Đôi khi, một cái ôm có thể quan trọng hơn tất cả những hành động lãng mạn và tất cả những điều chưa nói hết. Trong hai người, Vương Sở Khâm là người thích ôm ấp hơn. Có lẽ vì tình cảm trong anh tràn đầy nên nó thể hiện rõ qua hành động của anh. Vương Sở Khâm thích ôm Tôn Dĩnh Sa khi ngủ. Vào mùa đông thì không sao, nhưng mùa hè thì khá nóng bức. Tôn Dĩnh Sa cảm thấy khó chịu vì nóng và thường cố gắng tránh xa.
"Anh có thể buông ra không?" Cô nói với giọng có vẻ giận dữ.
"Ừm... không muốn buông." Vương Sở Khâm nhõng nhẽo trả lời, âm điệu mềm mỏng hơn, làm Tôn Dĩnh Sa cảm thấy lòng mình dịu lại.
Cô cọ cọ vào cổ anh và lẩm bẩm, "Nhưng em nóng, anh ơi, em chịu không nổi."
Vương Sở Khâm cười khúc khích và hôn lên đỉnh đầu cô, đùa, "Thôi nào, Tiểu Đậu Bao, càng ngày càng giống vợ người Đông Bắc rồi, học được cả cách này."
Tôn Dĩnh Sa véo vào eo anh, "Cái đó không phải là học từ anh sao?"
Vương Sở Khâm kêu lên vì đau, "Nhẹ tay một chút."
Cô không nghe theo, "Anh lại giả vờ."
Vương Sở Khâm không nói thêm gì, chỉ nhắc cô, "Nhắm mắt lại."
Tôn Dĩnh Sa ngoan ngoãn nhắm mắt lại. Trong bóng tối, cô nghe thấy tiếng Vương Sở Khâm đi lấy cái gì đó, tiếng "tít tít" là tiếng điều hòa.
Vương Sở Khâm tắt đèn, nằm xuống và ôm cô, "Xong rồi, giờ không nóng nữa."
Cô đá nhẹ vào anh, "Em thật sự phục anh, tay em bị tê rồi."
Anh chỉ cười, "Anh thích thì sao?"
Tôn Dĩnh Sa không muốn tranh cãi thêm, chỉ nhẹ nhàng nói, "Vương Sở Khâm, ngủ điều hòa không tốt đâu."
Vương Sở Khâm biết Tôn Dĩnh Sa lo lắng cho sức khỏe của anh, ôm cô chặt hơn, kiên nhẫn giải thích, "Anh biết, anh sẽ cài đặt hẹn giờ, một lúc nữa sẽ tắt."
Cô thấy yên tâm, âu yếm hôn anh một cái trên cằm, "Lần này thì tha cho anh."
Vương Sở Khâm hôn lại cô, lên trán, "Chúc ngủ ngon, Đậu nhỏ."
"Chúc ngủ ngon, Datou. Anh cũng... ngủ ngon nhé." Cô nói với giọng ngày càng thấp, trái tim đập rộn ràng trong im lặng...
BẠN ĐANG ĐỌC
12 lần đệm bóng giữ em lại bên mình
FanfictionKhông theo trình tự gì, tui dịch fic chữ và nếu có fic theo bộ thì tui sẽ dịch 1 lượt rùi mới up, với dạo này tui hơi bận nên thi thoảng tui sẽ update chậm. Cảm ơn mọi người nha 🫂