Chương 78

1.3K 125 12
                                    

"Cậu...!"

"Có lục tung Âu gia lên, cũng phải tìm ra bằng được Âu Gia Hân."

"Tôi đây, không phải tìm nữa."

Vương Tuấn Khải quay người lại, Âu Gia Hân đang từ cửa chính đi vào, trông cô ta chẳng có vẻ gì gọi là sợ hãi cả.

Âu Gia Hân tiến đến bên cạnh Âu Dương Long, cô ta nhìn Vương Tuấn Khải.

"Không biết hôm nay anh họ đến tìm có việc gì mà phải mang nhiều người tới như vậy? Không phải tính làm loạn Âu gia một trận chứ?"

Vương Tuấn Khải nhếch mép, khá khen cho con gái của Âu Dương Long.

"Hình như cô chán sống rồi?"

"Chán sống? Anh họ nói gì em không hiểu?"

Đám người Âu gia tím mặt tím mũi, cô chủ của họ không biết rằng cô ấy đang đùa với quỷ sao?

"Hay lắm Âu Gia Hân, chỉ là lần này, cô đụng nhầm người rồi."-Á Tư lên tiếng, ngay sau đó một thanh niên với dáng người cao bước lên, đầu đội mũ lưỡi trai đen.

"Con nhãi kia, mày sống trong sung sướng quen rồi nên không biết trời cao là gì có đúng không? Lần này còn dám đụng tới người nhà Williams? Âu gia nhà chúng mày chán sống hết lượt với nhau rồi à? Hay là sống sung sướng quá hóa rồ hả?"-cậu trai ngẩng đầu, đôi mắt sắc lạnh chiếu tướng Âu Gia Hân.

"Dịch thân vương, lần này, cậu muốn xử lí sao?"-Vương Tuấn Khải mỉm cười quay sang nhìn.

Thiên Tỉ nhếch mép."Giết hết không tha."

Đám người Âu gia chấn động, cái gì mà giết hết không tha? Có phải nói rằng giết hết bọn họ hay không? Không thể nào ?!!!

Âu Dương Long cả kinh, cái gì mà người nhà Williams, cái gì mà Dịch thân vương? Có kẻ mù, kẻ điếc mới không biết đến gia tộc Williams, gia tộc mà có sức ảnh hưởng vô cùng lớn ở châu Âu. Tên nhóc này là người nhà Williams sao? Con bé Gia Hân nó đã làm gì mà liên quan đến cả người nhà Williams thế này?

"Không biết cậu trai trẻ đây có gì bất mãn với gia tộc chúng tôi? Sao có thể nói những lời ngông cuồng như thế?"-ông ta vẫn không tin con bé Âu Gia Hân làm điều gì để dính đến người nhà Williams.

"Hừ, muốn biết à, thế hỏi đứa con gái ngu xuẩn của ông đi."-Thiên Tỉ hừ lạnh, đối diện với đám người này, cậu chỉ muốn nôn.

Âu Dương Long quay sang nhìn Âu Gia Hân.

"Cha, con không biết họ đang nói cái gì cả."-Âu Dương Long chưa kịp lên tiếng, Âu Gia Hân đã đính chính cho bản thân.

"Hay lắm, con ranh này."-Thiên Tỉ nghiến răng.

Vương Tuấn Khải đặt tay lên vai Thiên Tỉ, nở một nụ cười nhẹ.

"Mau lên."-từ phía sau, thuộc hạ của Vương Tuấn Khải áp giải một người mặc đồ đen lên.

"Quỳ xuống."

Âu Gia Hân cả kinh nhìn người đang quỳ dưới đất.

Vương Tuấn Khải nhếch mép nhìn Âu Gia Hân rồi quay sang Á Tư. Anh ta hiểu ý, rút súng chĩa vào đầu tên kia.

[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc BangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ