"Đến lúc phải nói tạm biệt mày rồi, Âu Gia Hân."-Á Tư nhếch mép
Đám người Âu gia, Âu Dương Long thất thần nhìn khẩu súng trên tay Á Tư.
"Dừng lại !!!"
Ngay sau đó, Âu Phong Vân chạy tới đứng chắn trước Âu Gia Hân.
"Phong Vân."-Gia Hân kêu lên.
"Các người không thể giết người của Âu gia."
"Tránh ra."-Á Tư nhìn Âu Phong Vân.
"Các người tuyệt đối không thể giết người của Âu gia, bác Dương Lam đã nói như vậy."
"Tránh ra."-Á Tư nhắc lại.
"Vương Tuấn Khải, anh đã hứa với bác Dương Lam, tuyệt đối không giết người của Âu gia."
"Bỏ súng xuống."
"Lão đại?"
"Bỏ xuống."-Vương Tuấn Khải gằn giọng.
Á Tư bỏ súng xuống. Âu Phong Vân vẫn nhìn chằm chằm vào Vương Tuấn Khải.
Thiên Tỉ nhìn một lớn một nhỏ trừng nhau, rùng mình nhận ra, đôi mắt của họ quá giống nhau.
"Rút lui."-Vương Tuấn Khải nhẹ giọng, quay người.
Thiên Tỉ thấy vậy, quay người đi theo. Chỉ vài phút sau, người của Knight đã hoàn toàn biến mất trên địa bàn của Âu gia. Đám người của Âu gia vẫn chưa hết bàng hoàng mà rời đi, họ cũng không thể cứ đứng ở đó mãi.
Âu Dương Long vẫn không thể tin được, cậu con trai út của ông ta vừa cứu cả Âu gia. Nhìn Âu Gia Hân, lửa trong lòng Âu Dương Long lại tăng ngùn ngụt.
Chát.
Gia Hân sững người ôm lấy bên má bị Âu Dương Long tát.
"Đứa con gái vô dụng, nếu lần sau mày còn không hành động cẩn trọng, làm liên lụy tới Âu gia, tao sẽ giết mày."-ông ta quát lớn rồi rời đi.
"Chị, chị không sao chứ?"-Âu Phong Vân lo lắng nhìn Gia Hân.
"Chị không sao."-Gia Hân lắc đầu nhìn Phong Vân, nó vừa mới cứu cô thoát chết. Âu Phong Vân vừa mới cứu cô thoát khỏi họng súng của tử thần.
"Chị mệt rồi, về phòng nghỉ ngơi đi."-Âu Phong Vân nắm lấy tay Gia Hân.
"Ừ, em cũng về phòng đi."-Gia Hân nói rồi quay người rời đi, để lại một mình Âu Phong Vân trong phòng.
Phong Vân nhìn theo Âu Gia Hân, bàn tay cậu bé nắm chặt thành quyền.
***
"Mẹ, mẹ ăn táo đi."-Vương Nguyên đưa cho Vương Vân một miếng táo.
Vương Vân mỉm cười đón lấy miếng táo. "Cảm ơn con."
"Mẹ, em bé ngủ thật ngoan."-Vương Nguyên tiến lại gần cái nôi nhỏ đặt cạnh giường bệnh, ngồi xuống.
"Ừ, em bé thật ngoan. Không như Tiểu Nguyên."
"Con làm sao hả mẹ?"
"Rất hay quấy khóc, còn nữa, làm mẹ em rất mệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang
FanfictionNuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang. Để tôi kể cho bạn nghe, lão đại hắc bang lạnh lùng cưng chiều vợ như thế nào. Hãy cùng bước vào thế giới kẹo ngọt của song Vương nhé ! #fanfiction #kaiyuan #boyxboy. #kaiyuanisreal #kaiyuanislife