Chương 60

2.6K 212 26
                                    


Buổi sáng, Vương Nguyên thức dậy trong cái tâm trạng không mấy sáng sủa. Nói xem, hai ngày rồi, là hai ngày rồi Vương Tuấn Khải không thèm gọi điện về cho cậu. Nói xem, có phải hắn bị con hồ ly tinh Đông Phong kia câu mất hồn rồi hay không?

Bực hết cả mình, cậu còn đang bị thương thế này, Vương Nguyên ơi Vương Nguyên à, hình như bị bỏ rơi thật rồi, Vương Tuấn Khải bị hồ ly tinh kia câu mất rồi.

Vương Nguyên mang cái tâm trạng bực bội xuống giường, đấy sáng ra tâm trạng đã không ra cái gì rồi.

"Hắc xuề."-Vương Nguyên ôm người, lạnh quá đi.

Cậu khoác cái áo mỏng rồi xuống dưới, Knight hôm nay có vẻ yên tĩnh quá.

"Anh Á?"-Vương Nguyên ngạc nhiên nhìn Á Tư đang ôm cái laptop.

"Ô, tiểu điện hạ."-Á Tư cũng không kém phần ngạc nhiên khi thấy Vương Nguyên có dấu tích bị thương.

"Không phải đi cùng Tuấn Khải sao?"

"À, vừa mới về sáng nay, ở bên đó có Bạch Thắng rồi. Mà...tiểu điện hạ xảy ra chuyện gì vậy? Knight không phải xảy ra chuyện gì rồi chứ?"-Á Tư nghi hoặc cộng thêm lo lắng nhìn Vương Nguyên.

"Ơ thế Hoa Anh Túc chưa nói với anh sao?"

'Từ lúc đặt trên xuống máy bay tôi chưa gặp một mống nào hết. Có chuyện gì xảy ra thế? Không phải có bạo loạn rồi chứ?"

"Còn hơn cả bạo loạn ấy."-Vương Nguyên thở dài.-"Anh đến khu phẫu thuật đi, biết liền."

Á Tư nhanh chóng đến khu phẫu thuật.

Không ngạc nhiên, không sốt sắng, chỉ có một cái nhăn mày hết sức khó chịu.

"Ở đây vừa xảy ra bạo loạn à?"-Á Tư nhìn Hoa Thần bất lực nằm một chỗ.

"Cậu nghĩ sao?"-Hoa Thần cười nhạt.

"Vẫn chưa chết là may rồi."-Á Tư gật gật đầu.

"Mạng vẫn còn lớn."

"Thế nào? Điều tra được gì rồi?"-Á Tư quay sang Hoa Anh Túc.

"Điều tra cái khỉ gì chứ?"-Hoa Anh Túc nhăn mày."Bây giờ mà phát động điều tra kiểu gì lão đại cũng biết, không thể đánh cược mạng sống được."

"À, tiểu điện hạ bị thương."-Á Tư gật gật đầu đồng tình."Mấy người nên cảm thấy may mắn đi, lão đại có việc lớn hơn để quan tâm, nếu không, mấy người chết chắc rồi."

Hoa Anh Túc khinh bỉ."Còn anh? Sao không ở bên đó quấn quýt với mấy em chân dài, ngực to mông cong đi, về làm gì?"

"Cô ghen à?"-Á Tư xoa xoa cằm."Yên tâm đi, hai ngày ở bên đó tôi chưa động chạm gì đến phụ nữ đâu, trai vẫn còn trinh nhé."

Hoa Anh Túc đen mặt, thằng điên này.

"Hai người...muốn tán tỉnh nhau?"-Hoa Thần híp mí nhìn hai người.

"Tầm này cho thì lấy, vứt thì nhặt, không thì miễn đi."-Hoa Anh Túc nhếch mép.

"Không chấp."-Á Tư lắc lắc đầu.

[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc BangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ