"Khải, em muốn trở về lâu đài".-Vương Nguyên ngồi trong lòng Vương Tuấn Khải nói.
"Về lâu đài? Em đang dưỡng thương đang yên đang lành ở đây, về đó làm gì?"
"Nhưng mà em hẹn Eric tới chơi rồi."-Cậu xị mặt nói.-Ở đây dù gì cũng không bằng ở lâu đài, để em về được không? Please.
Vương Tuấn Khải nhìn Vương Nguyên."Thôi được rồi, chiều theo ý em."-Còn hôn lên trán cậu một cái.
"Anh tuyệt vời nhất."-Vương Nguyên phấn khích hôn chụt một cái vào môi Vương Tuấn Khải.
Vương Tuấn Khải nhẹ nhàng đặt Vương Nguyên xuống giường, cẩn thận đắp chăn vào cho cậu rồi mới ra ngoài thu xếp cho Vương Nguyên xuất viện.
"Tiểu Tử, cậu mau tới bệnh viện đón lão tử trở về."
"Cậu về sao? Vương Tuấn Khải đồng ý sao?"
"Đúng vậy. Cậu mau tới đón tôi."
"Tôi đang bận, không tới đón cậu được."
"Cậu đang ở đâu thế?"
"Cung điện hoàng gia."
"Yaaaaaaaaa. Vương Tử Williams, cậu tới đó mà không rủ tôi."-Vương Nguyên hét lên.
"Cậu bị điên à, tôi tới đây có việc chứ có phải tới chơi đâu."
"Dù thế nào cũng là cậu không đúng tên tiểu tử này."
"Cậu thích chết không hả? Lo mà dưỡng bệnh đi."
"Xì. Đúng rồi, lúc nào trở về nhớ đón Eric về luôn nhé."
"Eric? Hoàng tử Eric á? Làm gì?"
"Tôi hẹn cậu ấy tới chơi. Nhớ đấy, đừng có mà quên. Cậu mà quên là tôi từ mặt cậu luôn."
"Được rồi, được rồi, tôi cúp máy đây. Tạm biệt."
"Ừ. Tạm biệt."
Cạch. Vương Tuấn Khải mở cửa đi vào.
"Xong rồi, em có thể xuất viện được rồi."
"Đúng rồi, Khải, hôm nay Vương Tử tới cung điện hoàng gia chơi đấy, không biết làm gì nhỉ?"
"Em tò mò làm gì."-Vương Tuấn Khải hơi nhăn mày."Thay quần áo đi."-Đưa túi quần áo cho cậu.
Vương Nguyên lưỡng lự mãi chả muốn đi vào thay."Em mặc đồ bệnh viện về luôn được không?"
"Em chắc không?"-Vương Tuấn Khải híp mí nhìn cậu.
"Em lười lắm."
"Có cần anh thay hộ không?"
"Đồ biến thái nhà anh."-Vương Nguyên hét lên rồi đi vào nhà vệ sinh thay quần áo.
Vương Tuấn Khải mỉm cười nhìn theo Vương Nguyên.
Cạch. Cánh cửa mở ra, Hoa Thần bước vào.
"Lão đại. Vương Tử Williams thân vương nhắn lão đại tới cung điện của hoàng gia."
"Tôi biết rồi. Nói với cậu ấy, một lát nữa tôi sẽ đến."
"Vâng, lão đại."-Hoa Thần cúi đầu chào Vương Tuấn Khải rồi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang
FanfictionNuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang. Để tôi kể cho bạn nghe, lão đại hắc bang lạnh lùng cưng chiều vợ như thế nào. Hãy cùng bước vào thế giới kẹo ngọt của song Vương nhé ! #fanfiction #kaiyuan #boyxboy. #kaiyuanisreal #kaiyuanislife