Chỉ còn 10 ngày nữa là solo concert đầu tiên của Lộc Hàm được tổ chức, vậy mà anh ấy vẫn vô cùng bận rộn với nhiều lịch trình khác nhau. Sáng sớm nay, Boss lại khởi hành đi Thiệu Hưng để quay Running Brothers, 3 ngày nữa mới về. Dạo này nhìn Boss càng ngày càng gầy, trong lòng tôi cảm thấy vô cùng xót xa.
Chiều tối nay, vừa từ Studio về đến kí túc xá, Tiểu Mễ đã gọi tôi lại bằng một giọng gấp gáp:
- Vân Hà, lại đây mà xem, Lộc ca gặp chút rắc rối rồi!
- Hả? - Tôi giật mình, ngay lập tức chạy đến chỗ Tiểu Mễ
- Biết tin Lộc ca đến Thiệu Hưng để quay Running Brothers, rất nhiều fan đã tập trung ở ga tàu để đón anh ấy, khiến cho nơi đây đông nghẹt người. Lộc ca đã bị kẹt ở trong ga tàu khá lâu rồi mà vẫn không ra ngoài được. Hiện giờ từ khoá "Lộc Hàm ở Thiệu Hưng" đang ở top tìm kiếm trên Weibo đấy! - Tiểu Mễ nói với tôi.
Tiểu Mễ vào fansite cho tôi xem tin tức và hình ảnh được các chị Masternim cập nhật về. Boss yêu dấu của tôi đang ngồi trong ga tàu, bóng dáng nhỏ bé của anh lọt thỏm giữa vòng vây của nhân viên an ninh và hàng ngàn người hâm mộ! Boss đã phải đi chuyển hàng nghìn cây số trong nhiều giờ liền, mà bây giờ không thể về được khách sạn để nghỉ ngơi. Tôi thương Boss quá, ước gì tôi ở đó với Boss ngay lúc này!
- Lộc ca vừa mới up Weibo này! - Tiểu Mễ reo lên.
- Đâu đâu? - Tôi sốt ruột.
- "Tôi rất cảm kích và hiểu sự nhiệt tình của các bạn, mọi người cũng đều biết tôi gặp khó khăn khi ngồi máy bay mà, nhà ga thì lại không có lối ra đặc biệt, áp lực đi xa quả thực rất lớn, tôi vô cùng lo sợ có người sẽ bị thương vì điều này. Hy vọng các bạn đừng đến đón ở sân ga nữa, chúng ta hãy gặp nhau trong hoàn cảnh an toàn" - Tiểu Mễ đọc lời nhắn của Boss tới fan trên Weibo cho tôi nghe.
Boss của tôi, lúc nào cũng vậy, cho dù mình là người phải chịu tổn thương đi chăng nữa, vẫn luôn nghĩ đến lợi ích của người khác đầu tiên. Đó là lí do tại sao Boss lại được nhiều người yêu quý đến vậy. Nhất là sau khi tham gia show Running Brothers, độ nổi tiếng của Boss ngày càng tăng cao, tôi chỉ lo sợ tình trạng này sẽ tiếp tục xảy ra trong tương lai.
Đã hơn 1 giờ trôi qua mà vẫn chưa có tin tức gì về Boss, tôi cứ như ngồi trên đống lửa vậy. Tôi bèn lấy điện thoại, gọi cho anh Trương.
- Alo? Vân Hà, có chuyện gì vậy em? - tiếng anh Trương ở đầu dây bên kia.
- Anh Trương ạ? Em vừa đọc tin Lộc Boss anh ấy đang bị kẹt ở ga tàu Thiệu Hưng, bây giờ chưa biết thế nào. Anh có liên lạc được với Boss không ạ? - Tôi sốt sắng hỏi.
- À, anh vừa gọi cho Lão Cao. Hiện giờ Boss vừa lên một chuyến tàu cao tốc khác, đến bến tiếp theo sẽ xuống đi taxi về khách sạn. Em không phải lo lắng nữa đâu. Cứ yên tâm nhé!
- Dạ vâng, em cám ơn anh ạ!
Tôi thở phào nhẹ nhõm. Vậy là ổn rồi. Nhưng bây giờ tôi chợt nhận ra, khoảng cách của tôi với Boss là thế nào. Vẫn chỉ là một fangirl dõi theo anh từ xa, những lúc anh gặp khó khăn không thể ở bên anh, muốn nghe một tin bình an từ anh mà phải thông qua hết người này đến người khác. Xét cho cùng, anh ấy vẫn là thần tượng mà! Thôi nào Vân Hà, đừng suy nghĩ nhiều nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic] Chạm vào giấc mơ [Luhan fictional girl] [NC-17]
FanficBạn là Lufan đã 2 năm rồi. Vì người ấy mà học tiếng Trung, mà nỗ lực giành học bổng để sang Bắc Kinh du học. Bạn đâu mơ mộng gì nhiều, chỉ muốn 2 năm học ở đây, được cùng người ấy sống trong một thành phố, thỉnh thoảng có cơ hội sẽ đi gặp người ấy...