Chương 74

1.9K 170 28
                                    


Âu Gia Kiện nhìn người đàn ông trước mắt, vô cùng căng thẳng.

"Thế nào? Dạo này có phải hai tên song Vương đó đang gây rắc rối cho Âu gia ta không?"

Gia Kiện gật đầu.

"Vương Tuấn Khải đã hành Ly một trận thừa sống thiếu chết."-Gia Kiện nghiến răng, cục hận này cậu hắn nuốt không trôi.

Âu Dương Phàm bật cười.

"Vậy lần này, nhất định phải trả thù cho cậu ta rồi."

"Chú ba có kế hoạch gì sao?"

"Không phải cậu nói Vương Tuấn Khải đã hành Dương Ly một trận thừa sống thiếu chết sao? Vậy thì chúng ta phải trả lại những gì mà Dương Ly phải chịu đựng rồi. Như vậy mới công bằng."

"Chú định..."-Gia Kiện ngờ vực.

"Không, không."-Âu Dương Phàm lắc đầu cười."Như vậy là nông cạn quá rồi. Không phải bên cạnh hắn còn rất nhiều người sao?"-ánh mắt Âu Dương Phàm vô cùng thâm độc.

"Ý chú là...Vương Tuấn Minh?"

***

Gần đây, đôi mắt của Vương Nguyên đã hồi phục đáng kể, cậu đã có thể tự mình đi lại trong phòng được rồi.

"Vương Nguyên này, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì với cậu thế?"-Chí Hoành chống cằm nhìn Vương Nguyên đang lò dò đi lại.

Vương Nguyên lắc lắc đầu, cười."Cậu không nên biết thì hơn."

Chí Hoành thở dài chán nản, đã một tuần kể từ ngày Thiên Tỉ gọi điện cho cậu nói có việc gấp cần cậu đến Mĩ ngay, cậu vẫn không biết cái lí do khiến cho Vương bảo bảo của cậu trở nên như vậy.

"Cậu sợ tôi biết sẽ đau lòng chứ gì? Không đâu Vương Nguyên."-Chí Hoành hơi bực mình, bạn bè cho nhau biết thì có làm sao đâu.

Vương Nguyên ngồi xuống ghế."Cậu và anh họ dạo này thế nào rồi?"

"Thì vẫn bình thường mà, có điều dạo này không gặp mặt. Anh ấy ở Trung Quốc giải quyết một số chuyện, nói rằng sau khi giải quyết xong sẽ đến ngay."

Vương Nguyên gật gật đầu.

"Chuyện cậu bị thương...gia đình cậu không biết à?"

Vương Nguyên gật gật đầu."Ừ, có lẽ vậy."

Chí Hoành gật gù, cũng đúng, nếu gia tộc Williams mà biết Vương Nguyên bị thương thì có lẽ giờ này cậu ấy đang ở trong chế độ chăm sóc đặc biệt tại Anh rồi.

"Đã quen với L.A chưa?"

Chí Hoành lắc lắc đầu."Haizzz, tôi vẫn chưa điều chỉnh được múi giờ, có chút chán nản."

Vương Nguyên bật cười."Đợi khi nào mắt tôi bình phục sẽ đưa cậu đi chơi."

"Được thôi."-Chí Hoành nhún vai, dù gì thì cậu cũng rảnh mà."À, đùng rồi. Cái người hôm trước gặp là ai vậy?"

"Cậu biết Úc Phong không?"

Chí Hoành gật đầu."Một chút."

"Cậu ta là em trai của Úc Phong, tên Úc Trí Mẫn."\

[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc BangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ