Lộc Hàm, hoá ra con người của anh không hề như những gì tôi nghĩ. Luôn miệng gọi tôi là bạn gái, trong khi sự thực chúng ta đã chia tay! Từ nay về sau, chẳng có lí do gì tôi phải liên quan đến anh cả!
Ngày ghi hình thứ hai tại Incheon.
"Vân Hà!"
Tôi đang thu dọn đồ đạc sau buổi ghi hình thì bỗng nghe tiếng ai đó gọi tên mình. Đó là hai cô gái fan hâm mộ người Hàn Quốc.
"Vân Hà, lâu rồi không thấy cậu liên lạc, dạo này bận lắm hả?"
Nghe lời nói của bọn họ có vẻ rất thân mật, lẽ nào chúng tôi quen nhau chăng?
"Ừm.. Dạo này tớ hơi bận một chút, nên ít khi lên mạng!". Tôi tuỳ tiện trả lời.
"Vậy à!". Một cô gái tỏ vẻ tiếc nuối. "Tớ và Hyo Min đang định rủ cậu đi xem Music Bank tối nay, chúng tớ có 3 vé nhưng một người bạn bận việc đột xuất không đi được. Tiếc thật đấy!"
"Vân Hà!"
Tôi ngoảnh lại khi nghe thấy tiếng gọi của ai đó. Là Lộc Hàm.
"Mau lại đây! Đi cùng anh đến nơi này một lát!". Lộc Hàm đứng từ xa, gọi với về phía tôi.
Mọi việc đều xong xuôi cả rồi, còn đi đâu nữa chứ? Chắc lại định rủ tôi đi hẹn hò chứ gì? Không, tôi không muốn đi cùng với người đó!
"Xin lỗi!". Tôi hét lên thật to. "Tôi có hẹn với bạn rồi, anh đi cùng người khác đi!"
"Vân Hà... Cậu... cậu vừa mới từ chối Luhan oppa đó hả?". Cô bạn người Hàn dường như tỏ ra rất ngạc nhiên.
"Ừ..". Tôi thản nhiên đáp. "Kệ anh ta đi, chúng mình đi xem Music bank!"
Tôi cùng hai cô bạn người Hàn Quốc bắt tàu điện ngầm đi Seoul. Tuy chẳng có hứng thú gì với việc đi xem ca nhạc, nhưng hiện giờ tôi chỉ muốn tránh mặt cái anh chàng Lộc Hàm đó!
"Vân Hà, có chuyện gì giữa cậu và Luhan oppa hả?". Cô bạn tên Eun Ji hỏi tôi, vẻ mặt lo lắng.
"Không có chuyện gì đâu, cậu đừng lo! Chỉ là tớ muốn đi xem Music Bank thôi!"
"Ừm, chắc tại tớ nhạy cảm quá! Bình thường lúc nào Luhan oppa cũng là ưu tiên số một của cậu mà!"
Trước đây có thể như vậy, nhưng từ giờ trở đi, đối với tôi anh ta chẳng là gì cả!
Đây là lần đầu tiên tôi tham dự buổi ghi hình của một chương trình âm nhạc lớn. Phải mất thời gian xếp hàng rất lâu mới có thể vào được bên trong. Trái với dự đoán của tôi, bên trong trường quay, fan rất trật tự và có ý thức, không hề chen lấn xô đẩy, ai nấy đều ở yên vị trí của mình, chờ đợi buổi ghi hình bắt đầu. Ở chính giữa là sân khấu được thiết kế theo kiểu một bục tròn được nâng cao, phía dưới là chỗ đứng của khán giả.
"Daebak!". Eun Ji reo lên đầy phấn khích. "Với sân khấu này, lại thêm hàng VIP 1 của chúng ta nữa, tớ có cảm giác chỉ cần đưa tay ra là có thể chạm vào bias của mình ấy!"
"Hồi hộp quá đi mất!". Hyo Min cũng đầy hào hứng. "Gần như vậy, không biết tim tớ có chịu nổi không nữa!"
Mấy cô gái này, rốt cuộc mấy anh chàng thần tượng ấy có gì hay ho, mà có thể khiến họ phát cuồng lên như vậy chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic] Chạm vào giấc mơ [Luhan fictional girl] [NC-17]
FanfictionBạn là Lufan đã 2 năm rồi. Vì người ấy mà học tiếng Trung, mà nỗ lực giành học bổng để sang Bắc Kinh du học. Bạn đâu mơ mộng gì nhiều, chỉ muốn 2 năm học ở đây, được cùng người ấy sống trong một thành phố, thỉnh thoảng có cơ hội sẽ đi gặp người ấy...