Dạo gần đây, không biết có phải do tôi tưởng tượng hay không, mà tôi cứ có cảm giác Boss rất quan tâm đến mình. Buổi chiều tập luyện xong, Boss hay qua phòng làm việc của tôi hỏi han trò chuyện. Nhưng xưa nay Boss vẫn luôn nổi tiếng ân cần và quan tâm đến mọi người. Chắc là Boss đối với tôi chỉ là tình cảm dành cho nhân viên bình thường thôi đúng không?
Chỉ còn 2 tuần nữa là solo concert đầu tiên của Lộc Hàm được tổ chức, nên ở studio mọi người ai cũng bận rộn. Riêng đối với tôi, ngoài công việc ở Studio, hàng ngày còn phải lên lớp và chuẩn bị kế hoạch support concert cùng với Luhanbar. Chúng tôi có rất nhiều project cần phải thực hiện như: project banner quảng cáo trên các tuyến xe buýt và tàu điện ngầm, project tại sân vận động trong 3 buổi concert, project mùa sinh nhật của Lộc Hàm... Bận rộn là vậy, nhưng tôi không hề cảm thấy mệt mỏi, trái lại còn rất hạnh phúc vì tất cả những việc tôi làm đều là vì người con trai mình yêu.
Cuối tuần này, Lộc Hàm sẽ tham gia một buổi fanmeeting được tổ chức tại Bắc Kinh bởi Lenovo - nhãn hiệu máy tính xách tay mà anh ấy làm gương mặt đại diện. Mặc dù bây giờ tôi có thể gặp Boss thường xuyên nhưng tôi vẫn muốn được tham dự một event với danh nghĩa một fan thực thụ. Nhờ làm việc ở Studio, tôi dễ dàng liên hệ để sở hữu được 1 tấm vé VIP dự buổi fanmeeting.
Sáng chủ nhật, tôi có mặt ở trường quay từ khá sớm. Sự kiện ngày hôm nay có sự tham gia của khoảng 500 fans. Mọi người đang vui vẻ chụp hình lưu niệm với em linh vật Tiểu Tinh của Lenovo và sửa soạn banner cổ vũ Lộc Hàm. Đúng 8 giờ, tất cả ổn định chỗ ngồi và chờ đợi chương trình bắt đầu. Tôi ngồi ở hàng ghế đầu tiên, chỉ cách sân khấu 3m. Vì không muốn Boss nhận ra mình, nên tôi đã ngụy trang bằng khẩu trang y tế. Tôi không thể để Boss nhìn thấy bộ dạng fangirl đang hò hét của mình, còn đâu là nữ tính!
Lúc này, không khí ở trường quay đã trở nên rất nóng, chị MC xuất hiện trên sân khấu, khuấy động chúng tôi:
- Các bạn ơi, các bạn có biết sau sân khấu là ai không ạ? Các bạn có muốn nhìn thấy cậu ấy xuất hiện trước mặt mình không? Hãy cùng hô to tên cậu ấy nào!
Chị MC vừa dứt lời, cả trường quay cùng hô vang tên anh: "Luhan, Luhan!"
Bỗng nhiên đèn sân khấu vụt tắt, tiếng nhạc nổi lên, khi đèn sân khấu bật sáng trở lại cũng là lúc Lộc Hàm xuất hiện trên sân khấu! Anh ấy đang trình diễn ca khúc Football Gang với vũ đạo đầy sôi động! Dưới ánh đèn sân khấu, anh đẹp chẳng khác nào một vị thần!
Chưa bao giờ tâm trạng của tôi phấn khích như vậy! Cả trường quay đang hò hét điên cuồng và cùng hát theo anh! Gặp thần tượng chính là tất cả mọi cảm xúc đều vỡ òa như vậy đó!
Màn trình diễn kết thúc, tôi thấy hơi hụt hẫng, còn chưa được xem đã mà! Chị MC đã bắt đầu tiến ra sân khấu:
- Các bạn ơi, chúng ta hãy cùng hoan nghênh Lộc Hàm bằng những tràng pháo tay nồng nhiệt nhất nào!
- Xin chào các bạn! Tôi là Lộc Hàm, đã lâu không gặp! - Boss trả lời trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của fan hâm mộ, mọi người vẫn đang hô vang tên anh không ngừng.
Bây giờ tôi mới đủ bình tĩnh để ngắm Boss. Boss hôm nay diện áo khoác da của Burberry, quần jean và giày sneakers, trông vừa trẻ trung vừa nam tính. Đã đẹp trai lại còn mặc đẹp, Boss của tôi đúng là đẹp đến đau tim mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic] Chạm vào giấc mơ [Luhan fictional girl] [NC-17]
FanfictionBạn là Lufan đã 2 năm rồi. Vì người ấy mà học tiếng Trung, mà nỗ lực giành học bổng để sang Bắc Kinh du học. Bạn đâu mơ mộng gì nhiều, chỉ muốn 2 năm học ở đây, được cùng người ấy sống trong một thành phố, thỉnh thoảng có cơ hội sẽ đi gặp người ấy...