Tae Yong, Idol của nhóm nhạc nam mới ra mắt nhà SM, là một chàng trai có ngoại hình cực kì lạnh lùng và thu hút, với đôi mắt sắc sảo như thể nhìn thấu trái tim người đối diện. Vẻ ngoài ấy khiến cậu ta trông chẳng khác nào nhân vật nam chính bước ra từ một bộ truyện tranh thiếu nữ. Theo những gì tôi biết thì Tae Yong là một chàng trai lai 1/4 dòng máu Trung Hoa vì ông ngoại cậu ta là người Trung. Cậu ta hiện đang là gương mặt mới triển vọng nhà SM nhờ ngoại hình nổi trội và khả năng hát rap điêu luyện. Có lẽ đó cũng là lí do mà mặc dù mới ra mắt, Tae Yong đã ngay lập tức lọt vào mắt xanh của nhà đài và được họ mời tham gia chương trình.
- Cô làm cái quái gì thế hả?
Tiếng quát của Tae Yong làm tôi giật bắn người. Nãy giờ đầu óc tôi vẫn đang lơ lửng trên mây lắp ráp lại những thứ vừa xảy ra. Lúc buổi họp báo sắp kết thúc, tôi chạy ra ngoài mua cafe cho Boss, và trong lúc chạy về đã vô ý va phải chàng Idol tên Tae Yong đang đứng ngay trước mặt này.
- Thành thực xin lỗi! Tôi không cố ý! - Tôi vội vàng cúi đầu rối rít xin lỗi cậu ta.
- Này! Cô tưởng xin lỗi là xong à? Cô nghĩ mình là ai chứ? Có biết cái áo này của tôi có giá hơn $2000 không hả? Cô không đền trả tôi thì đừng hòng mà đi được!
Cơn thịnh nộ của Tae Yong khiến tôi sợ đến tái cả mặt. Trước đây tôi từng nghe đồn nhân cách cậu ta không tốt, không ngờ điều đó là thật. Ngày xưa khi tình huống tương tự thế này xảy ra với tôi và Boss, Boss đã bảo tôi đừng lo lắng bằng giọng rất dịu dàng. Bấy lâu ở trong thế giới êm đềm của Boss, khiến tôi quên mất thế giới Idol bên ngoài rất phức tạp, có người nọ người kia, không phải ai cũng tốt bụng như Boss. Tôi đang sợ hãi không biết phải làm thế nào thì bỗng nhiên Lay xuất hiện, giải nguy cho tôi:
- Tae Yong! Có chuyện gì vậy? - Lay bước đến gần khi nhìn thấy chúng tôi.
- Lay hyung. Con bé hậu đậu này chẳng biết từ đâu đến, hất đổ cả ly cafe lên người em rồi. Lát nữa ra ngoài fan chụp được thì tính sao đây?
- Tae Yong, em gọi cho chị Stylist đem đồ vào đây rồi thay đi. Còn cô bé này chắc không cố ý đâu, với lại cô ấy cũng đã xin lỗi rồi còn gì, em bỏ qua cho cô ấy đi!
- Không thể nào! - Tae Yong lại tỏ thái độ bực tức - Làm sao có thể bỏ qua cho cô ta dễ dàng như vậy được?
Hứ! Anh chàng này rõ thật quá đáng mà. Là con trai mà nhỏ nhen ích kỉ, đi bắt nạt con gái như vậy, huống hồ lại còn là một Idol nữa. Fan mà biết được tính cách thật của cậu ta chắc là thất vọng lắm. Nếu không phải tôi là người có lỗi thì đã chẳng ngần ngại mà cãi tay đôi với cậu ta rồi!
- Tae Yong, cô bé này là trợ lí của Luhan hyung đấy! Thôi thì em nể mặt Luhan hyung mà bỏ qua cho cô ấy đi.
Vừa nghe Lay nói đến việc tôi là trợ lí của Lộc Hàm, nét mặt Tae Yong đã thay đổi. Cậu ta nhìn tôi chăm chú rồi lạnh lùng nói:
- Coi như lần này cô gặp may đấy. Luhan hyung mà lại chọn một đứa con gái hậu đậu như cô làm trợ lí ư? Thất vọng thật đấy!
Nói rồi, cậu ta quay ngoắt lưng bước đi. Đáng ghét thật đấy! Cậu ta chửi mắng tôi cũng được nhưng Boss của tôi có làm gì cậu ta đâu cơ chứ! Cậu ta dám nói vậy sao? Aigoo tức chết đi được!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic] Chạm vào giấc mơ [Luhan fictional girl] [NC-17]
FanficBạn là Lufan đã 2 năm rồi. Vì người ấy mà học tiếng Trung, mà nỗ lực giành học bổng để sang Bắc Kinh du học. Bạn đâu mơ mộng gì nhiều, chỉ muốn 2 năm học ở đây, được cùng người ấy sống trong một thành phố, thỉnh thoảng có cơ hội sẽ đi gặp người ấy...