- Vân Hà, em vừa nói gì cơ? - Lộc Hàm tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi nghe tôi nói về việc sẽ đến buổi ghi hình của tập Music Bank tuần này.
- Em nói là tí nữa em sẽ đến đài truyền hình KBS để tham dự buổi ghi hình của Music Bank.
- Vân Hà - Boss nói với tôi bằng giọng giận dỗi - Thần tượng của em ở ngay đây, rủ em đi chơi thì em từ chối, lại còn đi xem Music Bank. Không có anh ở đó, em đến Music Bank làm gì?
Thấy Boss dỗi, tôi bèn lay lay tay Boss làm nũng:
- Nhưng mà từ lâu em đã mơ ước một lần được nhìn tận mắt sân khấu âm nhạc lớn ở Hàn Quốc rồi. Em chỉ đi một lần này thôi, Boss đồng ý nha!
- Em đó - Boss khẽ cốc nhẹ một cái lên trán tôi - Ham chơi thì cứ nhận đi. Hết SM town, Namsan rồi lại đến Music Bank. Thể nào ngày mai em lại nghĩ ra nơi nào mới để mà đi cho mà xem.
- Em đã từng nói những nơi Boss từng đến, em đều muốn đi cho bằng hết mà. Ai bảo Boss đi nhiều nơi quá làm chi?
- Giỏi bao biện quá nhỉ? Có mà em muốn gặp mấy nam Idol đẹp trai thì có!
- Không phải thế đâu! Boss của em là đẹp trai nhất. Trong mắt em chỉ nhìn thấy mỗi mình Boss thôi. Ngoài Boss ra em chẳng thấy ai đẹp trai hết.
- Vậy hả? - Boss nhìn tôi rồi cười, chắc được tôi nịnh, Boss đắc ý lắm đây! - Vậy thì em đến đó làm gì, đi chơi với anh có phải hơn không?
- Boss!!! Em được ở bên Boss suốt mà. Nhưng đi Music Bank thì chỉ có 1 cơ hội này thôi!
- Haha, thôi được rồi. Anh đùa đấy. Em cứ đi đi, nhưng nhớ về sớm đó!
Giữa buổi chiều, tôi bắt xe buýt đến đài truyền hình KBS. Vừa đến nơi, đã thấy một hàng dài fan đứng xếp hàng chờ soát vé. Phải đứng xếp hàng tầm nửa tiếng, tôi mới có thể vào bên trong khu vực ghi hình. Chúng tôi nhanh chóng tập hợp theo từng fandom và được phát lightstick cổ vũ, kèm theo một tờ giấy hướng dẫn fanchart, nghe staff của fansite phổ biến những điều cần làm. Tất nhiên tôi thuộc fandom EXO-L và được phát lightstick màu trắng quen thuộc của nhóm. Để có được tấm vé quý giá tham dự buổi ghi hình này, tôi đã phải nhờ mấy người bạn Hàn quen được dịp triển lãm ảnh của Lộc Hàm hôm vừa rồi tại Bắc Kinh.
- Vân Hà!
Nghe tiếng ai đó đang gọi tên mình, tôi ngó nghiêng tìm kiếm và phát hiện ra Hyo Min và Eun Ji, hai người bạn Hàn Quốc mà mình quen. Tôi vội chạy lại chỗ họ và chào hỏi bằng tiếng anh:
- Hyo Min! Eun Ji! Đúng lúc thật đấy! Tớ đang định gọi cho 2 cậu đây!
- Vân Hà, vé của chúng mình cùng ở row 2, khu 1 đấy, sát gần sân khấu luôn. - Hyo Min nhanh nhảu nói với tôi.
- Thật sao? Vậy thì tốt quá, tí nữa sẽ được quẩy hết mình cùng đồng bọn rồi. Trời ơi tớ háo hức quá đi mất! Lâu lắm rồi mới đi xem một chương trình âm nhạc.
- Cậu chuẩn bị tinh thần bùng cháy đi là vừa. Hôm nay là sân khấu comeback của EXO nên nóng đừng hỏi nhé! Mà cậu chưa gặp EXO lần nào đúng không? Thế thì lại càng phải cháy nhiệt tình hơn bao giờ hết!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic] Chạm vào giấc mơ [Luhan fictional girl] [NC-17]
FanfictionBạn là Lufan đã 2 năm rồi. Vì người ấy mà học tiếng Trung, mà nỗ lực giành học bổng để sang Bắc Kinh du học. Bạn đâu mơ mộng gì nhiều, chỉ muốn 2 năm học ở đây, được cùng người ấy sống trong một thành phố, thỉnh thoảng có cơ hội sẽ đi gặp người ấy...