3rd person pov
kakalapag lang ng chopper na sinasakyan ni yanna at alfonso. sinalubong agad sila ng mga katulong para kunin ang dala nilang bag kung saan nakalagay ang mga gamit ni yanna para sa pag tira nito sa mansion ng mga rodriguez ng tatlong araw.
"did you see this mansion sweetie, this mansion would be yours someday"
"ang laki"
namamanghang saad ni yanna habang tinitingala ang malaking bahay na nasaharap niya ngayon. pinakilala naman siya ni alfonso sa mga tauhan niya na nandito sa labas ng mansion nila.
"this is your new donya, donya yanna, siya ang mag mamana ng mansion na to pag nawala ako kaya dapat ngayon palang maging patap na kayo sa kanya"
binati naman ng mga tauhan ni alfonso si yanna. nag tago naman ang bata sa likod ng paa ni lolo niya dahil nahihiya ito sa mga tao.
"papa"
excited namang lumapit si faye sa ama niya at kay yanna. mas nauna kasi silang lumuwas dahil nag hahabol ng oras si ling para sa client niya. hindi naman nito matago sa sarili niya ang tuwa.
"buti naman at pumayag ang mga magulang niya"
ginulo naman ni faye ang buhok ni yanna na siyang nag pabusangot sa bata. ang pinakaayaw niya kasi sa lahat at yun guguluhin ng ibang tao ang buhok niya. Meron kasi itong matingkad na kulay itim na buhok na hanggang pwetan niya.
"pumasok na muna tayo dahil ang init dito sa labas"
hinawakan ni alfonso ang maliit na kamay ni yanna at sabay silang tatlo pumasok sa loob ng mansion nila.
"diba gusto mo ng libro, faye pwede mo bang samahan si yanna sa library?"
"let's go"
binuhat ni faye ang bata sa ganon hindi ito mapagod sa pag akyat sa mahabang hagdan papunta sa taas kong nasan ang library.
"welcome to my palace"
saad ni faye ng mabuksan niya ang pinto ng library. hindi naman makapaniwala si yanna sa dami ng libro na nakikita niya ngayon sa apat na sulok ng kwarto.
BINABASA MO ANG
QUERENCIA
RandomThis is a story of Garcia and Rodriguez Sisters. Cast : Faye x yoko Engfa x Charlotte Lux x prom Lisa x jennie Freen x becky