Tôn Dĩnh Sa trở về nhà với cơ thể nặng nề.
Sự mệt mỏi trong cơ thể, cảm giác khó xử sau khi xin lỗi và nỗi đau do mở lại vết thương như làn sóng vô tận bao bọc lấy cô.
Cảm giác vô lực như bị ngạt thở.Những ngày này, nhiệt độ ở Bắc Kinh không ổn định, thời tiết lạnh đột ngột kéo đến. Có lẽ hôm nay cô mặc hơi ít, vai đã bị lạnh, giờ đây bắt đầu cảm thấy âm ỉ đau.
Tôn Dĩnh Sa nhạy cảm nhận thấy sự thay đổi trong cơ thể mình, cô đi tìm thuốc từng uống trong quá trình điều trị trong ngăn kéo. Ngẩng đầu lên, cô nhìn thấy những chiếc cúp và huy chương trong tủ kính.Đó là chiếc cúp Giest (cúp vô địch đơn nữ WTTC) mà cô từng sở hữu.
Cũng là chiếc Giest cuối cùng của cô.
Ánh sáng lạnh lẽo chiếu lên chiếc cúp, tỏa ra một ánh sáng trong trẻo. Cô ngẩn người nhìn chiếc cúp. Có lẽ do số phận đã sắp đặt, cô dám cá rằng từ khi trở về đã không chú ý đến chiếc cúp này. Một phần là vì cô thực sự không để tâm, cô không phải là người thích đắm chìm trong quá khứ. Cô không muốn nhớ lại những khoảnh khắc từng đứng trên sân đấu, tung hoành ngang dọc. Cô cũng không muốn giam mình trong trò hề ngớ ngẩn và cuộc chiến bẩn thỉu cách đây hai năm.
Thế nhưng, chính tối nay, tối mà cô và Vương Sở Khâm đã xin lỗi nhau, cô lại ngẩng đầu nhìn thấy chiếc cúp. Chiếc cúp không có nhiều kỷ niệm vui vẻ, thậm chí tràn ngập sự bất lực và mỉa mai.
Đó là Thế vận hội Olympic Los Angeles năm 2028, Tôn Dĩnh Sa đã giành được tấm huy chương vàng đơn nữ mà cô đã khao khát từ lâu. Cô trở thành người chiến thắng Grand Slam mới. Nhưng những vấn đề tích lũy trong bốn năm qua cũng lần lượt lộ ra.
Chu kỳ chuẩn bị cho Olympic bốn năm, những buổi tập luyện cường độ cao và môi trường đội ngũ tồi tệ khiến cơ thể cô trở nên cực kỳ mệt mỏi, các lực lượng trẻ mới liên tục thách thức vị trí của cô.
Tôn Dĩnh Sa không sợ bị thách thức, cũng không sợ áp lực từ trong đội. Khi còn trẻ, cô đã được gọi là "Tiểu Ma Vương". Tiểu Ma Vương chưa bao giờ sợ hãi điều gì, thời trẻ, cô chỉ cần cố gắng, chỉ cần tập luyện. Bởi vì cô biết, một ngày nào đó cô sẽ thực hiện được ước mơ của mình.Nhưng tình trạng cơ thể của cô thì không được tốt. Những chấn thương tích lũy trong bốn năm qua đã bùng phát sau Olympic, việc luyện tập cường độ cao và sự kiệt sức liên tục đã khiến cơ thể cô không chịu nổi.
Cô không còn là cơ thể trẻ khỏe hồi trước nữa. Thế nhưng, niềm đam mê với trái bóng nhỏ vẫn khiến cô kiên trì đứng vững trước bàn đấu.Khi giải vô địch bóng bàn thế giới 2029 bắt đầu, mọi thứ vẫn cực kỳ bình yên. Tôn Dĩnh Sa và các đồng đội đã hội đủ như mong muốn của ban huấn luyện và thành công vào đến chung kết.
Tất cả mọi thứ đã thay đổi trong cuộc trò chuyện trước khi trận chung kết bắt đầu.
Trước khi trận chung kết diễn ra, ban huấn luyện gọi Tôn Dĩnh Sa đến nói chuyện, điều làm cô không ngờ tới là họ yêu cầu cô thua trước đối thủ của mình.
"Hiện tại, tình trạng cơ thể của cậu không phù hợp để thi đấu quá quyết liệt. Tiểu Trịnh trẻ hơn cậu, và chúng ta cũng cần một người mới đảm nhận trọng trách."
BẠN ĐANG ĐỌC
12 lần đệm bóng giữ em lại bên mình
FanfictionKhông theo trình tự gì, tui dịch fic chữ và nếu có fic theo bộ thì tui sẽ dịch 1 lượt rùi mới up, với dạo này tui hơi bận nên thi thoảng tui sẽ update chậm. Cảm ơn mọi người nha 🫂