Phần 84: [END] Vĩnh kết đồng tâm

1K 51 35
                                    

"Thông cáo chính thức từ Baidu Luhan Bar gửi tới tất cả Lufans trên toàn thế giới"

Xin chào các bạn, tôi là Tống Nghiên, trưởng phân hội Luhanbar Bắc Kinh. Hôm nay, tôi xin đại diện cho Baidu Luhan Bar, fansite lớn nhất của Lộc Hàm có đôi lời nhắn nhủ tới toàn thể Lufans.

Gần đây, trên mạng lan truyền nhiều lời bình luận ác ý mục đích bôi nhọ nhân phẩm bạn gái của Lộc Hàm cũng như bày tỏ thái độ quay lưng với anh ấy. Tôi xin lấy danh dự của một trong những admin trụ cột Luhanbar bảo đảm rằng Vân Hà, với tư cách hội phó phân nhánh Luhanbar Bắc Kinh, những gì cô ấy đã làm cho fandom cũng như Lộc Hàm trong suốt hai năm qua đủ để chứng minh cô ấy hoàn toàn xứng đáng xuất hiện bên cạnh Lộc Hàm. Tình yêu của cô ấy dành cho Lộc Hàm không kém bất cứ ai trong chúng ta và nhất định cô ấy sẽ là người tận tâm hơn ai hết đối với việc đem lại hạnh phúc cho anh ấy. Hãy để cô ấy thay Lufans chăm sóc Lộc Hàm đằng sau sân khấu, thay chúng ta thực hiện giấc mơ lớn nhất của fangirl.

Lộc Hàm đã hứa rằng trong tương lai, cho dù có lập gia đình, đối với anh ấy Lufans vẫn là quan trọng nhất. Chúng ta hãy tiếp tục tin tưởng anh ấy, tin tưởng vào sự lựa chọn của anh ấy như đã luôn tin tưởng suốt những năm qua. Bởi lẽ anh ấy là niềm tự hào của Lufans, là thanh xuân tươi đẹp nhất của chúng ta!

Lộc Hàm và Lufans, hãy tiếp tục sát cánh bên nhau thêm thật nhiều năm nữa, chúng ta cùng nhau trưởng thành!

Xin cám ơn các bạn đã lắng nghe!

Lời nhắn từ fansite HAN-I gửi tới tất cả các Luhan fans

Xin chào các bạn, tôi là Lý Nhâm từ HAN-I,

Đối với một fangirl, việc hẹn hò của thần tượng chắc chắc sẽ gây ra những tổn thương. Tuy nhiên, là một fan chân chính, nên biết yêu thương thần tượng đúng cách. Lộc Hàm bên cạnh là một thần tượng, cũng là một chàng trai bình thường, có quyền theo đuổi hạnh phúc cá nhân. Trên tất cả, anh ấy đã hi sinh những năm tháng tươi thanh xuân tươi đẹp nhất cho chúng ta, giờ đã đến lúc chúng ta đáp lại tình cảm của anh ấy bằng cách tôn trọng và ủng hộ quyết định của Lộc Hàm.

Chúng ta yêu anh ấy, nhưng chúng ta biết mình không phải là tương lai của anh ấy, việc duy nhất chúng ta có thể làm, đó là đưa anh ấy cập bờ!

Đôi lời từ Lusparkle's Masternim,

Tình yêu đích thực không phân biệt màu da, quốc tịch, ngôn ngữ hay tôn giáo

Tình yêu đích thực không dựa trên bề ngoài, địa vị, tài sản hay danh tiếng

Tình yêu đích thực xuất phát từ những rung động chân thành của trái tim

Lộc Hàm, bằng trái tim chân thành của mình đã chứng minh tình yêu đích thực hoàn toàn vượt trên những mâu thuẫn chính trị, biên giới hay những giá trị bên ngoài sáo rỗng, tạo nên một câu chuyện tình yêu cổ tích cảm động giữa đời thường. Đó cũng chính là lí do anh ấy xứng đáng với sự bảo vệ và yêu thương vô điều kiện của chúng ta suốt những năm qua. Người Lộc Hàm đã lựa chọn, chắc chắn là một mảnh ghép tâm hồn phù hợp hoàn hảo nhất dành cho anh ấy. Niềm hạnh phúc của chúng ta, không có gì khác ngoài chứng kiến sự trưởng thành của thần tượng, ngắm nhìn những hạt giống nỗ lực và tình yêu của người ấy nảy mầm tròn đầy viên mãn.

[Long fic] Chạm vào giấc mơ [Luhan fictional girl] [NC-17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ