Sau đám cưới đẹp như mơ với Lộc Hàm vài ngày...
"Lộc Hàm... Anh đang làm gì vậy? Có thể bật mí một chút không?" Cầm chiếc máy quay trên tay, tôi hướng về phía Lộc Hàm, giả bộ như đang ghi hình một chương trình thực tế.
Lộc Hàm đang sắp xếp một vài thứ gì đấy vào trong chiếc vali. Vừa ngoảnh mặt lại, bắt gặp chiếc máy quay của tôi, ban đầu anh ấy có vẻ hơi ngạc nhiên một chút, nhưng vì đã quá quen với điều này trong các show truyền hình, nên lập tức phối hợp rất nhanh.
"Xin chào, tôi đang chuẩn bị đồ cho chuyến du lịch nhân dịp tuần trăng mật của mình!"
"À!" Tôi "diễn sâu" tỏ vẻ ngạc nhiên. "Chúc mừng anh nha, mà anh đi du lịch ở đâu vậy?"
"Hongkong!" Tôi đã diễn sâu rồi, mà Boss thậm chí còn diễn sâu hơn, vừa trả lời vừa cười toe để lộ hàm răng xinh.
"Wow! Hongkong cơ đấy! Ghen tị quá đi!" Tôi trầm trồ. "Anh có thể tiết lộ một chút về những thứ mà mình đem theo được không?"
"À... Đầu tiên là khăn tắm, vì tôi sợ ở khách sạn không đủ dùng. Tiếp theo là một chiếc khăn choàng, đề phòng trời trở lạnh ấy mà! Ngoài ra, rubik để chơi nếu thời tiết xấu không thể ra ngoài!" Lộc Hàm vừa nói, vừa cầm từng thứ một giơ lên "giới thiệu".
"Chà, anh chu đáo thật đấy! Mà tại sao lại có cả trái banh ở đây?"
"À, có hai đồ vật bất li thân với tôi, đó là bóng đá và đồng hồ, tôi không thể đi đâu thiếu chúng được!"
"Cảm ơn anh, chúc anh có một tuần trăng mật thật lãng mạn nha!"
Đoạn video kết thúc, tôi quay lại với công việc sửa soạn đồ đạc còn dang dở ban nãy. Sáng mai, chúng tôi sẽ lên máy bay sang Hongkong để tận hưởng kì trăng mật của mình. Tất nhiên là tôi vô cùng phấn khích, đến mức còn định ghi lại tất cả mọi thứ diễn ra trong kì nghỉ cơ mà! Đó cũng là lí do cho đoạn phỏng vấn vừa nãy với Lộc Hàm.
"Con nai ngốc này đi du lịch còn đem theo bóng đá làm gì không biết, chật đến nỗi không kéo được vali rồi nè!" Tôi vừa mím môi mím lợi kéo khoá, vừa lầm bầm. "Hay là nhân lúc con nai kia không có ở đây, mình giấu quách nó đi nhỉ?"
Nói là làm, tôi thẳng tay ném trái banh đi một cách không thương tiếc.
"Bỏ quả bóng đi rồi, còn thừa một khoảng trống, biết đem theo gì bây giờ?" Ngó nghiêng xung quanh, thấy cặp thỏ bông - cừu bông dạo trước Lay tặng, tôi đem chúng nhét bừa vào vali của Lộc Hàm.
.
.
Vừa đặt chân xuống sân bay Hongkong, tôi đã cực kì hào hứng, lập tức không quên nhiệm vụ lôi máy quay ra tác nghiệp.
"Wow! Lần đầu tiên đến Hongkong, sân bay rộng và đẹp quá đi mất!" Tôi thích thú lia máy quay một vòng ghi lại khung cảnh hoành tráng của sân bay rồi dừng lại trên khuôn mặt Lộc Hàm. "Lộc Hàm, chắc đây không phải lần đầu anh đến Hongkong đâu nhỉ?"
"Tất nhiên rồi, khi còn ở trong nhóm, tôi đã từng đến Hongkong vài lần trước đây, để tham dự lễ trao giải MAMA và biểu diễn trong một số chương trình khác!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic] Chạm vào giấc mơ [Luhan fictional girl] [NC-17]
FanfictionBạn là Lufan đã 2 năm rồi. Vì người ấy mà học tiếng Trung, mà nỗ lực giành học bổng để sang Bắc Kinh du học. Bạn đâu mơ mộng gì nhiều, chỉ muốn 2 năm học ở đây, được cùng người ấy sống trong một thành phố, thỉnh thoảng có cơ hội sẽ đi gặp người ấy...