Bên dưới dòng caption xác nhận Lộc Hàm đang hẹn hò của Studio là một đoạn video được up lên. Tôi run run nhấp chuột vào nút Play. Khuôn mặt thiên thần của Boss từ từ hiện lên trên màn hình.
"Xin chào mọi người, tôi là Lộc Hàm. Hôm nay, tôi có một việc quan trọng muốn thông báo với các bạn."
"Các bạn biết đấy, năm nay tôi đã 27 tuổi rồi. Mặc dù trong Running Brothers tôi luôn miệng gọi Siêu ca, Thần ca là người già, nhưng nghĩ kĩ thì tôi cũng sắp rồi đó, qua mấy năm nữa là sang đầu 3 rồi. Trong suốt năm vừa qua, tôi đã thử sức với nhiều thử thách và đột phá mới, hi vọng các bạn có thể hiểu rõ về tôi hơn nữa. Trải qua ngần ấy năm bên nhau, cũng nhờ có sự ủng hộ của các bạn mà tôi mới có được ngày hôm nay. Thực sự cảm ơn mọi người rất nhiều!"
"Các bạn còn nhớ chứ? Trước đây tôi đã từng nói, nếu có một ngày tôi tìm được nửa kia của mình, nhất định sẽ trực tiếp nói với các bạn. Và hôm nay, tôi muốn đích thân thông báo đến các fan yêu quý đã luôn ủng hộ mình rằng, tôi đã tìm được người đó rồi. Cô ấy không phải là người trong giới giải trí, mà chỉ là một cô gái bình thường, nhưng cô ấy là người tôi thực sự muốn ở bên."
"Tôi biết điều này có thể hơi đường đột. Nhưng tôi tin rằng qua quãng thời gian dài bên nhau, các bạn cũng phần nào hiểu được về con người tôi. Dù hẹn hò hay thậm chí là sau này khi lập gia đình, tôi vẫn là tôi, là Lộc Hàm không hề thay đổi. Tôi vẫn sẽ tiếp tục cố gắng để đem lại cho các bạn những sản phẩm chất lượng hơn nữa, những màn trình diễn tốt hơn nữa. Vì vậy, tôi thực sự mong các bạn sẽ ủng hộ cho sự lựa chọn của mình. Tôi hi vọng, trong tương lai, chúng ta sẽ sát cánh bên nhau thật nhiều năm nữa. Giống như trước đây tôi đã từng nói. Lộc Hàm và Lufans, chúng ta cùng nhau trưởng thành!"
"Xin cảm ơn các bạn đã lắng nghe, tôi yêu các bạn!"
Đoạn video kết thúc đã lâu, tôi vẫn đờ đẫn nhìn vào màn hình máy tính. Nước mắt không biết đã thi nhau rớt xuống tự lúc nào. Vậy là, Lộc Hàm đã thực sự công khai tình cảm của chúng tôi rồi sao?
"Một mình đi đến cuối hành trình,
Không cẩn thận quay về điểm xuất phát..."
Nhạc chuông bài hát "Our tomorrow" vang lên, là cuộc gọi từ Tống Nghiên.
"Vân Hà!" Giọng Tống Nghiên sốt sắng từ đầu dây bên kia. "Cậu đã xem đoạn video đó chưa?"
Tôi vừa đưa tay chùi dòng nước chảy ra từ khoé mắt vừa trả lời.
"Tớ xem rồi..."
"Vân Hà!" Tống Nghiên đột nhiên trở nên nghiêm túc. "Người Lộc ca nhắc đến trong đoạn video đó, chính là cậu phải không?"
Vừa nghe cô ấy nói, tôi đã kinh ngạc đến nỗi nói không nên lời.
"T..ạ..i... tại sao cậu biết?"
"Thực ra không phải một mình tớ, mà hầu hết các chị Masternim các fansite lớn đều biết từ lâu rồi. Cậu làm hội phó một phân hội lớn của Luhanbar mà sao ngây thơ quá vậy? Chuyện thần tượng của mình đang hẹn hò với ai, làm Masternim có thể không biết sao? Trước đây các chị ấy đã từng chụp được một vài hình ảnh hai người hẹn hò rồi, nhưng vì Lộc ca chưa lên tiếng, nên bọn họ quyết định giữ bí mật để bảo vệ anh ấy thôi. Hôm nay Lộc ca đường đột công khai như vậy, là vì Phong Hành đã nắm được chứng cứ rồi. Anh ấy vì không muốn bị Phong Hành tung bằng chứng hẹn hò rồi mới lên tiếng đính chính nên mới nhanh chân đi trước một bước như vậy. Mặc dù lần này Lộc ca hành động rất sáng suốt, nhưng cũng không thay đổi được sự thật là chắc chắn sẽ có những phản đối nhất định. Cậu phải thật mạnh mẽ lên nhé, vì chỉ một lát nữa thôi, toàn bộ thông tin cá nhân của cậu sẽ ngập tràn trên mạng đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic] Chạm vào giấc mơ [Luhan fictional girl] [NC-17]
FanfictionBạn là Lufan đã 2 năm rồi. Vì người ấy mà học tiếng Trung, mà nỗ lực giành học bổng để sang Bắc Kinh du học. Bạn đâu mơ mộng gì nhiều, chỉ muốn 2 năm học ở đây, được cùng người ấy sống trong một thành phố, thỉnh thoảng có cơ hội sẽ đi gặp người ấy...