*
What will happen if one day magkita ang isang tinaguriang Ms. Cold Princess at ang isang Mr. Gangster Prince na walang ibang ginawa kundi mag-away dito, mag-away doon, mag-away everywhere.
Pwede kayang dahil sa kakaaway nila sa isa't isa ay madevelop 'rin sila sa isa't isa? Teka, pwede nga ba 'yun?
Pero kung ganon nga ang mangyayari, sino naman kaya ang unang aamin sakanila? Sino kaya ang unang papanain ni Kupido sakanilang dalawa?
O baka naman parehas silang panain ng sabay ni Kupido dahil sa katorpehan nilang dalawa?
May mag-p-play as Cupid kaya sakanilang dalawa para marealize nila ang mga totoo nilang nararamdaman para sa isa't isa?
Pwede 'rin kayang mabuksan pa ang isang pusong sinara na dahil minsan na 'rin siyang nasaktan at iniwang mag isa na luhaan?
Pagbibigyan niya pa kaya ang puso niyang muling umibig?
Kaya pa bang mapabago ang isang taong lubos na nasaktan noon nang dahil lang sa pagkabigo? Well, let's find out.
Let the magic of love begin.
***
Author's Note:
PLEASE READ!
Actually, ito ang pinaka-unang story na ginawa ko dito sa Wattpad. So, sorry kung may mga wrong grammar o typos at sobrang kulang sa space o wide spacings pa kayong makikita dito.
Reason kung bakit ako gumawa ng story? Well, I just want to share my own story. And one more thing, sana kung kayo man ay new reader at ito ang pinaka-una niyong binasa na gawa ko, please don't judge my writing skills based on this.
So moving on, pero ito realtalk na. Kung may makita man sana kayo dito sa story ko na parang katulad sa ibang mga story na nabasa niyo na please lang stop comparing.
Gusto ko lang linawin sainiyo na may originality po ako. I also firmly believe that every author here in Wattpad has their own unique story to tell. Siguro nagkakataon lang na nagkakaparehas at times, but that doesn't mean na nag-plagiarized na. Respect lang po ang hinihingi ko tulad ng ibang authors dito, that's all. Thank you!
PS: Sorry kung akala niyo mataray ako. Ganyan lang talaga ako magsalita pero kapag kikilalanin niyo ako may taglay naman akong kabaitan. So, I hope we can all be friends here. Enjoy reading guys!
***
Guys last na talaga, kung kayo man ay avid fan nitong story ko, sobrang thankful ako doon! And if bet niyo pa magbasa ng iba kong story, please do also read and support my newest story I'm Crazy In Love With My Best Friend & Loving You Is A Sin.
Thank you so much! Saranghaeyo! 💕
***
BINABASA MO ANG
Ms. Cold Princess Meets Mr. Gangster Prince
Teen Fiction(Completed) What if, one day, a Drop Dead Gorgeous Cold Princess which only want is her freedom to do whatever she wants and to do as she pleases to. Accidentally met this Hot Gorgeous Jerk Gangster Prince which only want is to play around like a...