Kể từ ngày hẹn hò đầu tiên của chúng tôi đến giờ đã 5 ngày trôi qua mà tôi chưa được gặp Boss. Theo lịch trình, ngày mai Lộc Hàm cùng ekip sẽ đáp máy bay sang Hàn Quốc để chụp ảnh cho tạp chí thời trang nổi tiếng VOGUE Me và quay MV cho ca khúc Adventure time. Vì đạo diễn cho MV lần này là người Mỹ nên anh Trương đã sớm đề nghị tôi đi cùng với Lộc Hàm để phiên dịch giúp anh ấy. Tôi có thể nói được hai ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung mà. Đây là lần đầu tiên tôi đi công tác nước ngoài cùng Boss nên cảm thấy rất háo hức. Đặc biệt, cũng là lần đầu tôi được đặt chân đến Hàn Quốc, miền đất của những Idols và những địa danh nổi tiếng mà tôi chỉ được chiêm ngưỡng trên phim ảnh. Không tính đảo JeJu lần trước vì so với JeJu, Hàn Quốc hấp dẫn hơn nhiều.
Sáng nay, xe của Boss sẽ ghé qua trường đón tôi rồi ra sân bay. Chuyến đi tổng cộng là 4 ngày nhưng ngày khởi hành là thứ 6 nên tôi chỉ phải nghỉ học 2 buổi. Vậy là 4 ngày sắp tới tôi sẽ được ở bên Boss rồi, hạnh phúc quá!
Đúng 7h sáng, xe của Boss đến trước cổng trường để đón tôi. Xe vừa dừng, anh Hà đã nhanh chân bước xuống mở cửa xe cho tôi, mà lại còn là cửa sau! Tôi sẽ ngồi cùng Boss sao?
Cửa xe vừa mở ra, tôi đã nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu của người bạn trai yêu dấu. 5 ngày không gặp Boss đối với em dài như 5 năm vậy! Boss có biết em nhớ Boss nhiều thế nào không?
- Vân Hà - Boss tươi cười rạng rỡ khi nhìn thấy tôi.
Tôi chào Boss và các anh chị rồi ngồi vào xe. Vừa ngồi xuống, tôi đã bị Boss nhéo má, Boss nhìn tôi âu yếm rồi nói:
- Hôm nay em phải xin nghỉ học à?
- Vâng ạ! - Tôi trả lời.
Boss hôm nay ra sân bay nên mặc đẹp quá, trông Boss đã đẹp lại càng đẹp hơn! Tôi ngồi gần Boss mà tim cứ đập loạn xạ. Mặc dù chúng tôi đã rất thân mật với nhau rồi nhưng dường như tôi sẽ chẳng bao giờ hết rung động trước vẻ đẹp của Boss mất. 3 năm rồi vẫn mất ăn mất ngủ đó thôi!
Đây là lần đầu tôi đi cùng Boss khi Boss xuất hiện công khai ở sân bay. Chúng tôi vừa bước xuống xe, đã có rất nhiều fan chờ ở đây để gặp Lộc Hàm. Fan gọi tên Boss không ngừng còn các chị Masternim fansites thì dùng súng ống bắn tỉa lia lịa mọi khoảnh khắc của Boss. Trước đây tôi nghe rằng mỗi chiếc máy ảnh trung bình chụp được 2 kiểu ảnh của Boss trong 1s! Mà Boss có khuôn mặt không góc chết nên chỉ khổ fangirl như tôi đây hôm nào Boss đi sự kiện cũng phải save ảnh mỏi muốn gãy tay, vì tiếc chả muốn bỏ kiểu nào!
Boss vừa đi vừa cúi đầu và vẫy tay chào fan. Chúng tôi nhanh chóng đi vào quầy check in ở sân bay. Tôi đứng ngẩn ngơ ngắm Boss. Trước giờ tôi luôn vô cùng yêu thích những tấm ảnh chụp Boss ở quầy check in, bởi lúc ấy Boss sẽ hay nhìn ngó lung tung rồi bày trò bán manh các thứ trong lúc chờ nhân viên kiểm tra số code vé máy bay. Đấy biết ngay mà, Boss lại bắt đầu bày trò đấy! Boss đang chơi trò ú tim với fan hay sao ấy, hết tia ống kính máy ảnh của mấy chị Masternim rồi lại lấy tay che mặt giả vờ xấu hổ. Thời trang sân bay của Boss hôm nay chất như fashionista nhé. Áo khoác da của Balmain, giày Sneaker cao cổ của Zanotti, phụ kiện vô cùng đắt đỏ với vòng tay Cartier Love và đồng hồ Rolex mới tậu có giá hơn $40.000! Gương mặt Boss thì đẹp không tì vết. Lâu nay Boss luôn được biết đến là idol có tỉ lệ gương mặt đẹp tự nhiên hoàn hảo. Nổi bật nhất là đôi mắt nai to tròn nhìn lúc nào cũng long lanh nước, chiếc mũi cao thẳng tuột và cằm Vline thanh tú. Đôi môi Boss nhỏ xinh nhìn yêu lắm nhé. Không những thế mà còn rất mềm mại và ngọt ngào, tôi đã kiểm chứng điều này rồi mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic] Chạm vào giấc mơ [Luhan fictional girl] [NC-17]
FanfictionBạn là Lufan đã 2 năm rồi. Vì người ấy mà học tiếng Trung, mà nỗ lực giành học bổng để sang Bắc Kinh du học. Bạn đâu mơ mộng gì nhiều, chỉ muốn 2 năm học ở đây, được cùng người ấy sống trong một thành phố, thỉnh thoảng có cơ hội sẽ đi gặp người ấy...