Trong xe vẫn còn lưu lại mùi hương của cô, đó là mùi của nước giặt mà cô thích, hòa quyện giữa hương hoa hồng và mùi sữa, nhẹ nhàng lan tỏa trong không khí.
Vương Sở Khâm đã rất quen thuộc với mùi hương này. Khi còn bên nhau, anh rất nhạy cảm với hương của cô, thường bám sát bên Tôn Dĩnh Sa, nói rằng đó là mùi hương đặc trưng của cô.
Cô đã rời đi khá nhanh gọn, nhưng mùi nước giặt vẫn không thay đổi. Anh từ từ hạ cửa sổ xe xuống, cơn gió lạnh tràn vào trong xe, xua tan hơi ấm từ điều hòa, cũng thổi bay mùi hương cô để lại trong xe.
Dưới ánh đèn vàng ấm áp, ánh mắt Vương Sở Khâm mờ mịt. Anh nhìn chằm chằm vào cửa bệnh viện, chỉ có một vài người đi qua, thỉnh thoảng có bệnh nhân bước ra để hít thở không khí. Anh đã nhìn chằm chằm một hồi lâu, rồi như đã quyết định điều gì đó, khởi động xe rời đi.
Tôn Dĩnh Sa đã đến khoa phục hồi chức năng, không ngoài dự đoán của cô, đúng là sau khi trời lạnh mà không kịp giữ ấm, chấn thương ở vai đã tái phát. Các chuyên viên phục hồi chức năng đầu tiên là massage cho cô, rồi thực hiện một loạt các thao tác bôi thuốc làm dịu, cảm giác của Tôn Dĩnh Sa mới khá hơn một chút.
Sau khi hoàn tất một loạt quy trình, thời gian đã không còn sớm. Tôn Dĩnh Sa nhìn điện thoại, màn hình vẫn quay tròn, cô thở dài, cuối cùng bỏ ý định gọi taxi về nhà. May mắn là nhà cô không xa bệnh viện, đi bộ đến cũng không phải vấn đề.
Nói là không xa, nhưng nếu chỉ dựa vào đôi chân đi bộ, cũng cần chút thời gian. Đến khi cô về đến nhà, tay đã có chút tê dại. Trong nhà có máy sưởi ấm rất tốt, hơi ấm làm khuôn mặt cô xuất hiện hai mảng đỏ không thích hợp. Cô vừa chửi rủa cái thời tiết quái quỷ của Bắc Kinh, vừa rót cho mình một cốc nước nóng, tranh thủ lúc nước nóng làm ấm tay, cô nhớ ra mình chưa trả tiền xe cho Vương Sở Khâm.
Thực ra lúc nói lúc đó đầu óc cô không được tỉnh táo, có lẽ chính Tôn Dĩnh Sa cũng không nhớ rõ mình đã nói gì. Cũng không thể trách cô, vì để nhanh chóng rời khỏi xe, làm nhẹ bớt bầu không khí, cô có thể nói ra bất cứ điều gì.
Bây giờ nghĩ lại, cô thật muốn tát mình vài cái. Vương Sở Khâm có cần hai đồng tiền xe đó không?
Nhưng lời đã nói ra thì không thể thu hồi lại được. Vương Sở Khâm đêm khuya không về nhà, đưa cô đến bệnh viện đã là rất tốt rồi. Hơn nữa, giờ đây cả hai đã chia tay, gọi là đồng nghiệp cũng thấy xa lạ, chỉ tốt hơn một chút so với người lạ.
Vẫn nên trả tiền thì tốt hơn, Tôn Dĩnh Sa nghĩ.
Năm xưa khi rời đi, cô đã xóa hết tất cả thông tin liên lạc của Vương Sở Khâm, WeChat, điện thoại, không để lại cái nào, như thể đã quyết định để tất cả lại trong quá khứ.
Bây giờ lòng vòng quay lại, cô lại chuẩn bị thêm WeChat của Vương Sở Khâm. Giống như cô đã rời đi rồi lại trở về, như thể cô lại thêm vào thông tin liên lạc của Vương Sở Khâm. Quả thật, cuộc sống là một vòng tròn.
Trước khi xuống xe, Tôn Dĩnh Sa nhớ Vương Sở Khâm đã nói số của anh không thay đổi. Cô từ từ nhập số điện thoại của Vương Sở Khâm vào ô tìm kiếm, rõ ràng là những con số rất đơn giản, là những số mà cô thuộc lòng, nhưng tay cô lại hơi run rẩy, thậm chí nhập sai nhiều lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 lần đệm bóng giữ em lại bên mình
Fiksi PenggemarKhông theo trình tự gì, tui dịch fic chữ và nếu có fic theo bộ thì tui sẽ dịch 1 lượt rùi mới up, với dạo này tui hơi bận nên thi thoảng tui sẽ update chậm. Cảm ơn mọi người nha 🫂