Sau khi trở về từ Hàn Quốc, còn chưa kịp nghỉ ngơi, Lộc Hàm đã phải di chuyển đến Hàng Châu để ghi hình cho tập tiếp theo của Running Brothers mùa thứ tư. Boss sẽ ở lại đây trong 3 ngày.
Hôm nay là thứ 7, ngày cuối cùng Boss ở Hàng Châu, chiều nay sau khi ghi hình xong, Boss sẽ lên tàu trở về Bắc Kinh ngay trong đêm.
Sáng hôm nay, Luhanbar chúng tôi sẽ tổ chức một sự kiện rất đặc biệt. Đó là triển lãm ảnh của Lộc Hàm. Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo Lufans trong và ngoài nước. Nhiều bạn Lufans từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan... cũng lặn lội sang tận Bắc Kinh để giao lưu với bạn bè Lufans quốc tế.
Để chuẩn bị cho sự kiện, mấy ngày nay chúng tôi đều rất bận rộn. Sáng nay tôi phải có mặt từ sớm để hoàn tất các khâu cuối cùng trước lúc khai mạc chương trình. Nội dung chương trình hôm nay gồm có: triển lãm ảnh của Lộc Hàm, trình chiếu fancam HD 3 buổi concert vừa diễn ra và một số video ý nghĩa trong dịp sinh nhật của Lộc Hàm. Ngoài ra, chúng tôi còn tặng quà cho các Lufans tham dự sự kiện, set quà gồm có poster, một bộ card hình Lộc Hàm, bình đựng nước và vòng tay có in logo LH7.
Tôi đang đứng kiểm tra lại lần cuối bố cục những khung hình của Lộc Hàm trong triển lãm hôm nay. Đây đều là những bức ảnh đẹp nhất được chọn lọc kĩ lưỡng từ hàng nghìn bức ảnh được chụp bởi các fansites, ghi lại mọi khoảnh khắc của Lộc Hàm, từ ảnh chụp trong concert cho đến những lần Boss xuất hiện ở sân bay, sự kiện... Tôi đứng say sưa ngắm những tấm hình của Boss. Không biết có phải do tôi mê Boss quá hay không mà ngắm ảnh thôi cũng thấy trái tim xao xuyến. Sao trên đời lại có người đẹp trai như vậy cơ chứ!
- Vân Hà!
Tôi giật mình quay lại khi nghe có người gọi tên mình, đó là Tống Nghiên, một trong những admin của Lubar mà tôi quen.
- Cậu đã xong việc chưa? - Tống Nghiên vừa ngắm những khung hình treo trên tường vừa hỏi tôi.
- Ừ tớ làm xong rồi.
- Giới thiệu với cậu này, đây là 2 chị Masternim đến từ fansite HAN-I và Lusparkle, 2 chị ấy sẽ tham dự sự kiện với chúng ta ngày hôm nay. Lát nữa cậu dẫn 2 chị ấy đi tham quan 1 vòng nhé!
Vừa nghe Tống Nghiên giới thiệu, tôi đã không giấu được sự phấn khích:
- Em chào hai chị. Em là Vân Hà, rất vui được gặp các chị! Oa, em ngưỡng mộ các chị từ lâu lắm rồi, hôm nay mới được gặp! Ảnh các chị chụp phải nói là cực kì long lanh luôn ấy ạ!
Hai chị ấy cười ngượng ngùng khi được tôi khen, một trong hai người họ nói:
- Chị là Lý Nhâm, đến từ HAN-I, rất vui được gặp em. Em quá lời rồi! Chị chỉ là dân nghiệp dư thôi.
- Còn chị là Dương Hoa, Master của Lusparkle - Chị gái còn lại lên tiếng.
- Vậy để em dẫn hai chị đi tham quan một vòng nha. - Tôi hào hứng nói.
- Ừ, làm phiền em rồi!
Thế là tôi đóng vai trò hướng dẫn viên đưa hai chị ấy tham quan một vòng triển lãm ngày hôm nay. Vừa đi, chúng tôi vừa vui vẻ trò chuyện những câu chuyện về Lộc Hàm, những chuyện mà chỉ fangirl mới hiểu. Đúng là những người có chung niềm đam mê rất nhanh chóng trở nên thân thiết với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic] Chạm vào giấc mơ [Luhan fictional girl] [NC-17]
FanfictionBạn là Lufan đã 2 năm rồi. Vì người ấy mà học tiếng Trung, mà nỗ lực giành học bổng để sang Bắc Kinh du học. Bạn đâu mơ mộng gì nhiều, chỉ muốn 2 năm học ở đây, được cùng người ấy sống trong một thành phố, thỉnh thoảng có cơ hội sẽ đi gặp người ấy...