Chương 6

6.4K 374 10
                                    

Vương Nguyên trở về nhà trong vòng tay của Vương Tuấn Khải. Hôm nay cậu cực kì vui nha, bởi vì sao? Vì sao? Bởi vì cậu biết Dịch Dương Thiên Tỉ đáng kính của cậu đã có người yêu nha. Chà, cái này mà nói cho ông biết, không thành tin hot trong dòng họ mới lạ nha.

"Ông à, con có một tin muốn nói với ông."-Sau khi tắm xong, cậu đã ngay lập tức gọi điện cho ông.

"À, có chuyện gì vui sao?"-Đầu dây bên kia ông lão cũng đang tò mò lắm.

"Ông à, Dịch đại nhân của chúng ta đã có người yêu rồi."-Vương Nguyên phấn khích.

"Thật sao?"-Giọng ông lão đầu dây bên kia có vẻ cũng rất ngạc nhiên và vui mừng."Vậy người đó là ai? Ai đã lọt vào mắt xanh của cháu trai ta vậy?"

"Ông à, chuyện này ông có thể hỏi chính chủ mà."-Vương Nguyên cười."Phải để anh họ nói mới vui."

"Được được, vậy ông sẽ gọi cho thằng bé ngay. Con nghỉ ngơi sớm đi"-Ông lão nói rồi cúp máy, không kịp để thằng cháu ú ớ gì luôn. Biết ngay mà, ông vui quá mà quên con luôn rồi !!!

"Khải"-Cậu nhảy xuống giường, phi như bay tới phòng làm việc của Vương Tuấn Khải.

"Em không trong phòng nghỉ ngơi lại ra ngoài này chạy loạn làm gì hả?"-Vương Tuấn Khải không vui nhìn Vương Nguyên.

"Khải"-Vương Nguyên phấn khích.

"Em bị động kinh hả?"

"Anh muốn ngủ ở phòng làm việc luôn không?"-Vương Nguyên nhìn hắn.

"Có...có chyện gì vậy?-Vương Tuấn Khải cười cười giả nai.

"Anh họ đã có bạn gái rồi."-Cậu cười cười."Hơn nữa còn vô cùng xinh đẹp nha"

"Vậy sao?"-Hắn nhăn mày."Giấu cũng kĩ thật. Mà em phấn khích như vậy làm gì, người đó cũng đâu phải em."-Hắn nhìn cậu.

Vương Nguyên bẹt bẹt miệng không vui, đúng anh họ không phải của cậu, nhưng mà cậu vẫn rất vui a~~

"Đi nghỉ đi, sáng mai còn đi học nữa."-Hắn ôm cậu.

"Đúng vậy a~~, ngày hôm nay cực kì mệt mỏi nha."-Cậu dụi dụi mắt chui vào ngực hắn.

Sáng hôm sau, Vương Nguyên đến trường trong tâm trạng cực kì cực kì là vui nha.

Nhưng má á, cậu không hề biết rằng có một con người thì đang âm thầm oán giận cậu trong lòng. Đó là ai? Là ai? Là Dịch Dương Thiên Tỉ chứ còn ai nữa. Chả là tối qua sau khi ông nội gọi điện tới, cứ nghĩ rằng chỉ có mỗi ông biết thôi, ai dè sau ông là cả dòng họ gọi tới luôn. Hết người này đến người khác làm đầu óc anh quay cuồng luôn. Cả đêm phải ngồi tiếp cả dòng họ, không được ngủ tí nào luôn, sáng dậy mắt sưng húp lên. Huhu, anh đây hận đứa nào bép xép loan tin cho cả dòng họ. Vác cái bộ mặt hơn đưa đám tới trường, sinh viên xung quanh cũng không dám lại gần Dịch Dương Thiên Tỉ nữa, đụng vô là chết lúc nào không hay luôn.

"Cậu có chuyện gì vui à?"-Chí Hoành khó hiểu nhìn Vương Nguyên khi cậu cứ cười từ đầu giờ.

"Chí Hoành này, cậu quen anh họ...à quên Dịch Dương Thiên Tỉ từ bao giờ vậy?"

[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc BangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ