"Vương Nguyên. Vương Nguyên."-Vương Tuấn Khải lay lay người Vương Nguyên.
"Em muốn ngủ."-Cậu nhăn nhăn mặt, không mở mắt.
"Dậy đi. Hôm nay chúng ta có việc."
Vương Tuấn Khải ngồi dậy. Vương Nguyên vẫn chui rúc trong chăn.
"Dậy nào."-Hắn ôm lấy eo cậu, nhấc người cậu từ trong chăn ra.
Vương Nguyên khó chịu, ôm chặt lấy cổ hắn, mở miệng, cắn vào cổ hắn. Vương Tuấn Khải đen mặt thuận tay tét vào mông cậu, một tiếng thanh thúy vang lên.
"Để em yên, nếu không em sẽ giết người đấy."-Vương Nguyên làu bàu, miệng mở rộng cắn vào vai hắn càng sâu.
"Một là em dậy, hai là tôi sẽ tống em đi Hắc Lao."-Hắn lạnh giọng.
Nghe thấy hai từ "Hắc Lao", Vương Nguyên rùng mình, mở mắt.
"Em dậy."-Cố tình hét lớn vào tai hắn.
"Ngoan."-Hắn vuốt tóc cậu, rồi bế cậu vào nhà tắm vệ sinh cá nhân.
Sau khi vệ sinh cá nhân, Vương Tuấn Khải bế cậu xuống nhà, ăn sáng.
"Hôm nay anh họ không tới sao?"-Vương Nguyên mồm nhai thức ăn nhồm nhoàm hỏi Vương Tuấn Khải.
"Không có, lát nữa sẽ gặp cậu ấy."-Vương Tuấn Khải trả lời, nhét một miếng cơm vào mồm cậu."Khi ăn đừng có nói chuyện, rất xấu."
"Lát nữa? Anh họ sẽ đến đây sao?"
"Không. Lát nữa gặp ở sân bay."
"Sân bay? Anh họ đi đâu sao?"
"Ừ."
"Đi đâu?"
"Anh."
Nghe đến đây, Vương Nguyên cảm thấy như cả thế giới đang dừng lại, cậu vừa mới nghe thấy cái gì? Không phải nghe nhầm chứ?
"Anh mới nói gì? Em nghe nhầm hả?"
"Không. Chúng ta sẽ đến sân bay và về Anh trong vòng 3 tiếng nữa."
"Em sẽ ở lại."
"Anh nói là CHÚNG TA."
"Em không muốn."
"Em lo sợ cái gì?"
"Về đó rồi không trở về đây được nữa."
"Gì nữa?"
"Ông sẽ phạt em."
"Ừm. Có lí."-Hắn gật gù."Chuyện đó để sau. Giờ thì ăn đi và nếu em còn lo lắng nữa thì chúng ta sẽ trễ chuyến bay."
"Càng tốt."-Cậu lầm bầm.
Sau khi ăn xong, Vương Tuấn Khải đưa Vương Nguyên lên lầu chuẩn bị. Lần này về không ở lại lâu nên không cần phải chuẩn bị gì nhiều.
"Hoa Thần, Hoa Anh Túc, Lập Hộ, ba người chuẩn bị đi cùng tôi. Còn Chu Vĩ Vĩ và Bạch Thắng ở lại điều hành Knight. Khi không có tôi ở đây, toàn quyền quyết định giao cho hai người."
"Vâng thưa lão đại."
"Bây giờ thì chuẩn bị xe đi."-Hắn đứng dậy đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang
FanfictionNuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang. Để tôi kể cho bạn nghe, lão đại hắc bang lạnh lùng cưng chiều vợ như thế nào. Hãy cùng bước vào thế giới kẹo ngọt của song Vương nhé ! #fanfiction #kaiyuan #boyxboy. #kaiyuanisreal #kaiyuanislife