Chương 90

986 89 21
                                    

"Minh thiếu gia xảy ra chuyện rồi lão đại."

Bệnh viện X trung tâm thành phố.

Ngay khi nhận được thông báo của Chu Vĩ Vĩ, Vương Tuấn Khải ngay lập tức tới bệnh viện cũng vừa lúc Tuấn Minh phẫu thuật xong.

Trước cửa phòng VIP, hai vệ sĩ mặc vest đen với vẻ ngoài vô cùng lạnh lùng không ai khác Á Tư và Hoa Thần.

Cửa phòng bật mở, người bên trong khiến Vương Tuấn Khải hơi ngạc nhiên, Úc Trí Mẫn.
Trí Mẫn khẽ cúi đầu chào Vương Tuấn Khải.

"Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, khi tôi tới nơi vừa lúc Tuấn Minh được đưa lên xe cấp cứu."

Vương Tuấn Khải gật đầu.-"Nó gọi cho cậu?"

"Lúc tôi chuẩn bị ngủ."-sao cậu phải nói tỉ mỉ như vậy chứ?

Vương Tuấn Khải gật đầu.-"Cậu về nghỉ đi, vất vả cho cậu rồi."

Một hai câu đã muốn đuổi cậu đi, Vương Tuấn Khải này thật sự không muốn nhìn thấy cậu đến vậy sao?

"Vậy được rồi, tôi về trước, khi nào cậu ấy tỉnh xin hãy báo cho tôi."

Vương Tuấn Khải gật đầu.-"Chu Vĩ Vĩ, cô đưa Úc thiếu gia về."

"Không cần đâu, tôi có thể tự bắt taxi."-Trí Mẫn bỗng thấy vui, đây là lo cho cậu sao?

"Tôi đã hứa với anh trai cậu sẽ đảm bảo ăn toàn cho cậu. Và, tôi không muốn trở thành một kẻ thất hứa."

Trí Mẫn tự cười bản thân mình, cậu lại mơ mộng rồi.

"Vậy cảm ơn lòng tốt của Vương lão đại."-nói rồi quay người đi ra ngoài, Chu Vĩ Vĩ lập tức theo sau.

Reng...reng...

"Tôi nghe."

"Là tôi, Vương Nguyên."

"Tôi có thể nhận ra giọng của em."

"Anh đang ở đâu?"

"Bệnh viện."

"Anh bị làm sao à?"

"Không phải, là một người bạn."

"Vậy, tôi cúp máy đây. Hẹn gặp anh ở nhà."

Vương Tuấn Khải cất điện thoại vào túi, tiến đến ngồi xuống ghế. Ánh mắt hắn không rời khỏi Tuấn Minh từ khi bước vào phòng.

"Lão đại."-Hoa Anh Túc mở cửa đi vào, trên tay là một tập hồ sơ.

"Đây là bệnh án của Minh thiếu gia, vừa mới lấy được bên chỗ bác sĩ phụ trách của cậu ấy."-Hoa Anh Túc đưa tập hồ sơ cho Vương Tuấn Khải.

"Gãy hai xương sườn, gãy tay trái."-Vương Tuấn Khải nhìn nhìn tập hồ sơ, những vết thương còn lại không đáng kể.

"Lão đại?"

"Đợi nó tỉnh lại."

"Sẽ khá lâu đấy ạ, ông bác sĩ nói nhanh thì khoảng hai giờ nữa sẽ tỉnh."

Vương Tuấn Khải gật đầu không nói.

"Đã cho người đi điều tra rồi ạ."

"À lão đại, Âu Dương Long có cho người tới biệt thự số 219."

[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc BangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ