mọi người a~~~ mấy hôm nhà mất mạng nên hông up chap mới được, hôm nay ta tuy muốn up hai chap liền nhưng mà viết mấy cái cảnh hành động khó quá, thành ra khá tốn thời gian, chap sau chưa thể hoàn thành trong tối nay được. Cả nhà thông cảm nhé, tối nay chắc chỉ có được 1 chap thôi.
À quên, có bạn nào A.R.M.Y (fan BTS) hông nà? Mà kể cả có phải là A.R.M.Y hay không phải là A.R.M.Y thì hãy ủng hộ tác phẩm "[BTS] Chuyện nhà mình" mới ra của ta nhé ^^ cũng up được 2 chap gòi hihi ^^ mong mọi người ủng hộ nhiệt liệt nhóe !!!
***
"Vương Nguyên vẫn ngủ sao?"-Vương phu nhân nhìn Vương Tuấn Khải bế Vương Nguyên đi xuống, nhẹ nhàng hỏi.
Vương Tuấn Khải hơi gật đầu đáp lại, hắn không muốn làm cậu thức giấc.
Bên ngoài, tất cả đã chuẩn bị xong.
Cảnh vệ xếp thành hàng ngay ngắn, xe ô tô đỗ một hàng, tất cả đã sẵn sàng làm nhiệm vụ.
"Thưa ông, mọi thứ đã chuẩn bị xong." Bây giờ chỉ cần đợi Vương Hiểu ca....
"Không phải đợi, anh đây rồi."-Vương Phi chưa nói hết câu, Vương Hiểu đi từ ngoài vào.
Vương Tử ném cho Vương Tử áo khoác, mũ cùng với hai khẩu súng.
"Tất cả mọi người nghe đây."-Vương Hiểu nói to."Xe đầu tiên sẽ là xe đi tiên phong bảo vệ, xe thứ hai sẽ là thân vương Vương Phi Williams và tôi, xe thứ ba sẽ là xe của hai vị trưởng bối, thân vương Vương Chi Williams và đội trưởng đội cảnh vệ, xe thứ tư là xe của thân vương Vương Nguyên, Vương Tử, Dịch Dương Thiên Tỉ và tôn nữ Vương Vân. Hai xe cuối cùng sẽ bảo vệ những chiếc đằng trước. Tất cả mọi người triển khai."
Vương Hiểu chấm dứt, tất cả mọi người liền nghe lệnh.
Tất cả vệ sĩ đều lên xe, có khoảng hơn năm ngươi người được điều đi hôm nay. Vương Chi đỡ Vương trưởng lão và Vương phu nhân lên xe. Vương Tuấn Khải bế Vương Nguyên lên, Vương Tử đỡ Vương Vân. Cơ thể Thiên Tỉ đã được tháo băng nhờ thuốc kích thích phục hồi vết thương, chỉ là cậu vẫn còn yếu và tay vẫn còn chưa cử động được như trước.
Sau khi vào xe, Vương Hiểu, Vương Phi, Thiên Tỉ, Vương Tử, Vương Chi mỗi người đeo một chiếc tai nghe bluetooth.
"Báo cáo tình hình."-Vương Hiểu lên tiếng.
"Sẵn sàng."-Vương Chi.
"Sẵn sàng."-Thiên Tỉ.
"Sẵn sàng."-cảnh vệ.
"Xuất phát."-Anh nói thông báo cho đội trưởng đội cảnh vệ và tất cả cảnh vệ.
Chiếc xe đầu tiên di chuyển. rồi đến chiếc xe thứ hai, thứ ba,...và đến chiếc cuối cùng.
Hoa Anh Túc là người lái chiếc xe thứ tư, cũng là chiếc xe cần được đảm bảo an toàn nhất.
Có hai chiếc xe đi bên cạnh xe của Vương Nguyên, đó chính là Hoa Thần, Á Tư và hai người của tổ chức Knight. Hai chiếc xe bảo vệ hai bên, chiếc xe trở Vương Nguyên được đảm bảo an toàn từ bốn phía.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang
FanfictionNuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang. Để tôi kể cho bạn nghe, lão đại hắc bang lạnh lùng cưng chiều vợ như thế nào. Hãy cùng bước vào thế giới kẹo ngọt của song Vương nhé ! #fanfiction #kaiyuan #boyxboy. #kaiyuanisreal #kaiyuanislife