3rd person pov
Pabalik na si Faye at yoko sa resort ng makita nila si Yanna na kalaro ng bantay niya. Naka-upo si Yanna sa buhangin, naglalaro ng mga seashells habang ang bantay niya ay nakangiti at nakikipaglaro sa kanya. Agad na lumapit si Faye kay Yanna.
"Goodmorning princess, bakit hindi mo kasama si sunny?"
nong una nagulat pa ang bata pero agad naman itong napatayo ay hinagkan si faye.
"Sunny is still sleeping"
"Kaya pala"
"Kumain ka na ba?"
Tanong ni yoko sa bata. Umiling lang naman ito kaya napatingin siya kay faye.
"Tara na sabay² na tayong kumain"
Binuhat naman na ni faye ang bata. Habang ang isa niyang kanay ay hawak hawak ang kamay ni yoko. Pinasalamatan na rin niya ang nag bantay kay yanna kaya bumalik na ito sa trabaho niya.
"Oi... nandito na pala ang love birds"
"Saan kayo nag punta kagabi bat bigla kayong nawala?"
Hindi naman na muna nila pinansin ang mga kapatid nila. Pinaghila ni faye ng upuan si yoko habang si yanna naman ay pinaupo niya lang sa kandungan niya.
"None of your business guys. Nag libot libot lang kami dyan sa paligid"
Sagot ni faye habang sinusuri ang menu book na binigay sa kanya ng isang tauhan niya.
"Ang dami naman atang lamok don sa pinuntahan niyo"
Napatigil si faye sa pagsusuri ng magets niya ang tinutukoy ni freen. Tumawa lang ito ng nakakaasar.
"Yeah! Sobrang dami"
Pinandilatan naman ni faye ng mata si yoko. Dahil ngayon lang nag sink in sa isip niya ang mga iniwang marka ni yoko sa leeg niya.
"Don't be shy it looks so good to you"
Bulong ni yoko sabay tawa ng nakakaasar.
Yoko pov
Ang ganda ng panahon ngayon hindi masyadong mainit kaya napag isip isip namin na mag tampisaw sa tubig.
"bakla ano yang suot mo? Saan ka mamalengke?"
Napatingin naman ako sa suot ko dahil sa sinabi ni ate cha. Wala namang problema sa suot kong maong na short at sando ma gray.
"bakit? wala namang problema sa suot ko"
Napatingin ako sa suot niya at apaka revealing naman ata ng suot niya. She is wearing two - piece at kulay orange pa talaga. Nakakapukaw pansin.
"Hindi pwede yan mag palit ka"
"Ano naman ang ipapalit ko rito?"
Hinagis niya naman sakin ang kulay pulang two - piece. Mabuti na lang yung mga iniwang marka ni faye sakin ay nawala sa tulong ng ice.
"Bilis na hintayin ka namin dito"
Padabog naman akong bumalik sa kwarto para palitan ang suot ko. Buti na lang may short ako na pang beach na dala kaya pinatungan ko ang suot kong bikini.
BINABASA MO ANG
QUERENCIA
RandomThis is a story of Garcia and Rodriguez Sisters. Cast : Faye x yoko Engfa x Charlotte Lux x prom Lisa x jennie Freen x becky