Phần 32: Sasaengfan

548 29 4
                                    

Từ sau khi bộ phim "Đạo mộ bút kí" đóng máy, Lộc Hàm đã trở về Bắc Kinh. Mặc dù vậy, chúng tôi cũng chẳng có nhiều cơ hội gặp gỡ hơn là bao. Thời gian trước Boss đã nhận lời tham gia chương trình thực tế "Tôi đi học" mùa thứ 2. Đây là một chương trình mới thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả, nơi mà các nghệ sĩ nổi tiếng được trở lại thời thanh xuân vườn trường, tham gia học tập và các hoạt động cùng các bạn học sinh phổ thông, tạo ra sự kết nối thân thiết giữa các thế hệ. Chương trình sẽ bắt đầu quay tập đầu tiên tại trường Đại học nghệ thuật Hoa Cương, Đài Loan vào cuối tuần này và ghi hình liên tục trong 7 ngày liền.

Đã ba ngày rồi Boss ghi hình thâu đêm cho Running Brothers ở Vân Nam, chưa kịp nghỉ ngơi mà đã phải lên đường sang Đài Loan ngay lập tức để kịp quay show "Tôi đi học". Mọi chuyện không có gì đáng nói nếu như Boss không phải chuyển máy bay đến 3 lần, 6h sáng bay từ Vân Nam đến Côn Minh, Thâm Quyến và có mặt tại Đài Loan lúc 12h đêm, hơn thế nữa 6h sáng ngày hôm sau đã bắt đầu ghi hình. Thời gian qua Boss phải làm việc vất vả, cộng thêm áp lực ngồi máy bay nhiều giờ vì chứng sợ độ cao, khiến tôi cảm thấy vô cùng lo lắng và xót xa.

Tối hôm đó, Boss gọi điện cho tôi ngay khi về đến khách sạn.

- Vân Hà, anh đã về đến khách sạn rồi nhé!

- Vâng... Boss di chuyển cả ngày nay bằng máy bay, chắc là mệt lắm đúng không? - Tôi hỏi.

- Ừ, cũng khá là mệt. Nhưng chỉ cần ngủ một giấc mai lại khoẻ re thôi ấy mà. - Boss nói với giọng vui vẻ.

- Anh phải chú ý giữ gìn sức khỏe đấy. Dạo này anh gầy lắm, đừng có để ngã bệnh đó!

- Ừ, anh biết rồi mà. Em cứ yên tâm. Sức khỏe anh tốt lắm.

- Lộc Hàm...

- Sao?

- Em muốn đi cùng anh quá. Em muốn được thấy anh mặc đồng phục học sinh, rồi đi học, đá banh, thậm chí là ngồi ăn trong căn tin nữa. Em muốn được thấy quãng thời gian khi anh còn là một cậu học sinh hồn nhiên, nghịch ngợm... - Tôi than vãn.

- Vậy sao? Sao em không nói với anh từ trước. Bây giờ em đang được nghỉ hè mà, nếu em bảo trước thì anh đã sắp xếp cho em đi cùng rồi.

- Nhưng em không muốn bỏ bê công việc ở Studio để đi chơi, hơn nữa đi cùng anh không giúp được gì em thấy ngại lắm.

- Haha - Tôi nghe tiếng Boss cười qua điện thoại - Cô nhân viên của anh chăm chỉ quá nhỉ? Mà thôi, tập sau quay ở trong nước rồi em có thể đến xem mà.

- Vâng, đành phải đợi dịp khác vậy. Bây giờ bên ấy cũng gần 1h sáng rồi, anh nghỉ sớm đi mai còn phải dậy sớm ghi hình nữa. - Mặc dù muốn nghe giọng nói ngọt ngào ấm áp của Boss thêm nữa, nhưng ngày mai Boss phải dậy sớm làm việc rồi, nên tôi giục Boss đi ngủ sớm.

- Ừ, vậy chúc em ngủ ngon. - Boss nói.

- Chúc Boss của em ngủ ngon, mai ghi hình thuận lợi nha, em trông đợi tạo hình Lộc học trưởng đẹp trai ngày mai lắm đó...

- Haha....

Kì nghỉ hè một tháng của tôi vừa mới bắt đầu được ít hôm. Những ngày này, tôi thường đến Studio làm việc cả ngày. Thời gian tới nếu sắp xếp được công việc, có thể tôi sẽ xin nghỉ phép về quê khoảng 1 tuần để thăm gia đình.

[Long fic] Chạm vào giấc mơ [Luhan fictional girl] [NC-17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ