"Vương Sở Khâm! Chúng ta lại lên hot search rồi. Kể từ khi chúng ta hợp tác lợi dụng nhau suốt hơn một năm qua, thời gian tôi xuất hiện trên hot search rõ ràng đã tăng lên, cầu mong đừng bị chụp tấm nào."
Kha Vũ ấm ức đẩy nhẹ Vương Sở Khâm bên cạnh, người sau ngay lập tức cho cô một cái búng trán
"Cái máy ảnh không nằm trong tay tôi, người ta thích chụp tôi thì tôi có thể làm gì?"
Kha Vũ đau đớn xoa xoa trán, tay thì nhấn nhấn trên màn hình, bắt đầu than thở với người mình thích. "Xem đám cưới đi, tôi đi tìm crush nói chuyện."
"Ôi, vẫn còn mặt dày bám lấy người ta, bạn nói mười câu mà không thấy người ta trả lời một câu nào."
"Đây là quan hệ hợp tác, xin hãy tôn trọng đối tác của cậu, nếu không tôi sẽ kiện cậu đấy."
"Kha Luật sư, xin hãy nương tay."
Trong thời gian hợp tác với Kha Vũ, Vương Sở Khâm đã bớt đi nhiều sự cằn nhằn từ cha mẹ, bớt đi nhiều người yêu tưởng tượng vô lý, mà cả hai cũng không phải gu của nhau. Crush của cô, anh cũng đã gặp vài lần, một nghệ sĩ điển hình với mái tóc dài, cũng khá tốt.
Trong lúc đùa giỡn, trên sân khấu đã đến phần trao nhẫn và đọc thư cho nhau. Vương Sở Khâm nhìn cặp cô dâu chú rể đang khóc nghẹn ở trên, tâm tư lại trở về năm Lâm Cao Viễn và Vương Mạn Dục kết hôn.
Lâm Cao Viễn hôm trước đã hồi hộp đến mức không ngủ được, đứng trên sân khấu khóc đến không tự chủ, còn Vương Mạn Dục lại không khóc, bảo là sợ hỏng trang điểm, không biết ở phía sau có khóc không.
Vương Sở Khâm từng chế giễu việc đàn ông kết hôn mà lại khóc trên sân khấu, nhưng đến lễ cưới của họ, rõ ràng không liên quan đến anh, thế mà anh lại đứng dưới sân khấu đỏ mắt. Cô gái từng nói rằng nếu sau này chị cá nhỏ của cô kết hôn, nhất định phải làm phù dâu, đã vậy lại vắng mặt trong ngày trọng đại của chị, không để lại bất kỳ thông tin gì cho ai.
Một bó hoa được ném qua đám đông rơi trúng người Vương Sở Khâm, Lâm Cao Viễn và Vương Mạn Dục cùng nói: "Chúc cậu hạnh phúc."
Nhưng rốt cuộc, điều gì mới được gọi là hạnh phúc?
Tối hôm đó, anh cùng vài người trong đội ngồi uống rượu, Lâm Cao Viễn cũng bị họ rủ uống nhiều, trong khi Mã Long ngồi bên cạnh khuyên hai người đừng uống quá nhiều. Quay đầu lại thấy họ lại tiếp tục thi uống, đành mặc kệ.
Lâm Cao Viễn thần bí ghé vào tai Vương Sở Khâm thì thầm
"Đại đầu, hôm nay chắc chắn là ngày hạnh phúc nhất trong đời tôi. Tôi không phải là người hay khóc, nhưng nhìn Mạn Dục mặc váy cưới đứng trước mặt, sắp cùng tôi bước vào cuộc đời này, tôi sẽ cùng cô ấy sinh con đẻ cái, xây dựng một tổ ấm của riêng mình. Nghĩ đến đó mà hạnh phúc muốn rơi nước mắt. Cá nhỏ của tôi đang bơi bơi, bơi vào biển của tôi, thật ra cô ấy không biết, chính tôi đã tự câu về đấy, hehe."
Vương Sở Khâm chỉ mỉm cười, ban đầu định đùa vài câu, nhưng thấy Lâm Cao Viễn quá hạnh phúc nên chỉ lặng lẽ lắng nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 lần đệm bóng giữ em lại bên mình
FanfictionKhông theo trình tự gì, tui dịch fic chữ và nếu có fic theo bộ thì tui sẽ dịch 1 lượt rùi mới up, với dạo này tui hơi bận nên thi thoảng tui sẽ update chậm. Cảm ơn mọi người nha 🫂