậy. Trước tiên là lên trán, sau đó là khóe mắt, chạm qua mũi... đến cổ trắng nõn. Càng hôn càng quấn quýt, càng hôn càng mãnh liệt.
Trong trạng thái mơ hồ, Tôn Dĩnh Sa cảm thấy như có mùi hương của hoa hồng quyến rũ.
Cảnh tượng này có vẻ kéo dài quá lâu, dù thể lực tốt đến đâu cũng không chịu nổi sự dày vò của người đàn ông, cô gái muốn dừng lại nhưng luôn bị nụ hôn chặn lại.
Cô không thể nói, chỉ có thể phát ra những âm thanh nghẹn ngào, thở không nổi, cứ quấn lấy Vương Sở Khâm.
Hơi thở của anh cũng trở nên nặng nề, hành động không ngừng, miệng cũng không ngừng thì thầm những lời nóng bỏng bên tai cô, làm cô ngượng ngùng đến mức phải dùng tay che miệng anh.
Anh lại hôn lên lòng bàn tay đã chai sạn của cô. Đó là huy chương của họ.
Những cánh hoa bị nghiền nát, nước hoa rỉ ra. Toàn thân như tê dại, từ da đầu đến đầu ngón tay, liên tục thử thách ở rìa. Cô mất hồn, cảm giác như thấy hơi nước bốc lên trong căn phòng, không gian chật chội và ấm áp đầy tình yêu khiến cô khó thở.
Cô thở hổn hển, nước mắt rơi như những viên ngọc, ướt át tràn đầy, khóe mắt đỏ ửng, như những sợi chỉ đỏ quấn chặt lấy trái tim Vương Sở Khâm.
Nhưng như vậy... cũng rất đẹp.
Khi được thả ra, Tôn Dĩnh Sa cảm thấy choáng váng, đôi mắt trong suốt đầy mê man, lưỡi còn thè ra một đoạn nhỏ, đỏ hồng vì bị hôn nhiều.
Vương Sở Khâm véo má cô, dỗ dành, "Ngủ đi, anh sẽ dọn dẹp."
Cô chỉ còn chút ý thức, giờ chỉ cảm thấy mệt mỏi, nghe thấy lời anh, chỉ dùng giọng nói yếu ớt, "Vương Sở Khâm, anh là đồ khốn," rồi từ từ chìm vào bóng tối.
Anh lại "trả thù" khi cô đã ngủ, hôn và cắn lên gò má của cô.
"Ăn no rồi lại mắng anh, không có lương tâm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
12 lần đệm bóng giữ em lại bên mình
FanfictionKhông theo trình tự gì, tui dịch fic chữ và nếu có fic theo bộ thì tui sẽ dịch 1 lượt rùi mới up, với dạo này tui hơi bận nên thi thoảng tui sẽ update chậm. Cảm ơn mọi người nha 🫂