Phần 15: Concert Bắc Kinh bùng nổ

765 49 6
                                    

- Vân Hà! Lộc Hàm có chuyện rồi!

- Sao cơ ạ? - Tôi vô cùng sốt ruột hỏi chị Lưu Na - Có chuyện gì vậy chị?

- Lẽ ra giờ này Lộc Hàm phải có mặt ở sân vận động để diễn tập lần cuối cùng rồi. Nhưng không hiểu sao cậu ấy vẫn chưa đến. Lão Cao vừa gọi điện cho anh Trương, báo là Lộc Hàm hôm qua do không ăn uống gì, lại thêm lo lắng và làm việc quá sức, nên cậu ấy đã bị viêm ruột cấp!

- Dạ?!!- Tôi vô cùng sửng sốt - Thế...thế bây giờ anh ấy đang ở đâu, thế nào rồi ạ? Phải làm sao bây giờ?

- Lão Cao nói Lộc Hàm đã khỏe hơn rồi, nhưng tâm trạng cậu ấy bây giờ rất tệ. Có lẽ một lát nữa cậu ấy sẽ đến đây, nhưng buổi diễn tập sáng nay chắc phải hủy bỏ rồi. - Chị Lưu Na nói.

Nghe chị Lưu nói, tôi vô cùng lo lắng. Lộc Hàm, anh ấy chắc là đang phải chịu rất nhiều áp lực về mặt tâm lí, vì đây là concert đầu tiên mà anh ấy phải gánh vác một mình từ đầu đến cuối. Tôi phải làm gì để giúp anh ấy đây?

Tôi không thể ngồi yên khi mà người con trai tôi yêu đang gặp khó khăn được. Nghĩ ngợi một lát, tôi chạy đi tìm anh Trương.

- Anh Trương! - tôi gọi to khi nhìn thấy anh Trương.

- Vân Hà, có chuyện gì vậy em?

- Anh Trương, em biết hiện giờ mọi người ai cũng rất bận, nhưng vì Lộc Boss, xin mọi người hãy giúp em một chuyện được không ạ?

Đã quá nửa buổi sáng, Lộc Hàm mới xuất hiện. Tôi trông thấy anh từ xa, nhìn nét mặt của anh vẫn còn nhiều căng thẳng.

- Lộc Hàm, cậu đến rồi đấy à? - anh Trương lên tiếng. - Cậu đã đỡ nhiều chưa?

- Vâng, em ổn rồi. Cám ơn anh. - Boss trả lời.

- Lộc Boss, có cái này cho cậu nè. - Anh Lâm nói rồi ra hiệu cho Lộc Hàm lại gần.

Lộc Hàm, anh ấy bước lại gần, và rất ngạc nhiên khi phát hiện ra thứ chúng tôi đã chuẩn bị cho anh ấy.

Khi nãy, tôi đã nhờ tất cả mọi người trong Studio, mỗi người viết một lời nhắn nhủ gửi cho Boss để động viên anh ấy. Ai cũng vui vẻ nhận lời. Thu thập xong lời nhắn, tôi đem dán chúng lên bảng tin giữa phòng.

Lộc Hàm có vẻ rất xúc động khi đọc từng lời chúc chân thành của mọi người.

"Chúc concert của Luhan thành công, Bắc Kinh - Quảng Châu - Thượng Hải cả 3 concert đều bùng nổ. Cậu là siêu cấp quán quân đó Luhan! Cậu chính là nam thần! Nam thần! Nam thần!"

"Cố lên! Mặc dù trong concert chỉ mình cậu trên sân khấu, nhưng chúng tôi đều sẽ bên cạnh ủng hộ cậu. Yeah!"

"Luhan, you are the best!"

"Luhan, fighting! love you!"

Nhìn Boss lặng người đi khi đọc những lời ấm áp từ mọi người, tôi bước lại gần anh ấy, dùng hết can đảm của mình mà nói với anh ấy:

- Lộc Hàm, anh không có một mình đâu. Luôn có gia đình, có Studio, có hàng triệu fans ngoài kia nữa, luôn bên cạnh ủng hộ anh. Lộc Hàm, nhất định anh sẽ làm được mà!

[Long fic] Chạm vào giấc mơ [Luhan fictional girl] [NC-17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ