Phần 28: Ngày tỏ tình

695 39 10
                                    

Hôm nay là một ngày chủ nhật đẹp trời.

Tối qua, Lộc Hàm đã dặn tôi khoảng 8h sáng nay anh Hà sẽ qua trường đón tôi sang nhà anh ấy chơi. Đúng 8h, xe của anh Hà có mặt trước cổng trường.

- Em chào anh ạ!

Tôi cúi đầu chào khi trông thấy anh Hà. Như thường lệ, anh ấy nhanh nhẹn mở cửa xe cho tôi:

- Chào em, em lên xe đi!

Lên xe được một lúc, tôi hỏi anh ấy:

- Anh Hà, nhà riêng của Boss, ở khu nào đấy ạ?

- À, một lát nữa em sẽ biết. Nhà của Lộc Boss rất gần đây thôi, chỉ khoảng 15 phút nữa là tới! - Anh ấy trả lời.

Hả? Thật vậy sao? Nếu thế thì nhà anh ấy chỉ cách trường tôi có 20 phút chạy xe. Gần quá rồi còn gì?

- Em cứ tưởng anh ấy sống chung với bố mẹ chứ ạ? - Tôi hỏi.

- Cậu ấy không kể với em à? Đúng là cậu ấy sống cùng bố mẹ thật. Nhưng công việc của cậu ấy thường xuyên phải di chuyển đến ga tàu cao tốc và Studio, nên cậu ấy đã mua một căn hộ gần nhất để tiện cho công việc. Cậu ấy sẽ ở lại đó khi nào cần.

- Dạ.

Hoá ra là như vậy...

Khoảng 15 phút sau, xe của anh Hà rẽ vào bên trong một khu chung cư cao cấp. Khi xuống xe, tôi nhận ra mình đang ở bãi đỗ xe ngoài trời của khu chung cư, anh Hà đưa cho tôi một chiếc chìa khoá từ và nói:

- Đây là chìa khoá phòng của Lộc Hàm. Mật khẩu là ngày sinh của em. Phòng cậu ấy nằm ở tầng 10 toà nhà này nè. - Nói rồi anh Hà chỉ cho tôi toà nhà phía trước mặt. - Em vào trong đi, anh về trước nhé!

- Vâng ạ! Em cám ơn anh! - Tôi cúi đầu chào anh ấy.

Vừa đi bộ đến khu nhà, tôi vừa ngó nghiêng quan sát xung quanh. Đây là lần đầu tôi đến một khu chung cư cao cấp. Khuôn viên ở đây rất rộng và đẹp. Bao quanh các tòa nhà hiện đại là thảm cỏ xanh mượt và những tán cây tỏa bóng mát rượi. Cảnh quan thiên nhiên tạo cho nơi đây không khí trong lành và dễ chịu.

Vào trong khu nhà, tôi lên thang máy và bấm số 10, hồi hộp ghê, không biết căn hộ của Lộc Hàm trông như thế nào nhỉ?

Bước ra khỏi thang máy, việc tiếp theo phải làm là tìm số phòng của anh ấy. A kia rồi, là phòng số 1003. Tôi hồi hộp quẹt thẻ từ trước khoá cửa, rồi nhập ngày sinh của mình vào hộp số. Một tiếng "bíp" vang lên, chắc được rồi nhỉ? Tôi nắm tay nắm cửa rồi vịn xuống, cửa phòng mở ra...

Tôi nhẹ nhàng bước vào trong phòng, nhưng chẳng thấy ai cả. Tôi bèn gọi:

- Lộc Hàm, Lộc Hàm!

Gọi mấy câu rồi mà chẳng thấy trả lời. Lạ nhỉ? Hôm qua anh ấy bảo 5h sáng nay sẽ về đến Bắc Kinh rồi mà. Hay là anh ấy vẫn đang ngủ?

Tôi ngắm nhìn quanh căn hộ của Lộc Hàm. Tổng thể căn hộ khá rộng, nội thất đơn giản nhưng sang trọng, với màu trắng là tông màu chủ đạo. Phòng khách là căn phòng rộng nhất trong căn hộ, toàn bộ phía trước căn phòng, nơi trông ra ngoài ban công, là một dãy cửa kính trong suốt, khiến căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Giữa phòng có một bộ salon màu trắng, một tivi màn hình lớn và dàn loa. Trên tường có treo một khung hình của Lộc Hàm, là bức hình Boss chụp cùng chú nai trong bộ ảnh của album "Reloaded". Sát tường có một giá sách lớn bằng gỗ, trên giá có rất nhiều sách và cả một số cúp giải thưởng của Boss nữa. Phía góc phòng, gần giá sách có trang trí một cây cảnh xanh tươi đẹp mắt. Bên cạnh phòng khách là khu bếp nhưng có lẽ tôi sẽ tìm hiểu sau, bây giờ phải đi tìm Lộc Hàm trước đã...

[Long fic] Chạm vào giấc mơ [Luhan fictional girl] [NC-17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ