Phần 19: Sinh nhật

748 53 1
                                    

Buổi tối hôm ấy, như thường lệ, tôi đang ngồi học ở kí túc, thì bỗng nhiên nghe Tiểu Mễ hét lên:

- Vân Hà, làm sao bây giờ?

- Hả? Có chuyện gì mà cậu hét lên vậy? - Tôi dừng bút quay sang bên Tiểu Mễ.

- Hình như Lộc ca đang hẹn hò!

- Hả??? - Tim tôi như ngừng đập khi nghe Tiểu Mễ nói - Sao lại có chuyện như vậy được, cậu nghe ở đâu thế?

- Là chị Masternim ở Lubar tớ thân, bọn tớ vừa nói chuyện với nhau. Chị ấy bảo là vừa rồi có một bạn fan tình cờ chụp được ảnh Lộc ca đi cùng một cô gái, có vẻ rất thân mật.

- Có chắc là anh ấy không? Có ảnh không? - Tôi sốt ruột hỏi.

- Có ảnh, không rõ mặt nhưng các chị Masternim các fansite lớn đã xác nhận là Lộc ca rồi, không sai được. Nhưng vì muốn bảo vệ Lộc ca nên các chị ấy đã yêu cầu xóa tấm ảnh đó đi và không để lộ thông tin ra bên ngoài. Chuyện này chỉ có nội bộ các chị Masternim biết thôi. - Tiểu Mễ nói.

- Thật vậy sao trời? - Tôi cảm thấy ngực mình như trống rỗng khi nghe cái tin sét đánh ấy.

Buổi chiều hôm sau, khi đang đi từ cổng chính vào Studio, tôi trông thấy Lộc Hàm, anh ấy đang ngồi ở bậc thềm trước cửa, chơi đùa với Mino. Vừa nhìn thấy tôi, anh đã tươi cười:

- Vân Hà, mau lại đây!

Tôi bước lại gần và ngồi xuống bậc thềm bên cạnh Boss.

- Anh đang huấn luyện cho Mino nhặt đồ. Có vẻ nó sắp thành thạo rồi đấy! - Boss vui vẻ khoe với tôi.

- Vâng! - Tôi quay sang nhìn Boss. Hôm nay Boss buộc tóc củ tỏi hết sức đáng yêu. Boss đang xoa đầu Mino, tôi ngắm đôi bàn tay của Boss, bàn tay với những ngón tay thon dài tuyệt đẹp, bàn tay từng xoa đầu tôi, từng chăm sóc vết thương cho tôi vô cùng dịu dàng. Bàn tay đó sẽ nắm lấy bàn tay của người con gái khác ư? Lại nữa, nay Boss mặc áo ba lỗ, để lộ đôi bờ vai nam tính của mình, là ai sẽ may mắn được tựa đầu vào bờ vai vững chãi ấy đây? Chưa hết, còn đôi môi mềm mại kia nữa, tôi không dám tưởng tượng đôi môi của người con trai tôi yêu sẽ nhẹ nhàng đặt lên môi người con gái khác là như thế nào? Aigu, chắc tôi phát điên mất!

- Vân Hà! - Tiếng Boss gọi làm tôi giật mình - Em thử ném đồ rồi bắt Mino chạy đi nhặt lại xem!

- Dạ! - Tôi trả lời Boss. Boss ơi, Boss cười tươi như vậy có biết trong lòng em đang khổ sở biết dường nào không?

Cả buổi chiều hôm ấy, ngồi ở Studio mà tôi không thể tập trung làm việc được. Tôi quyết định rồi! Không thể chịu nổi nữa! Phải tìm cách làm sáng tỏ vụ này! Nghĩ rồi tôi chạy sang phòng phục trang tìm chị Thẩm Ninh.

- Vân Hà? - Chị Thẩm hơi ngạc nhiên khi nhìn thấy tôi - Có chuyện gì mà hôm nay em lại sang đây vậy?

- À...ừm... - Tôi ấp úng - Em có chút chuyện muốn hỏi chị được không ạ?

- Ừ, em hỏi đi.

- Có phải.... Có phải Lộc Boss anh ấy đang hẹn hò phải không ạ? - Tôi lấy hết can đảm hỏi chị ấy.

[Long fic] Chạm vào giấc mơ [Luhan fictional girl] [NC-17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ