Phần 75: Kỉ vật đánh mất

500 33 19
                                    

                  

"Vân Hà, còn chờ gì nữa, mau bỏ phiếu đi!"

Trước hàng nghìn ánh mắt đang đổ dồn về phía mình, tôi nín thở cầm lá phiếu bỏ vào chiếc hòm số 2!

"Chúc mừng Lay đã trở thành quán quân cuộc thi nhảy hôm nay!"

Tiếng chú PD vừa cất lên, tất cả khán giả dưới sân khấu hò reo vì phấn khích! Ngay lập tức, các thành viên EXO vây lấy tôi.

Lay từ sân khấu bước xuống, đôi mắt ánh lên niềm vui, nụ cười rạng rỡ với đôi má lúm khiến trái tim tôi đập liên hồi. Lay nhìn tôi trìu mến rồi nói.

"Em làm anh bất ngờ lắm đấy! Đối với anh, việc em nhận ra anh còn quan trọng hơn cả ngôi vị quán quân đó. Vân Hà, cảm ơn em! Anh thực sự rất vui!"

"Em đã hứa sẽ bình chọn cho anh rồi mà! Em chỉ thực hiện lời hứa của mình thôi!". Tôi khẽ nhún vai rồi mỉm cười.

Tôi và Lay trao nhau cái nhìn đầy tình tứ rồi cùng bật cười vui vẻ. Lúc ấy, tôi đâu biết rằng có một người đứng từ xa quan sát chúng tôi cười nói với nhau rồi lặng lẽ cúi đầu, quay lưng rời đi.

"Vân Hà!". EXO vừa rời khỏi, Hyo Min và Eun Ji từ đâu chạy lại, kéo tay tôi truy hỏi. "Tại sao lúc nãy cậu lại bình chọn cho Lay, cậu là Lufan cơ mà!"

"Tớ...". Trước câu hỏi của bọn họ, tôi cứng họng không biết đáp lại thế nào. Thực ra, vừa nãy trong ba người, tôi đã đoán được Lộc Hàm là ai. Bởi vì trên bàn tay của anh ấy có rất nhiều vết xước để lại từ hôm ở Namsal vẫn chưa lành, chỉ cần quan sát kĩ một chút có thể nhìn thấy. Lộc Hàm cũng là người mà tôi cảm thấy nhảy đẹp nhất trong ba thần tượng. Nhưng vào phút chót tôi đã thay đổi quyết định. Vì sao ư? Nếu Lộc Hàm giành ngôi quán quân, chẳng phải anh ấy sẽ trở thành nam chính sao? Nghĩ đến cảnh anh ta đóng cảnh ôm, hôn với cô bé Hiểu Duệ đó đã thấy ghét rồi! Cô bé ấy lại còn thích Lộc Hàm nữa, nhỡ đâu anh ta lại vì thế mà lên mặt với tôi thì sao? Vậy nên, trừ hòm phiếu của Lộc Hàm ra, tôi nhét bừa vào hai cái còn lại. Chẳng ngờ lại bầu trúng phải Lay! Ông trời quả nhiên có mắt mà, haha!

Nãy giờ quan sát nét mặt tôi hớn hở thầm cảm thán cho vận may của mình, Eun Ji nheo nheo mắt đầy nghi ngờ rồi nói.

"A, tớ hiểu rồi! Cậu làm thế vì không muốn Luhan oppa đóng cảnh thân mật với bạn diễn chứ gì. Thiệt không ngờ, Vân Hà, con gái khi ghen đúng là nham hiểm thật đấy!"

"Ai... ai bảo cậu là tớ ghen chứ?". Tôi lắp bắp.

"Lại còn chối, trên mặt cậu viết rõ chữ "ghen" rồi kìa! Á, sao cậu lại đánh tớ! Chỉ đùa tí thôi mà! Vân Hà, đừng có đánh nữa! Haha!!!"

Fanmeeting của EXO tại COEX Artium,

Một người con trai với mái tóc đen vuốt keo nam tính, đang ôm cây đàn ghita, thả hồn vào từng giai điệu, từng ca từ đầy cảm xúc:

"Ánh đèn sân khấu rực sáng, mọi người đều liếc nhìn

Bạn vẫy chiếc que sáng để cổ vũ cho tôi

Bạn có mỏi tay không, sao bạn không nghỉ một chút?

Tình yêu mà bạn dành cho tôi, tôi sẽ nhận lấy và không bao giờ quên

[Long fic] Chạm vào giấc mơ [Luhan fictional girl] [NC-17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ