Chương 9

6K 340 11
                                    

Vương Nguyên được đưa về nhà với thời gian nhanh nhất có thể. Cậu ủ rũ, vô cùng không vui. Mấy con mụ chết tiệt =.= đang đâu làm rớt mặt nạ của cậu. Hại cậu bị cái đám kí giả nhiều chuyện kia hỏi han liên tục, lại còn bị chụp ảnh nữa chứ, hừ, cậu đây nguyền rủ mấy cái mụ đó, thật đáng ghét mà.

Vương Tuấn Khải cũng chẳng khá hơn là bao, thân phận của Vương Nguyên bị phát hiện, hơn nữa lại còn bị phát hiện khi đang bên cạnh hắn, một điều vô cùng nguy hiểm. Hắn tuy là chủ tịch của Vương thị nhưng cũng chính là lão đại của Knight. Số người sợ hắn đếm không xuể, số kẻ thù cũng không kém. Hắn có nhiều kẻ thù, đương nhiên. Kẻ thù của hắn luôn tìm kiếm điểm yếu của hắn để lật đổ hắn, nhưng hắn, một người không bao giờ để lộ điểm yếu của bản thân ra ngoài làm sao có thể để lũ người đó biết được. Nhưng lần này, có lẽ hắn tính sai một bước mất rồi. Thân phận của Vương Nguyên bị lộ, nhất định những kẻ đó sẽ điều tra ngay, hơn nữa nếu bọn chúng biết được quan hệ giữa hắn và Vương Nguyên thì 101% là Vương Nguyên sẽ gặp nguy hiểm. Hắn...có lẽ đang có chút lo lắng.

"Ngoan, đừng cau có nữa"-Vương Tuấn Khải vỗ nhẹ đầu cậu.

"Nhất định ông sẽ đánh chết em"-Vương Nguyên không vui.

"Không đâu. Thân vương nhất định sẽ không làm gì"

"Nhưng em đã để lộ thân phận."-Vương Nguyên cậu làm vẻ mặt T_T ngước lên nhìn Vương Tuấn Khải.

Hắn nhìn cậu."Nhất định không sao đâu"

Vương Nguyên chui trong chăn ấm mà vẫn cảm thấy lạnh. Huhu ông mà biết nhất định sẽ lại làm lớn chuyện lên, rồi thế nào cậu cũng phải về Anh cho mà coi. Mà cái lí do là gì? Tất nhiên là lo cho an toàn của cậu nên bắt cậu về rồi. Huhu cậu không muốn về đâu.

"Ngoan, sẽ không sao hết"-Hắn nhẹ nhàng an ủi cậu.

Vương Nguyên rúc trong ngực hắn thầm cầu trời khấn phật, mấy cái lũ nhà báo đó tốt nhất không được đưa tin lằng nhằng, không thì cậu sẽ đánh sập toàn soạn của chúng luôn.

Lúc này đây, Dịch Dương Thiên Tỉ đang phải hứng chịu trận cuồng phong là ÔNG.

"Thiên Tỉ. Con làm sao lại để Vương Nguyên bị lộ thân phận như vậy? Con có biết là làm như thế là vô cùng nguy hiểm cho thằng bé không? Con làm anh làm sao lại không thể bao bọc em chứ? Ta đã dặn con như thế nào rồi? Con không nhớ có đúng không?"-Lão gia gia ta đây vô cùng tức giận nha.

Dịch Dương Thiên Tỉ chỉ có thể trưng ra bộ mặt T_T thảm, quá thảm.

"Ông...ông à....là do....con...không....à con...."-Dịch đại nhân ta đây bây giờ không biết nói cái gì luôn T_T

"Con....thật làm ta tức chết mà"-Lão gia gia ta phải đi uống thuốc quá.

Dịch Dương Thiên Tỉ thầm dựng ngón giữa trong lòng. Vì cái lí gì? Vì cái lí gì mà bây giờ anh phải chịu khổ như thế này?

"Con làm thế nào bây giờ thì làm, trong tối hôm nay nhất định phải giải quyết êm xuôi mọi chuyện, nếu không thì con biết mình phải chịu cái gì rồi đấy."-Lão gia gia nói xong cúp máy.

[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc BangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ