Bi :Mọi người 1/6 vui vẻ nhé ^^ có ai còn được tặng quà hông nà :*<
***********************************************
Vương Nguyên tỉnh lại một ngày sau đó.
"Nguyên Nhi, con tỉnh rồi."-Vương Vân vui mừng.
"Mami, bà ngoại."-Cậu khẽ gọi, định chống tay ngồi dậy nhưng không thể.
Sao cậu lại không có một chút sức lực nào thế này.
"Nguyên Nhi, đừng động, thân thể con bây giờ rất yếu."-Vương Vân lo lắng nhìn con trai.
Vương Nguyên nhíu mày, thân thể cậu rất yếu, không phải ngày ấy sắp đến rồi chứ?
"Đúng vậy, sắp đến ngày ấy rồi."-Vương Vân nhìn con trai, ánh mắt mang một thứ cảm xúc gì đó không nói lên lời.
"Vậy à?"-Giọng Vương Nguyên đều đều.
"Con hãy nghỉ ngơi đi, đừng lo lắng gì cả, được không?"-Bà ngoại nhìn cậu mỉm cười đặt tay lên trán Vương Nguyên, một tia sáng lóe lên rồi vụt tắt trong phút chốc.
Vương Nguyên mỉm cười nhìn bà rồi khẽ nhắm mắt.
Vương Vân khẽ kéo chăn lên đắp cho cậu rồi nhẹ nhàng cùng mẹ ra khỏi phòng.
Lần này gia tộc Williams thực sự dậy sóng. Người tức giận nhất có lẽ chính là Vương trưởng lão, ông coi Vương Nguyên như bảo bối, từ nhỏ tới lớn còn chưa dám to tiếng với nó dù chỉ một lần vậy mà có kẻ to gan lại dám khiến cháu ông bị thương hết lần này đến lần khác, bảo ông không tức giận sao cho được.
Phòng họp gia tộc Williams.
"Mọi chuyện điều tra đến đâu rồi?"
"Có lẽ như lần này Hoàng Tịch thực sự muốn lật đổ chúng ta rồi."-Vương Trác giọng đều đều."Theo như báo cáo, những sát thủ tấn công lũ trẻ là người được đào tạo bởi Hắc Tộc."
"Hắc Tộc?"-Vương Hoàng lão nhíu mày."Hắc Tộc không phải đã chết rồi sao? Tại sao bây giờ lại xuất hiện?"
"Con đã gửi thông tin này tới Lam Tộc, sẽ sớm có kết quả thôi thưa cha. Nhưng chuyện bây giờ có lẽ cần làm là điều thêm quân viện trợ tới vùng ngoại ô phía Tây. Những băng đảng được sự chống lưng của Hoàng Tịch đều đang làm loạn, hơn nữa, sức mạnh cũng như số lượng của chúng ngày càng đông. Vũ khí cũng vô cùng tiên tiến."
"Có chuyện đó à?"-Vương Phong nghiêm mặt."Vũ khí từ đâu mà có? Từ đầu năm tới giờ chưa một lô vũ khí số lượng lớn nào đến Anh cả."
Vương Hoan nhìn vào bản báo cáo."Là Hoàng gia Anh quốc đã mua. Nhưng chỉ là danh nghĩa của hoàng gia thôi nhưng thực ra người mua nó lại là Hoàng Tịch."
"Hoàng Tịch?"-Vương Hoàng nhíu mày."Thông tin của các chú liệu có sai không? Người bên ta báo cáo về, Hoàng Tịch gần như không có bất cứ một động thái nào liên quan đến vũ khí từ đầu năm."
"Anh cả, không phải hắn không có động tĩnh mà là hắn làm quá bí mật."-Vương Mẫn lên tiếng."Kẻ như Hoàng Tịch không phải là con lợn béo chỉ biết ăn và chỉ tay ra lệnh cho thuộc hạ. Hắn đã muốn làm vua đến điên rồi, còn có chuyện gì còn không thể làm ra sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang
FanfictionNuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang. Để tôi kể cho bạn nghe, lão đại hắc bang lạnh lùng cưng chiều vợ như thế nào. Hãy cùng bước vào thế giới kẹo ngọt của song Vương nhé ! #fanfiction #kaiyuan #boyxboy. #kaiyuanisreal #kaiyuanislife