Thông báo kỷ luật đã ra, đình chỉ thi đấu ba tháng và lên kế hoạch đào tạo lại.
Đối với một tay vợt triển vọng đang ở thời kỳ đi lên, đây rõ ràng là một cú sốc lớn. Vương Sở Khâm bị khiển trách suốt buổi sáng trong văn phòng, giữa trưa được điều chỉnh một chút, buổi tối vẫn tập luyện bình thường. Mọi người im lặng không nhắc đến chuyện này, nhưng ai cũng hiểu và mọi người ai cũng có phần không vui. Để mọi thứ không bị công khai quá sớm, tôi đã yêu cầu trì hoãn phỏng vấn của Vương Sở Khâm và tránh xa dư luận trong thời gian ngắn.
Cuối tháng Mười Hai, tôi bay đến Hải Khẩu. Do công việc khác, tôi đến muộn hai ngày, phụ trách quay phim đội nữ. Ngay khi đến, Tôn Dĩnh Sa liên tục quay xung quanh tôi, từ việc nhặt bóng đến uống nước đều phải có tôi bên cạnh, thậm chí khi chuẩn bị tập luyện cũng yêu cầu tôi thu máy về phía cô ấy.
"Không có lợi ích thì sao phải dậy sớm thế, Dĩnh Sa? Cô muốn làm gì?"
Tôn Dĩnh Sa giả vờ vô tội, chớp chớp mắt nói: "Không làm gì cả, hôm nay chúng ta cùng đi ăn cơm nhé." Tôi lắc đầu không tin, cô ấy ôm tay tôi và làm nũng: "Thật đấy, mấy ngày không gặp em nhớ chị quá."
Dù đoán rằng có thể có điều gì đó nhưng tôi vẫn đồng ý đi ăn cơm cùng cô ấy. Tại bàn ăn, thấy cô ấy có vẻ muốn nói nhưng lại ngập ngừng, tôi châm chọc: "Nói đi, có gì cần chị giúp không?"
Tôn Dĩnh Sa cân nhắc một lúc lâu, cuối cùng nói: "Chị có thể giúp em chuyển một tin nhắn không... cho Vương Sở Khâm."
Việc này không khó với tôi, tôi gật đầu đồng ý. Nhưng ngay lập tức cô ấy từ trong túi xách lấy ra một thứ và nhét vào tay tôi, khiến tôi hối hận vì đã đồng ý quá nhanh. Cái phong bì chọc vào lòng bàn tay tôi, tôi không dám buông tay, siết chặt và nhanh chóng nhét vào túi áo. "Tôn Dĩnh Sa!? Đây là..."
Chưa kịp nói hết câu, Tôn Dĩnh Sa vội vàng che miệng tôi và nhanh chóng giải thích: "Không phải đâu! Không phải cái đó đâu!! Em gửi tin nhắn thì anh ấy không đọc, trước đây chị nói thư viết tay sẽ chân thành hơn mà. Em chỉ muốn thử thôi!"
"Đó là để em viết đơn xin, không phải để em sử dụng bừa bãi!"
"Ôi, chị Châu Châu~ em đảm bảo, thật sự không phải chuyện đó đâu. Giúp em đi mà~"
Đừng hòng, không thể nào!
Buổi tối, việc quay phim diễn ra khá suôn sẻ. Phương Bác (Fang Bo) rời đi sớm, trước khi đi có chào máy quay, không khỏi trò chuyện vài câu: "Các bạn phải quay đến cuối cùng à?" Tôi gật đầu, Diên An (Yan An) từ phía sau xuất hiện: "Thế chị phải đợi Đại đầu rồi, anh ấy còn phải dọn dẹp sân."
Mọi người lần lượt rời đi, Lưu Đình Sở định ở lại giúp dọn dẹp, nhưng Vương Sở Khâm không muốn, vì vậy anh ấy không ở lại. Khi Vương Sở Khâm lau bàn bóng cuối cùng, tôi hít một hơi dài và gọi anh ấy lại. Nhìn bên ngoài có vẻ sạch sẽ hơn trước, nhưng ánh mắt lại như không có ánh sáng, miệng lại hoạt bát: "Cái này cũng quay à?"
Tôi tự nhủ phải bình tĩnh, lấy phong bì hồng và đặt bên cạnh khăn lau của anh ấy, "Đây là từ Tôn Dĩnh Sa." Sau khi xác nhận anh ấy đã nghe rõ câu này, tôi nhanh chóng quay người rời khỏi hiện trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 lần đệm bóng giữ em lại bên mình
FanfictionKhông theo trình tự gì, tui dịch fic chữ và nếu có fic theo bộ thì tui sẽ dịch 1 lượt rùi mới up, với dạo này tui hơi bận nên thi thoảng tui sẽ update chậm. Cảm ơn mọi người nha 🫂