"NÓ ĐÂU?"-Âu Dương Long gầm lên.
"Con..."-Gia Hân nhìn Âu Dương Long rồi lại nhìn Vương Tuấn Khải và Vương Tuấn Minh.
"Người đây, không cần phải tìm nữa."
Cả căn phòng đổ dồn vào cánh cửa, nơi phát ra tiếng nói.
Âu Tuấn Thiên cùng một đám đàn em đi vào, còn áp giải thêm một người. Âu Dương Ly.
Gia Hân trợn mắt nhìn Tuấn Thiên, không được.
Âu Tuấn Thiên đi tới đứng cạnh Gia Hân, đám đàn em đứng ngay sau.
"Vương lão đại, thật thất lễ quá, anh tới mà tôi không ra chào hỏi đàng hoàng."
Vương Tuấn Khải nhếch mép nhìn Tuấn Thiên rồi quét qua đám người nhà họ Âu.
"Người đâu?"
Âu Tuấn Thiên mỉm cười, ừm, cái kết cục này cậu biết trước, giờ có ai quan trọng hơn Âu Dương Ly đâu.
Tuấn Thiên nhìn đám đàn em, Âu Dương Ly bị ném lên trước với vẻ mặt dửng dưng, không có gì là sợ hãi.
"Người cũng đã tìm được rồi, Vương Tuấn Khải, có lẽ các người nên rời đi."-Tuấn Thiên nhìn Vương Tuấn Minh.
"Rời đi?"-Tuấn Minh bật cười."Trò chơi còn chưa bắt đầu đầu."
"Ý gì?"-Âu Dương Long cảnh giác nhìn hai anh em sinh đôi.
"Các người."-Vương Tuấn Khải đứng dậy."Tới xem, Âu Dương Ly chết như thế nào."
Vương Tuấn Khải quay người ra ngoài. Người nhà họ Âu tất cả bị ép đến khu vườn sau của biệt thự.
Tất cả người nhà họ Âu bị dồn vào một góc, những họng súng đen ngòm chĩa vào họ, Tuấn Minh ngồi xuống ghế, xem trò vui.
Âu Dương Ly được cởi trói, ném ra giữa khu vườn.
Vẻ mặt cậu ta không có vẻ gì là sợ hãi cả, đôi mắt lóe lên tia căm hận nhìn Vương Tuấn Khải.
"Sao, bất mãn?"-Vương Tuấn Khải nhếch mép.
Âu Dương Ly không trả lời.
Vương Tuấn Khải nhìn Hoa Thần.
Hoa Thần lập tức rút súng.
Pằng. Pằng.
Hai viên đạn bay ra, ghim vào đầu gối của Âu Dương Ly.
Đám người làm nghe thấy tiếng súng, sợ hãi hét toáng lên.
"Ai gây ra tiếng động, giết."-Tuấn Minh lạnh lùng.
Âu Dương Ly khụy xuống, tuyệt nhiên không một cái nhăn mặt hay tiếng kêu đau đớn. Cậu ta ngẩng đầu nhìn Vương Tuấn Khải, đầy căm hận.
"Tốt lắm."-Vương Tuấn Khải nhếch mép."Nhìn tao. Là ai sai mày làm chuyện đó?"
Âu Dương Ly không trả lời.
Âu Dương Long nhìn Vương Tuấn Khải rồi lại nhìn Âu Dương Ly, cầu trời nó không nói, nói không, hôm nay sẽ là ngày tàn của Âu gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang
FanfictionNuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang. Để tôi kể cho bạn nghe, lão đại hắc bang lạnh lùng cưng chiều vợ như thế nào. Hãy cùng bước vào thế giới kẹo ngọt của song Vương nhé ! #fanfiction #kaiyuan #boyxboy. #kaiyuanisreal #kaiyuanislife